7. Rắn độc

404 60 0
                                    

Suốt mấy ngày sau đó dù đã được hoãn hình thức kỷ luật nhưng Yujin vẫn liên tục bị đám người của Park Chansung khủng bố tinh thần. Bọn họ bày đủ trò lén lút sau lưng anh như vẽ bậy ra bàn, đổ giấm vào chai nước của anh, thậm chí là in tờ rơi nói anh là kẻ bạo lực học đường rồi phát đi khắp toàn trường.

Gyuvin cũng nhặt được tờ rơi, đọc xong nội dung in trên đó anh chỉ khẽ nhếch môi cười. Gunwook ở bên cạnh thì tặc lưỡi.

"Thằng nhóc đó dữ thật, đánh với mày mà còn bất phân thắng bại nữa. Giờ mới biết thì ra lại là kẻ bạo lực học đường. Đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được"

Ricky nhìn Gunwook lắc đầu ngán ngẩm. Tên này chuyên gia đi hóng hớt mà hình như nhìn đời bằng nửa con mắt nên phán đoán lúc nào cũng trật lất hết cả.

"Theo tao thấy thì thằng Park Chansung kia mới không phải dạng vừa ấy chứ? Mày không nhớ sao? Hồi lớp 10 thằng đó nghĩ mình là trùm trường, cả trường ai cũng sợ hắn nên không coi ai ra gì. Đến khi bị Kim Gyu nhà ta đánh cho tơi tả một trận thì mới bớt huênh hoang được chút. Mà cũng từ đó cả trường ai cũng sợ mày luôn nhỉ Kim Gyu?"

"Tao cũng không muốn giải quyết mọi chuyện bằng bạo lực đâu, chẳng qua thằng đó làm tao ngứa mắt quá, thấy tao không chịu phục tùng hắn nên gây sự với tao trước, rồi tao mới dạy lại nó chút thôi"

"Vậy còn thằng nhóc omega kia thì sao? Có gì mà mày phải quyết đấu?"

Gunwook nhìn hắn thắc mắc. Với tính cách của Kim Gyuvin thì hắn không đời nào đi bắt nạt kẻ yếu cả. Rõ ràng hắn cũng biết hộp sữa rơi vào đầu hắn hôm đó chỉ là vô tình, chắc cũng không chỉ vì chuyện đó mà thù dai vậy đâu.

"Có chuyện tao cần xác minh thôi"

Gunwook và Ricky nhìn nhau khó hiểu, chuyện hắn nói đang cần xác minh là cái gì mới được chứ? Tại sao lại phải đánh nhau cơ?

Yujin đọc được tờ rơi thì sắp bị bọn họ làm cho bốc hỏa, đi đến đâu cũng toàn là những ánh mắt phán xét, dè bỉu. Chỉ có điều anh không tận mắt nhìn thấy đám người đó làm, không có cách nào khiến họ chịu tội được. Không biết làm sao, anh bèn trốn vào trong nhà vệ sinh để tĩnh tâm một chút.

"Han Yujin! Mày là cảnh sát cơ mà! Sao có thể chịu thua đám nít ranh trung học được! Nhất định phải phản công!"

Yujin hừng hực khí thế bước ra nhưng đột nhiên phát hiện cửa buồng vệ sinh bị khóa, anh có cố gắng cỡ nào cũng không mở được.

Park Chansung và đồng bọn ở bên ngoài thấy cảnh Yujin bị nhốt không thoát ra được thì nhìn nhau cười hả hê.

"Park Chansung? Là cậu đúng không?"

Yujin ngờ ngợ đoán ra mình đã bị bọn chúng bày trò.

"Oa... thật là thông minh quá đi! Nhận ra giọng tao luôn hả? Xứng đáng được trao bằng khen đó. Hahaha"

Hắn nói bằng giọng giễu cợt rồi cười lớn. Yujin biết mình bị bọn họ giở trò thì không dùng sức đẩy cửa nữa.

"Cậu muốn cái gì đây? Mau mở cửa ra!"

Gyujin || Omega thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ