26. Mất ngủ

311 50 19
                                    

Yujin lộ rõ vẻ mệt mỏi vì cả đêm qua không ngủ được chút nào. Kim Gyuvin chết tiệt kia đột nhiên nói mấy cái lời sến súa tưởng chừng như giúp anh có thể an tâm ngủ ngon vì hắn không có ý tranh giành crush với anh, ai dè làm anh một đêm thức trắng vì suy nghĩ.

"Yujin à... Tôi hoàn toàn nghiêm túc với tình cảm giành cho em. Suốt thời gian vừa qua, tôi không tin em không cảm nhận được sự chân thành của tôi. Em biết không? Em là người đầu tiên khiến trái tim tôi cảm thấy rung động, khiến tôi có giảm giác muốn chăm sóc, bảo vệ. 

Tôi không thích Suhyang. Người tôi thương chỉ có một. Người tôi nhớ chỉ có một. Người tôi yêu chỉ có một. Người tôi muốn sống trọn đời cũng chỉ có một mà thôi. Đó chính là em. Tâm hồn và trái tim tôi từ lâu đã ngập tràn hình bóng em rồi.

Hãy để tôi che chở cho em, được không?"

Yujin vẫn nhớ từng câu nói tối qua của hắn. Suhyang hay Gyuvin? Rốt cuộc bản thân anh thích ai? Chỉ có một câu hỏi đó cũng khiến anh trằn trọc cả đêm.

Từ khi bà mất, anh chỉ sống một mình trong căn nhà trống vắng, nhờ có sự xuất hiện của Suhyang mà anh mới cảm thấy đỡ cô đơn đôi chút. Dù ở thế giới nào cô ấy cũng đều là một cô gái xinh đẹp, tốt bụng. Trước đây anh thực sự rất thích cô ấy, vậy mà sự xuất hiện của Gyuvin lại khiến anh dần trở nên phân vân. 

Lần đầu xuyên không đến đây, là Gyuvin đã cứu anh. Sau đó hắn cũng đã không ít lần đứng ra bảo vệ cho anh, vì anh mà đối đầu với nhà họ Park, vì anh mà chấp nhận cùng anh sống trong lo sợ ở cái cửa tiệm nhỏ này vì không muốn anh gặp nguy hiểm. Có phải anh nên cho hắn cơ hội hay không? Dù sao thế giới ở đây cũng rất kỳ lạ, con trai với con trai yêu nhau cũng là điều bình thường luôn mà.

...

Trời ơi anh đang nghĩ cái gì vậy chứ? Chuyện quan trọng bây giờ là tìm cách khiến Park Chansung phải trả giá cho những gì hắn đã làm với cậu nhóc trung học Han Yujin kìa. Nhức đầu thật chứ!

Yujin vừa làm việc vừa gật gù vì buồn ngủ, tình trạng này ngay lập tức lọt vào tầm mắt của Gyuvin bởi hắn trả tiền để được ở lại cửa hàng, vốn dĩ không phải là nhân viên nên rất rảnh rỗi, ngoài chuyện quan sát người hắn thầm thương ra thì không có việc gì khác.

"Em mệt thì nghỉ đi, để tôi làm cho"

"Cậu biết làm gì?"

"T-Thì..."

Gyuvin chợt á khẩu. Hắn vốn là thiếu gia nhà giàu, ăn sung mặc sướng từ nhỏ, đâu phải làm việc gì nặng nhọc bao giờ đâu mà biết làm mấy thứ này. Rửa cốc chén sao? Không! Lau nhà sao? Cũng không! Nấu ăn? Lại càng không! Ngẫm đi ngẫm lại thì hắn cũng biết được mình có thể giúp được gì rồi.

"Tôi có thể giúp bê đồ ra cho khách được mà"

"Khỏi cần, tôi tự làm được rồi"

Gyuvin nhìn Yujin mệt mỏi nhưng vẫn tất bật làm hết việc này đến việc khác vì hai cô nàng Suhyang và Seoyang hôm nay nghỉ làm khiến hắn cảm thấy xót xa. Hắn ước mình có thể mạnh mẽ hơn nữa để có thể bảo vệ được người mình yêu, không để nhóc phải khổ cực, phải sống chui rúc ở nơi xó xỉnh này nữa. Nhất định hắn phải mau chóng tìm cách giải quyết Park Chansung mới được.

Gyujin || Omega thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ