11. Thẳng nam là gì?

419 59 11
                                    

Yujin méo mặt nhìn cốc sinh tố xoài được nhân viên phục vụ đặt xuống trước mặt. Vừa rồi Kim Gyuvin dẫn anh đi ăn xôi xoài và salad xoài, tráng miệng bằng pudding xoài, bây giờ bảo đi tăng 2 lại dẫn anh đi uống sinh tố xoài. Cái tên này bị cuồng xoài phải không vậy? Trời ơi là trời! Cuối cùng anh đã hiểu lý do vì sao hắn phải hỏi lại anh có hối hận khi để hắn chọn món hay không.

"Uống đi, nhóc không thích sao?"

"Ờ... ừm. Thích chứ"

Yujin thầm than trong lòng. Anh mà nói không thích có phải hắn sẽ giận rồi ném anh đi đâu đó luôn không? Rồi hắn sẽ đòi lại tiền viện phí và tiền ăn này nữa, anh lai lưng ra làm cả tháng cũng không kiếm đủ trả hắn mất. Nếu bỏ học đi kiếm việc thì may ra còn có thể.

Vả lại anh vẫn còn nhớ rõ gương mặt lạnh lùng của hắn khi đối diện với Park Chansung lúc đó. Thật sự rất đáng sợ! Oan gia nên giải không nên kết mà, thôi thì bớt một kẻ thù cũng đỡ cực cho anh.

"Tôi biết mà. Tôi cũng thích xoài lắm đó. Cái gì liên quan đến xoài tôi đều thích"

Yujin chỉ gật đầu cho qua mà không nghĩ đến ẩn ý phía sau câu nói của Gyuvin.

Cái tên alpha cà phê này đột nhiên tốt với anh như vậy, có phải là muốn bồi dưỡng cho anh nhanh khoẻ để tiếp tục trận quyết đấu lần đó không? Dù sao thì lần đó hai người đấu vẫn bất phân thắng bại mà.

Hay là hắn muốn thu nạp anh làm đàn em cho hắn? Nghĩ sao chứ? Anh đường đường là cảnh sát mà lại đi làm đàn em cho tụi nít ranh đầu gấu ở trường trung học, nếu có ông thanh tra khó tính kia ở đây chắc chắn sẽ phạt trừ lương anh cho coi.

Gyuvin thấy anh im lặng không nói gì mà chỉ nhìn mình chằm chằm thì khẽ xua tay trước mắt anh.

"Sao nhìn tôi như vậy? Bộ đẹp trai lắm hả?"

Yujin giật mình thu lại tầm mắt. Hắn đẹp trai thật nhưng anh không hiểu sao anh lại bất giác nhìn hắn vậy nữa. Có phải anh bị điên rồi không?

"Ai thèm nhìn cậu? Mắt tôi bị cận, nhìn không có rõ"

"Cận sao? Như này rõ hơn chưa?"

Gyuvin bèn ghé sát mặt vào nhìn khiến Yujin giật mình lùi lại, chống tay để ngả người ra sau tránh hắn. Tưởng chừng như hắn sắp hôn anh tới nơi luôn vậy.

"Sao thế? Phản ứng dữ dội thật đó. Sợ tôi hôn nhóc sao?"

Gyuvin cười nửa miệng, cái điệu người mê hoặc đó khiến Yujin không dám nhìn thẳng. Với tính cách của hắn thì dám làm chuyện đó lắm chứ? Anh đề phòng trước thì vẫn hơn. Chỉ là anh không ngờ hắn có thể nhìn thấu suy nghĩ của anh được như vậy.

"Tôi... tôi sao mà phải sợ? Chỉ là hơi bất ngờ chút thôi"

"Không sợ thật không? Vậy thì là thích rồi"

Gyuvin càng ngày càng kề sát mặt anh, Yujin cũng ngả dần người ra không để hắn quá gần gũi, cho đến khi anh nằm ngửa hẳn ra ghế thì cả người hắn gần như sắp đè lên người anh vậy. Tim Yujin lúc này như ngừng đập. Lần đầu tiên anh bị người ta đè ra ghế, mà lại là đàn ông, đúng là cứ kỳ kỳ sao ấy.

Gyujin || Omega thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ