22. Đừng rời xa tôi

333 50 11
                                    

Yujin từ từ mở mắt ra, chỉ nhìn thấy hai cô gái đang nhìn mình chằm chằm. Trong đó có một gương mặt quen thuộc mà thời gian qua anh vẫn thường nhung nhớ. Jeong Suhyang, cô ấy là cô gái anh yêu thầm đã rất lâu rồi. Tại sao cô ấy lại có mặt ở đây, không lẽ cũng giống như anh, đã xuyên không đến đây rồi sao?

"Jeong Suhyang, là em thật sao? Anh thực sự rất nhớ em đó"

Yujin ngồi dậy tính ôm lấy cô gái kia để thoả nỗi mong nhớ nhưng lại bị cô đẩy ra, nhìn anh với vẻ mặt ngơ ngác. Cô bạn Seoyang bên cạnh bèn lên tiếng.

"Suhyang, cậu quen cậu ta sao?"

"Mình không biết"

Suhyang khẽ lắc đầu nhìn Seoyang rồi quay sang phía Yujin thắc mắc. Mùi hương xoài của anh toả ra nồng nặc, chỉ là cô không cảm nhận được mà thôi.

"Chúng ta từng gặp nhau rồi sao? Sao cậu lại biết tên tôi vậy?"

Yujin dù vết thương trên cánh tay vẫn còn đau nhưng lại rất khẩn trương. Thời gian qua một mình ở nơi thế giới lạ lẫm này khiến anh cảm thấy vô cùng lạc lõng. Cuối cùng anh cũng gặp được cô rồi, từ giờ sẽ không phải sợ cô đơn nữa.

"Suhyang à... em quên rồi sao? Anh là Han Yujin đây"

"Han Yujin? Cái tên này tôi còn chưa nghe bao giờ nữa"

Yujin có chút hụt hẫng. Cô ấy rõ ràng là Jeong Suhyang, là một cô giáo mầm non sống gần nhà của anh. Trước đây vì mến mộ sự dịu dàng và nụ cười của cô nên anh đã yêu thầm cô rất lâu rồi. Dù chưa phải là người yêu nhưng mối quan hệ của hai người vẫn còn rất tốt mà, sao mới mấy tháng mà cô ấy đã quên anh rồi vậy?

"Suhyang à... Trong một lần ngã xuống biển anh đã xuyên không đến thế giới này, không phải em cũng giống như anh nên mới có mặt ở đây sao?"

"Cậu ta bị sao vậy? Nói năng sao mà không hiểu gì hết"

Suhyung đầu như có ngàn dấu hỏi chấm vì sự kỳ lạ của Yujin. Cậu ta đang nói là xuyên không đến sao? Không lẽ còn chưa tỉnh ngủ hẳn?

"Mình cũng không biết"

Yujin thất vọng khi nhận ra dường như chỉ có một mình anh xuyên không đến đây. Jeong Suhyang này và crush của anh có lẽ chỉ là gương mặt giống nhau mà thôi, cũng giống như anh và cậu học sinh trung học Han Yujin vậy.

"Cậu là Han Yujin sao?"

Một tiếng nói phía sau khiến cả ba người đều chú ý.

"Anh Taerae, cậu ta tỉnh rồi, nhưng nói chuyện lạ lắm anh ạ. Có cần đưa đi bệnh viện không?"

Suhyang dù cảm thấy Yujin rất kỳ lạ nhưng bản chất cô tốt bụng nên vẫn rất lo lắng. Cô nghĩ có thể anh bị mất trí nhớ tạm thời hay chấn thương gì đó liên quan đến não bộ nên mới nói chuyện mê sảng như vậy.

"Cậu thấy trong người sao rồi?"

Taerae nhìn Yujin dò xét. Anh là ông chủ của cửa hàng này, vì thấy Yujin đáng thương nên để hai cô nhân viên thu nhận anh ở đây, chờ anh tỉnh lại thì mới hỏi chuyện. Nhưng câu chuyện kỳ lạ mà Yujin nói khiến anh thực sự có chút để tâm.

Gyujin || Omega thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ