Ngoại truyện 2: Đã quên?

348 55 24
                                    

Gyuvin bỗng ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra khi bị một người lạ vừa khóc nức nở vừa ôm chặt thế này. Vừa rồi nhìn thấy một cậu thanh niên đánh nhau ở trạm tàu điện, hắn ban đầu còn nghĩ cậu ta trẻ người non dạ, giống mấy thằng trẻ trâu ở đầu phố suốt ngày đánh đấm nên cũng không mấy quan tâm. Nhưng sau khi nhìn thấy cậu giao tên đó cho bảo vệ ở trạm thì mới biết là cậu ta đang bắt trộm. Hắn phải nhìn cậu ta bằng con mắt khác rồi.

Cậu ta còn trẻ như vậy mà lại dũng cảm bênh vực lẽ phải, đúng là thật đáng ngưỡng mộ. Hắn để ý thấy khuỷu tay của cậu vì bị tên kia đánh ngã mà trầy xước đang rỉ máu nên mới có lòng tốt cho cậu ta một chiếc băng cá nhân. Nhưng cậu ta sao lại biết tên của hắn được nhỉ? Đúng là lạ thật.

"Cậu gì ơi... Cậu không sao chứ?"

Yujin lúc này vẫn còn khóc thút thít chưa ngừng được. Gặp lại người anh thương sau thời gian nhớ nhung dài như vậy, bảo anh làm sao mà kiềm chế được đây?

Suốt một năm qua, anh luôn cố gắng mạnh mẽ dưới cương vị là một cảnh sát, đối diện với những tên tội phạm đều là gương mặt lạnh lùng cùng ánh mắt sắc bén. Nhưng khi vừa nhìn thấy Gyuvin, anh không thể nào kiềm chế được những giọt nước mắt xót xa. Anh nhớ hắn rất nhiều.

Nhưng Yujin chợt nhận ra có gì đó không đúng lắm, bèn buông tay ra nhìn lại một lần nữa. Đúng là Gyuvin rồi, nhưng mà cảm giác chững chạc trưởng thành hơn thì phải, lại càng đẹp trai hơn trước. Hơn nữa Gyuvin luôn miệng gọi em xưng tôi với anh cơ mà. Thái độ đó là sao đây?

"Anh không nhận ra em sao? Không nhớ em sao?"

Yujin bỗng nhiên trở nên khẩn trương, anh rất sợ mình nhận lầm người, sợ rằng cho mình hi vọng rồi lại nhận về thất vọng cay đắng.

"Chúng ta... có quen biết sao?"

Gyuvin nghĩ mãi cũng không rõ đã gặp cậu ta ở đâu, nhưng không hiểu sao lại mang cảm giác gì đó rất thân thuộc. Anh đã gặp cậu ta khi nào nhỉ?

Yujin ra hiệu cho Gyuvin cúi người xuống rồi vòng tay qua cổ ôm hắn, bất ngờ cắn nhẹ vào phía sau gáy của hắn rồi ngửi ngửi khiến Gyuvin giật mình đẩy anh ra.

"Cậu làm gì thế?"

"Không có mùi?"

"Mùi? Mùi gì chứ? Tôi ngày nào cũng tắm 2 lần mà làm sao có mùi?"

Hắn ta không có pheromone mùi cafe, không phải là xuyên không từ thế giới kia qua đây rồi. Vậy thì còn một khả năng duy nhất, chỉ là người giống người mà thôi. Có lẽ cũng giống như anh, anh Taerae và Suhyang, Kim Gyuvin này chỉ là có tên và gương mặt giống với Gyuvin mà anh yêu thôi. Đổi lại là Gyuvin hồi đó, nếu anh và cậu học sinh trung học Han Yujin kia hoán đổi lại cho nhau thì cũng chưa chắc Gyuvin sẽ thích cậu nhóc đó mà. Và anh cũng vậy, không phải anh yêu hắn vì gương mặt đẹp trai đó, mà yêu hắn từ cách hắn quan tâm anh, che chở cho anh kìa. Yujin cúi đầu, khuôn mặt lộ rõ vẻ hụt hẫng.

"Xin lỗi, tôi nhận lầm người"

"Không sao, tôi cũng thấy cậu có gì đó rất quen, nhưng không nhớ đã gặp ở đâu rồi. Có phải cậu từng đến khám bệnh ở chỗ tôi không?"

Gyujin || Omega thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ