#52

24 4 0
                                    


Sau khi ngửi cổ và tóc của Ayama, tôi hôn môi cô nàng. Cảm giác mềm mại khiến tôi cảm thấy kích thích, tôi nghĩ mình nên thành thật hơn với những ham muốn bên trong bản thân mình.

Tôi vẫn cứ ôm chặt Ayama, những ngón tay chuyển động nhẹ nhàng để không làm cô nàng cảm thấy khó chịu.  Mùi hương thơm của Ayama như thể một thứ chất nghiện, tôi chẳng thể dừng lại việc ngửi chúng.

Môi của tôi và Ayama dần chấp nhận nhau, sau một lúc chỉ tiếp xúc ở bên ngoài tôi mới đưa lưỡi mình vào trong miệng cô nàng. Vừa hôn, tôi vừa ép Ayama bước đi đến mép giường, bị cuốn theo bầu không khí Ayama loạng choạng lùi về phía sau.

Không chỉ môi của Ayama, tôi hôn cả lên má, trán và cả cổ của cô nàng. Hai tay Ayama bị tôi giữ chặt, cô nàng cũng không có vẻ gì là phản kháng chỉ khẽ quay mặt sang một bên.

Tôi không vội vã mà tiếp tục hôn và liếm tai Ayama. Thân nhiệt cô nàng tỏa ra nóng bừng, khiến tôi càng thêm hưng phấn. Tôi nghĩ bản thân nên thật sự tận hưởng chuyện này, không chỉ cho bản thân mà cả cho Ayama nữa.

Tôi từ tốn cởi cái áo thun quá khổ của Ayama, tuy vẫn còn hơi ngại nhưng phản ứng của cô nàng nhẹ nhàng hơn tôi nghĩ. Cảm giác như thể hai chúng tôi là người yêu của nhau vậy, suy nghĩ ấy làm tôi có chút do dự.

Bởi vì chẳng có một mối quan hệ rõ ràng với Ayama, tôi chẳng thể làm gì khác ngoài tuân theo những nhiệm vụ mà hắn ta đưa ra. Nghĩ về những chuyện ấy, tôi không khỏi cảm thấy gò bó và khó xử với tình cảnh hiện tại.

Lúc này, tôi thật sự mong muốn điều gì? Với suy nghĩ ấy, tôi nhìn chằm chằm vào phần thân trên của Ayama. Cô nàng vẫn mặc áo ngực, Ayama cố gắng dùng hai tay che nó đi vì xấu hổ.

Tôi hít thở một hơi ngắn, lúc này tôi không rõ bản thân mình thật sự muốn làm gì. Có lẽ, tất cả những hành động này chỉ là sự ích kỷ của bản thân tôi để tìm kiếm một lý do tiến về phía trước, nhưng dù vậy, tôi vẫn phải tiếp tục.

Tôi vuốt ve làn da trắng mịn của cô, thân nhiệt ấm làm cảm giác chạm vào cực kỳ kích thích. Tôi lướt nhẹ những ngón tay của mình từ eo đến bụng, và ngực của Ayama.

Tôi tiếp tục đưa mũi mình vào cổ Ayama, dù có ngửi bao nhiêu lần tôi cũng không thể dừng lại được. Tôi tiếp tục hôn cô nàng, lưỡi hai chúng tôi chậm rãi quấn vào nhau.

Trong lúc hai chúng tôi có nụ hôn sâu đó, tôi đưa tay xuống phần thân dưới và cởi cái quần quá cỡ của Ayama. Những ngón tay của tôi nhẹ nhàng vuốt ve phần đùi trong của Ayama, làm cô nàng khẽ run lên.

Tôi từ từ chạm vào âm hộ Ayama qua lớp vải quần lót, nó hơi ẩm và nóng. Cảm nhận được phần thân nhiệt đó, tôi dần phấn khích hơn. Tôi tách môi mình khỏi Ayama, tay còn lại của tôi cố gắng cởi áo ngực của cô nàng ra.

Bầu ngực căng tròn của Ayama nảy khi được giải phóng khỏi áo ngực, tôi đưa miệng mình vào ngậm lấy núm vú của Ayama. Lồng ngực Ayama phập phồng, hơi thở của cô ngắt quãng và nóng bỏng, kèm theo đó là những tiếng rên rỉ khe khẽ đầy ướt át.

Cả cơ thể Ayama bị tôi kích thích khẽ run lên, những âm thanh khiêu gợi cô nàng tạo ra khiến tôi trở nên phấn khích hơn bình thường. Tôi nhanh chóng cởi áo và quần của mình, dương vật tôi đã khá là cứng rồi.

Một giấc mơ ướt át? Hãy biến nó thành sự thật nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ