Tàng Hải và Công Dã Tịch Vô hoá đá, đứng như tượng ở ngoài phòng. Miệng há hốc như sắp rớt xuống. Tại sao à? Đơn giản là, sau bị ấn chú đánh bật ra xa, những tiếng rít gào của oán khí đột nhiên nhỏ dần, căn phòng dần trở nên bình thường đến mức kì lạ, họ vừa lo lắng cho Tô Tô và Đàm Đài Tẫn, vừa có chút nhẹ nhõm khi oán khí đã dần tan đi.
Nhưng còn chưa vui được bao lâu, thì bắt đầu có những âm thanh vô cùng "tinh tế" truyền từ trong phòng ra, lọt vào tai họ - những nam nhân thanh tâm quả dục cả ngàn năm trời. Âm thanh đó, mà không, nghe giống tiếng rên rỉ vì bị động tình thì đúng hơn, và những âm thanh đó lại không phải của ai khác mà lại chính là của tiểu sư muội, à không đúng, là của Á thần Phượng Hoàng Lê Tô Tô. Mặt đỏ bừng, toàn thân đông cứng, là trạng thái của họ ngay lúc này.
Âm thanh truyền ra ngoài ngày càng rõ ràng hơn, Tàng Hải cảm thấy thật sự quá là tục tĩu, lo lắng sẽ có người nghe được, liền vội vã tạo kết giới cách âm bao trùm toàn bộ gian phòng. Còn Công Dã Tịch Vô, dù hơn ngàn năm trước cũng đã tò tí te với Mạt Nữ được một lần rồi, nhưng vì đã quá lâu, nay nghe thấy những âm thanh này, liền cảm thấy vô cùng xấu hổ. Không nói không rằng vội nắm tay kéo Tàng Hải đi chỗ khác.
Bên trong phòng, sau khi ngồi được một lúc, thấy Tô Tô đã ngủ say, Đàm Đài Tẫn mới nhẹ nhàng nâng nàng lên, để bế nàng lên giường. Đang ngủ say lại lập tức bị thay đổi tư thế, Tô Tô có chút khó chịu liền nhíu mày, cơ thể hơi động đậy có vẻ không thoải mái. Đàm Đài Tẫn liền ôm nàng chặt hơn một chút, rồi biến ra một chiếc khăn ấm, tỉ mỉ lau sạch sẽ cơ thể cho nàng. Trước khi đắp chăn lại còn không quên mặc cho nàng một bộ đồ ngủ mỏng nhẹ, rồi mới lặng lẽ rời đi.
----------------------------------------------
Lúc này ở Ma Cung, không khí vô cùng âm u và ảm đạm, tất cả là do người duy nhất mang ma khí mạnh nhất nơi đây đang không vui - Tiểu Đế Cơ A Mật.
A Mật đang ngồi trên bảo toạ, vẻ mặt vô cùng khó coi. Trong lòng nàng nóng như lửa đốt, liên tục cau mày tỏ vẻ khó chịu. Tự Anh cùng Kinh Diệt đứng chôn chân tại chỗ. Hai người họ cũng biết rằng, Chủ thượng của bọn họ hồi sinh rồi, mặc dù biết người mất trí nhớ, nhưng vẫn muốn được đến diện kiến một lần. Thế nhưng tiểu Đế Cơ thân là con gái ruột của Chủ thượng vẫn đang ngồi kia còn chẳng được gặp, thì bọn họ là cái thá gì mà có thể to gan náo loạn.
Bỗng nhiên một bóng đen xuất hiện phía trên cao, vầng hào quang rực lửa toả ra khiến cả ba người đứng hình, toàn thân cứng đờ như tượng đá. Bóng người đó mặc một bộ đồ màu đen, với tà áo choàng dài có những đường thêu tinh xảo và phong phú. Những viên ngọc đen óng được xếp theo hai bên cổ áo sáng loáng trông vô cùng thu hút. Kim quan cài tóc được đính kết vô cùng đẹp mắt, vừa sang trọng, vừa tỉ mỉ, trông như ngọn lửa của địa ngục đang không ngừng bùng cháy. Khí chất Đế Vương vốn có được Ma khí tôn lên trông vô cùng uy quyền và đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fan fic - TNTM - Tìm lại chàng
Fantasia"Thế sự xoay vần, dịch chuyển càn khôn. Thần lắng nghe lời thỉnh cầu của chúng sinh, nhưng ai sẽ lắng nghe lời thỉnh cầu của thần? Nếu chàng và ta có thể có một kết cục khác, liệu chúng ta có thể sống hạnh phúc, bình dị chốn nhân gian?" ( Fic này dự...