Ánh mặt trời bên ngoài đã yếu, khiến cho căn phòng kho này hầu như chẳng nhận được chút ánh sáng nào. Ánh đèn mờ ảo yếu ớt, kèm theo đó là mùi hương của một cô gái mang lại một cảm giác kỳ lạ.
"C-có ai không? L-làm...ơn.... hãy...giúp tôi!"
"L-làm...ơn."
Tiếng hét kêu cứu của Ayama chẳng có chút tác dụng nào, chỉ như muối bỏ biển. Lý do một là các câu lạc bộ đã hoạt động xong, chính vì như vậy ở trường chẳng có ai cả.
Không chỉ vậy vậy, "hắn ta" đã xử lý những việc liên quan đến hậu trường, tất cả là để đảm bảo mọi chuyện diễn ra tốt đẹp.
Hai tay của Ayama bị tôi giữ lại, cô nàng chẳng còn cách nào để chống trả chỉ có thể giãy dụa một cách yếu ớt.
Tôi cố gắng hít thở đều, sau khi tâm trí đã tạm thời ổn định tôi tiếp tục làm theo kế hoạch.
Tôi đưa mặt mình đến gần Ayama, cô nàng khẽ tránh sang một bên và nhắm chặt mắt. Bị liếm vào mặt, Ayama không khỏi cảm thấy khó chịu và kinh tởm, cô nàng khẽ lườm tôi.
"Cậu có hét như thế nào, hay cố gắng vùng vẫy ra sao thì cũng không có ai đến giúp đâu."
Tôi thì thầm vào tai của Ayama, sau đó dùng lưỡi kiếm má của cô. Cảm thấy khó chịu, kèm theo với sự kinh tởm cơ thể Ayama khẽ run lên. Cô nàng cố gắng tránh đi để tôi không chạm vào da cô nữa.
"L-làm ơn....có ai đó...."
Không từ bỏ hy vọng, Ayama tiếp tục hét lên bằng hết sức của mình. Tôi dùng tay của mình giữ lấy cằm của tôi rồi đặt môi mình vào, Ayama phản kháng một cách dữ dội bằng cách cố gắng quay mặt đi.
Sau khi cướp đi nụ hôn đầu của Ayama, tôi tách môi của mình ra. Cô nàng phản ứng với điều đó một cách dữ dội, như thể môi tôi có một loại thuốc độc nào đó.
Vì như vậy, tôi mới không tiến sâu hơn vào miệng của cô. Không cẩn thận thì cô nàng sẽ cắn lưỡi của tôi, chuyện đó xảy ra thì chẳng vui vẻ chút nào.
Ayama nhăn mày, ánh mắt chẳng có gì ngoài sự kinh tởm. Cô chẳng nhìn vào tôi mà nhỏ giọng thì thào, dáng vẻ như thể đã từ bỏ việc kháng cự.
"T-tại sao? Tại...sao?"
Phải chịu đựng những điều này, đúng thật là chẳng vui vẻ gì. Nếu như tôi nói ra cô nàng là vật hi sinh cho lý do cá nhân của tôi, thì khó mà chấp nhận được.
"Tại vì là một cô gái rất xinh đẹp, chính vì như vậy mà tôi muốn cưỡng bức cậu."
Nghe thấy những gì tôi nói, Ayama có hơi chút bất ngờ. Cô nàng từ từ quay đầu rồi nhìn chằm chằm vào tôi, Ayama tỏ vẻ bối rối. Với những lời lẽ vô nghĩa và nhảm nhí đó thì sao mà không khó hiểu sao được.
"T-tôi...là con trai..."
"Không, cậu là con gái."
Tôi vừa nói, vừa vuốt mái tóc trắng xám mượt mà của Ayama. Mùi dầu gội thơm phức khiến mũi tôi hơi ngứa, không chỉ vậy tôi còn chạm vào bộ ngực trần hơi căng tròn của Ayama.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc mơ ướt át? Hãy biến nó thành sự thật nào!
Fiction généraleMột ngày kia, tôi nhận được tin nhắn từ một người lạ. Nội dung bên trong là một đoạn video mà tôi không thể xem ở nơi công cộng, kèm theo nó là dòng chữ: "Cậu muốn làm gì không?" Nó giống hệt như giao kèo của quỷ nhưng khi nhận ra thì tôi không qua...