5. Quyết đấu

518 62 13
                                    

Mấy tiết học nhàm chán cuối cùng cũng trôi qua, Yujin tan học thì ở lại chờ Gyuvin ở cổng trường đúng theo lời hứa. Dù sao cũng chỉ là một nhãi ranh vắt mũi chưa sạch, anh ngại gì mà không dám nhận lời chứ?

Anh một mình chờ mãi đến mức mỏi cả chân, hết đứng lên lại ngồi xuống mà không thấy hắn ta đâu. Học sinh ra về càng lúc càng thưa dần, sau đó thì vắng hẳn không còn một ai, vậy mà đến cái móng tay của hắn anh cũng không nhìn thấy nữa. Có phải hắn sợ anh quá nên không dám đến không đây?

"Thằng vô dụng, đứng đây làm gì?"

Yujin quay đầu lại nhìn, lại là Park Chansung. Tên alpha mùi cà phê kia thì ra là sợ thật nên kêu tên apha gỗ đàn hương thúi hoắc này đến thế chỗ chịu đòn đây mà. Đúng là con rùa rụt đầu!

"Tôi đang ngứa chân ngứa tay muốn đánh nhau đó, đang cần tìm một bao cát đây"

Yujin giả bộ vén tay áo lên chực chờ tẩn cho hắn một trận khiến cho lòng tự cao của hắn lại trỗi dậy. Lần trước đánh thua anh hắn đã nhục lắm rồi, ai đời hắn để yên cho anh đe doạ cơ chứ. Hắn bực bội chuẩn bị lao vào đánh thì tài xế nhà hắn ở phía sau gọi.

"Cậu chủ, ông chủ đang đợi ạ"

Hắn nghe nói đến ba thì liền bỏ tay xuống, buông một câu trước khi rời đi.

"M-mày cứ chờ đó!"

Yujin nhìn bộ dạng của hắn thì bĩu môi đầy khinh bỉ. Đồ nhát như thỏ đế! Hắn mà là alpha cái gì chứ? Ai bảo alpha đều mạnh còn omega thì yếu vậy? Đúng là phi lý!

Sau khi Park Chansung rời đi, Yujin một mình chờ mãi đến tận khi cảm thấy gật gù buồn ngủ rồi thì anh mới thấy Gyuvin hớt ha hớt hải chạy ra cổng trường. Không hiểu thế nào mà hôm nay thầy giảng dai quá, muộn gần tiếng đồng hồ rồi mới cho tan học. Cũng may thằng nhóc đó vẫn còn đang ở lại đợi hắn.

"Cậu tới rồi sao? Tôi còn tưởng cậu sợ quá nên không dám tới chứ?"

Vừa nhìn thấy Gyuvin, Yujin đã khịa hắn. Dù sao thì có muộn hơn anh cũng sẽ đợi thôi, sợ hắn ra đây không nhìn thấy anh lại nghĩ anh là con rùa rụt đầu thì sao?

"Lớp tôi thầy giảng bài quá giờ nên về muộn chút thôi. Người sợ nên là nhóc mới đúng"

Gyuvin vừa nói vừa thở dốc. Khi nãy thầy vừa cho tan học là hắn đã vội vàng vác balo chạy thang bộ 4 tầng lầu xuống nên có chút mệt, không hiểu sao hắn lại có cái suy nghĩ không muốn nhóc kia chờ lâu nữa. Hắn khẽ đưa tay lên lau mấy giọt mồ hôi còn lấm tấm trên má.

"Sợ sao? Sao tôi phải sợ cậu? Mà hình như cậu cũng không tự tin cho lắm thì phải"

Yujin nhìn hắn dò xét. Hắn rõ ràng là sợ anh đến toát mồ hôi hột thế kia mà còn sĩ diện nữa chứ? Tưởng anh không nhìn ra sao? Anh đâu phải đồ ngốc!

"Gì cơ? Ai nói tôi không tự tin?"

"Không phải cậu dẫn theo đồng bọn đến đánh hội đồng thì là đi theo để cổ vũ rồi. Không sao đâu, tôi chấp hết"

Gyuvin nhìn anh đầy khó hiểu rồi mới quay đầu lại, phát hiện ra Gunwook và Ricky đi theo hắn từ lúc nào rồi. Gunwook còn cười tươi vẫy tay chào Yujin nữa. Rồi không biết ai là bạn ai là thù đây?

Gyujin || Omega thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ