Hoàng Hậu tôn kính vừa mới được Cảnh Vương tấn phong, còn chưa ấm chỗ được nổi ba ngày, lại phải xách đuôi đi mời một vị Tiên Hoàng Hậu.....
À đâu, nào đã kịp làm Hoàng Hậu, gọi là Thần nữ đi.......
Đi mời một vị Thần nữ về để cho Chủ nhân của cô ấy, Đàm Đài Thần quân - cũng là Tiên Hoàng xơi.
"Ôi trời ơi, cái số của ta đúng là đen đủi."
Phiên Nhiên làu bàu.
"Sao ta lại cứ phải làm cầu nối cho đôi phu thê nhà này mãi thế không biết?"
Mặc dù ngay từ đầu, trước khi bản thân được Thần quân hóa phép rút ngắn thời gian tu luyện để hóa hình người, Phiên Nhiên đã biết đến Hành Dương Tông rồi. Nhưng nàng vạn lần không nghĩ được, đường dẫn lên trên đó lại lắm bậc thang như thế. Mất tới hơn nửa ngày, nàng mới bò lên được tới chính điện.
"Đàm Đài Tẫn, hừ, Thần quân cái rắm, đúng là áp bức người quá đáng. Sao ngươi không chết quách đi còn sống lại làm cái gì?"
Một bóng người bận bạch y trắng muốt, đang từ chính điện bước ra, thì gặp phải một cô nương bận trên mình y phục màu đỏ rực rỡ, kim quan tinh xảo, trông qua giống như một bậc mẫu nghi thiên hạ, nhưng lại đang ngồi bệt giữa sân, thở dốc.
-"Xin hỏi, vị nữ nhân này, cô là.........?"
Phiên Nhiên nghe tiếng ngẩng đầu nhìn lên, nam nhân bạch y đưa mắt nhìn xuống, bốn mắt chạm nhau, cả hai sốc đến ngã ngửa.
-"Hồ ly tinh?"
-"Tiêu Lẫm?"
Tình huống này phải nói là ối dồi ôi luôn.
Phiên Nhiên chỉ được nghe nói Chưởng môn Hành Dương Tông tên là Công Dã Tịch Vô, chứ hoàn toàn không ngờ lại là một nam nhân giống y hệt Lục Hoàng tử Tiêu Lẫm, từ khuôn mặt đến thần thái như thế này.
Còn Công Dã Tịch Vô thậm chí còn không biết nàng là Hoàng Hậu mới được tấn phong của nước Cảnh. Hắn chỉ biết nàng là Hồ ly tinh mà hơn ngàn năm trước, hắn được nhìn qua Ngọc giản chiêu tâm của Xích Tiêu Tông trên đỉnh Hàng Ma mà thôi.
Vậy nên đã hơn nửa canh giờ rồi, họ cứ ngồi đối diện nhìn nhau với ánh mắt hoài nghi như thế, mà chẳng nói lời nào.
-"Sư bá, Công Dã sư bá.."
Âm thanh trong trẻo vang lên, một bé gái cỡ mười ba, mười bốn tuổi bận y phục màu đỏ mận, điểm xuyết vài đường hoa văn màu đen ma mị, vừa chạy vào vừa gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fan fic - TNTM - Tìm lại chàng
Fantasy"Thế sự xoay vần, dịch chuyển càn khôn. Thần lắng nghe lời thỉnh cầu của chúng sinh, nhưng ai sẽ lắng nghe lời thỉnh cầu của thần? Nếu chàng và ta có thể có một kết cục khác, liệu chúng ta có thể sống hạnh phúc, bình dị chốn nhân gian?" ( Fic này dự...