Sau một ngày nghỉ xả hơi, tôi lại tiếp tục trở về với công việc của mình. Cảm giác không thoải mái và kỳ lạ tấn công tâm trí của tôi.
Cách não của con người hoạt động đúng là khó hiểu, dù có cố gắng dùng khoa học giải thích như thế nào thì cũng có những điều không thể lý giải.
Chính vì vậy, để tóm gọn lại những cảm xúc bên trong lòng tôi lúc này sử dụng hai từ “hỗn loạn” và “phức tạp” cực kỳ hợp lý.
Sắp xếp lại những cảm xúc ấy, tôi dọn dẹp đống sách vở rồi rời khỏi lớp học. Theo như lịch thì Sayuri sẽ không phải hoạt động câu lạc bộ ngày hôm nay.
Chính vì lẽ đó, “hắn ta” đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch cho cả hai. Tôi rời khỏi lớp học, bước trên hành lang đầy màu vàng cam ấm, ánh hoàng hôn bên ngoài cửa sổ dần yếu đi theo thời gian.
Điểm đến lần này của tôi có hơi khác một chút, tôi băng qua những dãy hành lang.
Bên ngoài không còn văng vẳng tiếng hoạt động của các câu lạc thể thao ngoài trời nữa.
Hành lang trống rỗng chỉ có những tiếng lộc cộc từ đôi giày của tôi, cảm giác như thể chỉ có một tôi đang ở trong trường học này vậy. Khi nghĩ như vậy, cảm giác cô độc ấy có hơi chút đáng sợ.
Khi điểm đến hiện ra trước mặt, tôi trông thấy một nữ sinh đang đứng trước cửa. Khi trông thấy tôi đén, nữ sinh ấy tỏ vẻ hơi sợ hãi.
Tôi ôm lấy Sayuri, đưa bàn tay chạm xuống đằng sau váy con bé. Cảm nhận được sự mát lạnh và mềm dẻo như cao su, tôi không ngừng bóp lấy bộ mông trần căng mọng của Sayuri.
Mùi hương thơm ngay lập tức tấn công tôi. Phải công nhận một điều là cô gái nào hầu như cũng có mùi hương đặc trưng, Sayuri giống như một loài hoa mang hương thơm mạnh.
Tôi đưa ngón tay vào lỗ hậu của Sayuri, hành động ấy khiến con bé khẽ giật mình đẩy tôi ra. Thế nhưng, tôi càng mạnh bạo tấn công hơn khiến con bé đứng yên cam chịu.
Miệng của Sayuri cũng bị lưỡi của tôi tấn công, lưỡi của cả hai quấn chặt vào nhau. Cảm giác kích thích được truyền qua miệng tôi, hương vị nước bọt được trộn lẫn với nhau tạo nên một hương vị khó tả.
Bị kích thích cả miệng lẫn lỗ hậu, hơi thở của Sayuri ngắt quãng. Vì điều đó, lưỡi của con bé chuyển động một cách dâm dục hơn hẳn.
Ngón tay của tôi đi từ lỗ hậu tiến đến vùng da xung quanh âm hộ. Tôi dùng tay còn lại sờ soạng vào đùi của Sayuri, cảm nhận khoái cảm từ nhiều phần cơ thể, hơi thở của con bé nóng dần lên.
Sau một lúc, tôi tách môi mình khỏi Sayuri, một đường nước bọt trắng kéo dài nối môi hai chúng tôi với nhau.
Mặc dù tâm trí của Sayuri vẫn chưa hoàn toàn bị thuyết phục, thế nhưng cơ thể con bé đã dần quen với khoái cảm. Đôi mắt Sayuri ngước lên nhìn tôi một cách đầy hứng tình theo bản năng.
Những ngón tay của tôi tôi rời khỏi váy Sayuri. Hai chúng tôi đứng đối diện với nhau, con bé co người lại khẽ phàn nàn.
“L-làm như vậy ở nơi này…có hơi…”
Tôi chạm vào tay vào âm hộ Sayuri làm con bé không hoàn thành được câu của mình. Sayuri khẽ thở ra, kèm theo đó là những tiếng rên rỉ vì khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc mơ ướt át? Hãy biến nó thành sự thật nào!
Fiction généraleMột ngày kia, tôi nhận được tin nhắn từ một người lạ. Nội dung bên trong là một đoạn video mà tôi không thể xem ở nơi công cộng, kèm theo nó là dòng chữ: "Cậu muốn làm gì không?" Nó giống hệt như giao kèo của quỷ nhưng khi nhận ra thì tôi không qua...