Cánh cửa phòng đã được đóng kín. Hai con người đang bị độc tình thiêu đốt kia đang vừa quấn lấy nhau, vừa nhanh chóng di chuyển đến bên giường. Căn phòng này không lớn lắm, bài chí cũng rất sơ sài, ngoài chiếc bàn nhỏ để đồ ra, thì chỉ có một chiếc giường.
Mặc dù là nơi bị coi là u ám, thiếu thốn và xui xẻo, nhưng dẫu sao lãnh cung cũng nằm trong Hoàng Cung, đồ đạc ắt hẳn vẫn có phần tinh xảo hơn so với thường dân. Chăn đệm không biết vô tình hay cố ý, đã được chuẩn bị đầy đủ, mềm mại và ấm áp.
Tấm lưng gầy và rộng rơi xuống giường, thân thể gầy gò kia bị một cơ thể nhỏ nhắn khác đè lên, hai đôi môi bị cú ngã vừa rồi làm rời ra, lại nhanh chóng quấn lấy nhau không ngừng nghỉ.
Độc tình quá mạnh, Tô Tô lại ăn quá nhiều. Dục hoả cứ phừng phừng thiêu đốt không ngừng trong cơ thể. Nàng không cần biết nàng sẽ làm gì lúc này, nàng chỉ cần biết, người đang nằm dưới thân mình là Đàm Đài Tẫn, là phu quân của nàng, thế là đủ.
Một cú lộn nhào thành công lật ngược tình thế. Tô Tô bây giờ bị Đàm Đài Tẫn đè hẳn xuống giường, cơ thể chàng cứ liên tục cọ vào người nàng, một chân làm trụ còn một chân thì cố gắng chen vào để tách hai chân nàng ra. Hông chàng cứ đè thẳng xuống, mạnh tới nỗi khiến nàng cảm nhận được, nam căn to lớn của chàng đang hung hăng muốn vượt qua lớp vải mỏng kia, mà tiến đến hành hạ nàng.
Đàm Đài Tẫn mặc dù bị độc tình chi phối, nhưng chàng vẫn đủ nhận thức để biết, người trước mắt chàng không phải Diệp Tịch Vụ năm đó, mà là Tô Tô, phu nhân xinh đẹp tuyệt trần của chàng. Thử hỏi làm sao chàng có thể không thèm khát, làm sao chàng có thể dừng lại.
Chàng hoàn toàn có thể nhẹ nhàng yêu thương với nàng, nhưng nếu có độc tình thì không.
Bàn tay hư hỏng sờ soạng khắp nơi. Đôi môi tham lam gặm cắn khắp cổ rồi đến vai, rồi đến ngực. Tiếng quần áo bị xé rách, tiếng rên rỉ ngày một lớn hơn, còn có những âm thanh va chạm ngày một thô bạo. Giường rung lắc dữ dội, hoạt động của hai thân hình trên giường không đổi được đến lấy một khắc tạm dừng. Cứ thế cứ thế, cả hai trải qua một đêm nồng đậm tình xuân, giống như thể bọn họ chưa từng được thoả mãn bao giờ vậy.
---------------------------------------
Đầu đau, cơ thể nhức mỏi, cảm giác choáng váng vẫn không ngừng diễn ra mặc dù cơ thể không hề di chuyển. Tô Tô nhíu mày, rồi cựa người từ từ tỉnh dậy.
Mi mắt khép chặt, lông mi cong vút, sống mũi cao thẳng, đôi môi mềm kèm theo một vệt son đỏ kéo dài lên má, vài sợi tóc vương vãi nổi bật trên làn da trắng nhợt, hiện ra trước mắt nàng.
"Là Đàm Đài Tẫn, chàng ấy đẹp thật đấy. Đẹp còn hơn cả nữ nhân."
Tô Tô nằm yên, mê đắm vẻ đẹp của Đàm Đài Tẫn trong lúc y đang ngủ say. Đã bao nhiêu lần nàng ngắm trộm chàng trong lúc ngủ, và chưa lần nào nàng thôi si mê vẻ đẹp này.
Nhưng........tình huống kì quặc hiện tại làm cho Tô Tô bống chốc giật mình.
"Khoan đã, sao chúng ta lại nằm cạnh nhau ở đây? Đêm qua rõ ràng là........"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fan fic - TNTM - Tìm lại chàng
Fantasy"Thế sự xoay vần, dịch chuyển càn khôn. Thần lắng nghe lời thỉnh cầu của chúng sinh, nhưng ai sẽ lắng nghe lời thỉnh cầu của thần? Nếu chàng và ta có thể có một kết cục khác, liệu chúng ta có thể sống hạnh phúc, bình dị chốn nhân gian?" ( Fic này dự...