"Suhyang, để tôi bê giúp cậu"
Suhyang thấy Yujin nhiệt tình với mình như vậy thì cũng ngại từ chối, liền để anh bê đồ giúp. Nhưng khi anh vừa định động tay đến thì Gyuvin đã nhanh nhẹn giành lấy đồ từ chỗ Suhyang.
"Đưa đây cho tôi! Tay thì đau lại còn bày đặt ga lăng với ai cơ chứ?"
"Kệ tôi!"
Yujin biết Gyuvin đang ghen nên mới hành động như vậy nhưng anh cũng đành mặc kệ hắn. Anh đã nói không chỉ một lần, cũng đã thể hiện ra mặt rằng anh không thể thích hắn. Hắn cứ mù quáng thích anh như vậy thật sự sẽ không có kết quả gì đâu.
Anh biết hắn rất tốt, nhưng làm bạn là đủ rồi. Chỉ là đôi lúc anh cảm thấy không biết như vậy có phải là anh đang lợi dụng hắn để hắn giúp mình hay không. Nếu hắn không chịu từ bỏ anh thì có thể sẽ lỡ mất mối duyên với những người tốt hơn, như vậy thực sự rất đáng tiếc.
Nhưng về phía Gyuvin thì lại khác. Hắn chỉ muốn tìm mọi cách để được ở bên người mà hắn yêu, quan tâm, lo lắng, làm mọi thứ để bảo vệ cho nhóc. Dù cho chỉ có một hi vọng nhỏ đi chăng nữa thì hắn vẫn không muốn từ bỏ.
Từ lúc đó cứ mỗi lần Yujin muốn lại gần giúp đỡ Suhyang chuyện gì thì lại bị Gyuvin xen ngang khiến Suhyang ngơ ngác còn Yujin thì bực bội. Cô bạn Seoyang ở bên cạnh vẫn luôn quan sát ba người họ, nhận ra gì đó thì tủm tỉm cười. Còn anh Taerae thì lại tỏ vẻ không quan tâm gì lắm.
Đến trưa, vì không có khách nên mọi người ngồi quây quần lại để ăn cơm cùng nhau. Yujin vừa ăn vừa lén nhìn Suhyang, có vẻ như cô ấy cũng thích ăn thịt gà như crush của anh. Anh liền gắp miếng thịt gà to nhất trong suất cơm của mình đưa cho cô. Nhưng miếng thịt đang nằm giữa không trung thì bị một đôi đũa khác bất ngờ kẹp lấy. Yujin khó chịu quay sang nhìn chủ nhân của nó. Kim Gyuvin chết tiệt này là lại muốn làm gì đây?
"Em không thích thịt gà hả? Vậy để tôi ăn cho. Cảm ơn!"
Nhìn Gyuvin từ từ đưa miếng gà vào miệng hắn mà Yujin tức không làm gì được. Rõ ràng hắn biết anh thích ăn gà, nhưng miếng gà đó anh nhường cho Suhyang mà. Có mỗi miếng thịt gà mà hắn cũng giành mất của cô ấy nữa, đàn ông con trai gì kỳ cục.
Lúc Yujin sắp bốc hỏa thì nhận ra Gyuvin đang gắp đồ ăn từ khay cơm của hắn sang cho mình khiến anh hơi khựng lại. Giành miếng thịt gà của anh rồi lại đổi cho anh món khác, là sao vậy?
"Vết thương hở không nên ăn gà đâu, sẽ lâu lành lắm đó. Em ăn mấy món này đi"
Tự nhiên được hắn quan tâm lại khiến anh có chút xao xuyến, nhưng mà sao anh lại rung rinh trước sự quan tâm của hắn chứ? Tiêu rồi, anh điên thật rồi!
Yujin vừa ăn lấy ăn để vừa tự thôi miên chính mình. 'Mình là thẳng nam! Mình là thẳng nam! Mình là thẳng nam!' Rõ ràng là do thân xác của cậu học sinh Han Yujin, chứ anh sao có thể rung động với con trai được chứ? Không đời nào!
Gyuvin ngửi thấy mùi hương xoài nồng nặc đang tỏa ra không kiểm soát khiến hắn suýt chút nữa cũng không kiềm chế được cảm xúc của mình. Không biết tại sao omega này lại có khả năng ảnh hưởng đến hắn nhiều tới vậy, hắn là omega trội mà nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin || Omega thẳng nam
FanfictionCảnh sát thẳng nam Han Yujin vô tình xuyên không vào thế giới ABO. Nguyên chủ là một omega lặn yếu ớt, đối tượng bắt nạt của cả trường, vì uất ức mà gieo mình xuống sông tự tử. Han Yujin thề rằng sẽ khiến những kẻ bắt nạt đó phải trả giá.