People say follow your heart…but which way do you go when your heart breaks into two?
---
Does FOREVER really do exist?
or
Do you even believe about it?
Or
Baka naman pang LOVERS lang yun yung mga PUMAPAG-IBIG, yung may mga JOWA eventhough na mga Bisexual and Lesbians sila, yung tipong may LOVELIFE talaga may TILL DEATH DO US PART TILL ETERNITY pa.
o
Baka naman wala talagang FOREVER pero merong POOREVER sa mga bitter at nasaktan talaga.
Ako di ko rin alam kung may forever eh di rin kase ako naniniwala don ang moto ko kase "Kung kayo kayo talaga o Kung tayo tayo talaga pwede rin namang We are the one who is making our own destiny or our fate when it comes to the so called LOVE ". Paano ko nasabi yun? Eh yun yung mga katagang sinabi NIYA.
Sinabi niyang feeling ko hindi naman niya kayang pangatawanan kaya ayun naging bitter na bitter tuloy ako!. Ampalayang amplaya. Parehas ma mapait kulubot at malungkot.
Minsan sa buhay ng tao hindi natin malaman kung okay na ba o hindi. Maniniwala ba o talagang huwag nalang.
Yung feeling mo kapag nanood ka ng teleserye
ay magiging kaparehas mo na ang LizQuen na ba ng FOREVERMORE at Dolce Amore? Or KATHNIEL ng PANGAKO SA'YO try din ng JADINE ng on the wings of love.Nakapag naniwala ka na ang bawat tao ay my red strings at connectado sa taong nakatadhana sa'yo anu yun Elmo at Janella lng ng BORN FOR YOU ang peg?. Pasensya lang di ko kase alam yung tambalan nila.
Pero mas bet ko talaga yung JULCO ( Julia and Coco) crush ko kse si coco kahit sa dulo ng WALANG HANGGAN (capslock para intense).
Kaya lang wala eh. Hindi uso sa akin ang Forever. Happy Ending. At kung ano pang ka ek ekan ng when it comes to love.
Basta ang alam sasaktan ka lang ng salitang pagmahahal na yan. Sa pagmamahal maraming traydor at mga sinungaling.
Kaya kung ayaw mong masaktan pwes huwag kang papauto KUPIDO.
Kung ayaw mong maging bitter katula Ko.
----
Author's Note
Hello po? Kamusta po ang chapter 1 alam kong maikli siya pagpasensyhan niyo na po. This story ay nasa major major revision ko and hopefully matapos ko po siya ngayon :).
Salamat po!. Kamsahapneda!., anyeong!
VOTE
COMMENT❤ itsmeFAYEfheii ❤
BINABASA MO ANG
Ms. BITTER meets Mr. FOREVER [ Completed ]
Teen Fictiondoes Forever really do exist? HER : No! It doesn't. HIM : Yes! It does. So prove it to me. First story of The Trio and The Bachelors Stories. Lets meet Lirah and Gavin