#55

19 3 0
                                    


Sau gần một tuần, tôi cuối cùng cũng được trở về nhà của mình. Tuy nhiên, không vì như vậy mà tôi đã được giải thoát khỏi khu nhà tập thể kia.

Tôi chỉ được phép về lấy một ít đồ thôi, không có gì quá quan trọng, hầu như là quần áo và vài thứ vật dụng linh tinh. Ayama thì vẫn ở lại khu nhà tập thể, tôi không biết liệu cô nàng có được về nhà hay không.

Nếu có thì tôi kiểu gì cũng phải đi cùng, nhưng chuyện đó cũng không có vấn đề gì lắm. Mà, tuần sau là hai chúng tôi đi học lại, tôi có cảm giác thật kỳ lạ khi nghĩ đến việc cùng Ayama đến trường.

Dù sao thì mối quan hệ giữa hai chúng tôi đã thay đổi ít nhiều, có thể nói nó đang phát triển một cách khá tích cực. Hai chúng tôi tuy không nói gì nhiều với nhau nhưng đã dần mở lòng hơn một chút.

Nếu cứ tiếp tục thế này thì mọi chuyện kiểu gì cũng ổn. Nhưng có điều này khiến tôi hơi bận tâm, nếu như tôi và Ayama trở thành người yêu của nhau lúc này thì tôi đâu cần phải có ham muốn với Miyasaki làm gì nữa?

Tôi nghĩ việc có được nhiều cô gái để quan hệ cũng là một điều hay ho nhưng bản thân tôi lại không tham lam đến như vậy. Trong trường hợp này, nếu mối quan hệ giữa tôi và Ayama phát triển cao hơn thì tôi cũng chẳng có thời gian mà suy nghĩ đến Miyasaki nữa.

Vậy nên tôi mới thật sự bận tâm về chuyện này. Thực tế, câu trả lời thật ra đơn giản hơn tôi nghĩ, “hắn ta” sẽ biến tôi thành nhân vật chính harem của một bộ manga người lớn.

Ngay lúc vừa suy đoán ra câu trả lời ấy, tôi chỉ có thể nghĩ rằng “hắn ta” là một kẻ điên mà thôi. Không đời nào có chuyện như vậy xảy ra ở ngoài đời thật được, bởi lẽ con gái thường dễ ghen tuông mà.

Chỉ cần có tình cảm, thì chắc chắn sẽ nảy sinh ghen tuông. Đây là một điều hết sức tự nhiên, chẳng có gì thay đổi được. Trong những câu truyện, các nhân vật nữ có thể đồng ý việc người đàn ông của mình có năm thê bảy thiếp nhưng trên thực tế thì không đơn giản như vậy.

Ví dụ tôi và Ayama trở thành người yêu của nhau. Nếu tôi có quan hệ với một cô gái khác, hẳn Ayama sẽ cảm thấy khó chịu, chưa xét đến việc tôi là người duy nhất mà Ayama có thể thoải mái cư xử như một cô gái bình thường.

Nói đơn giản, “tôi” là yếu tố giúp Ayama có thể cảm thấy bản thân là một con gái, nên nếu yếu tố ấy bị đe doạ nó sẽ khiến Ayama cảm thấy không thoải mái và sợ hãi đánh mất nó. Kết cục cũng không tốt đẹp gì.

Tuy nhiên, những điều này sau cùng cũng chỉ là suy đoán của tôi. Bản thân Ayama cảm thấy thế nào, sẽ hành động ra sao tôi hoàn toàn không thể nói rõ. Chính vì có sự pha trộn của cảm xúc, con người mới trở nên khó đoán và hành động thiếu logic.

Vì vậy, chẳng có điều gì thật sự chắc chắn cho đến khi nó xảy ra cả.

Khi vẫn còn đang nghĩ lung tung trong lúc lấy mấy bộ quần áo, tôi nghe tiếng chuông cửa vang lên từ dưới nhà. Khỏi phải nói cũng biết đó là ai, tôi thở dài rồi chuẩn bị tinh thần đối diện với những gì sắp xảy ra.

Khi tôi mở cánh cửa ra, Yori trong bộ quần áo thường ngày đang đứng đó. Cô bạn của tôi có vẻ vẫn khá ổn, dáng vẻ lo lắng của Yori làm tôi có chút khó xử. Sau một lúc, tôi mới bối rối lên tiếng.

Một giấc mơ ướt át? Hãy biến nó thành sự thật nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ