HER : Don't trust too much, don't love too much, don't care too much because that 'too much' will hurt you so much!.
HIM : Love and forgiveness cannot be separated. To truly love, you must forgive. To truly forgive, you must love. Forgive and move forward to a life of true love.
Oh chapter 4 na bhe2 cris :)
---
THEIR POV(s)
Walastik fantastic nga naman oh! May forever daw? Wee di nga nagpapatawa ba siya!. Niloko niya lang yung sarili niya. Hahaha. Sinong niya? Eh di si Boy Forever anu pangalan nun Gavin.
Whatever nasan ako ngayon? Eh inaantay ang the Trios sa favorite pace namin which is the COSY PLACE. yeah! We have a SINGLE AWARENESS DAY ( abb: SAD ). Bestfriends Gala night.
"San na ba yung mga iyon". tanong ko sa sarili ko ng biglang.
" hey there ate!". sabi ni beatrice
Curious kayo??
sige sige I'll introduce her to you or i make her introuduce herself to you." hey ate ako ".sabi niya.
"WHATEVER". Ako.
---
PAALALA: Yung nakabold po si beatrice yun.
---Hey there Im BEATRICE NICOLE YUN oh pang mataray no? Pero mabait ako no. I'm 19 yrs/old ako ang bunso sa grupo. Opps sinabi na ni ate Lirah kung ilang taon na sya? 21 na yun tanda na no?. Huwag kayong maingay na sinabi ko ha?. Ako yung pinakamabait sa grupo. Hahaha. Mababaw ang kaligayahan ko bakit? Kase kapag nagsalita na si ate lirah ng kung ano-ano tawa na ko ng tawa. Oh nagulat kayo? Haha. Oo maingay si ate kapag kasama yung mga nakakakilala talaga sa kanya bitter nga lang sa FOREVER.
Basta ako my FOREVER pero huwag kayong maingay ha? Secret lang natin yun.Tiningnan ko si ate lirah na nakasungot kaya ayun nag peace sign ako sa kanya.
Alam niyo ba kung bakit bitter yan?
Gusto niyo niyo kwento ko??Gusto niyo?
Pwede ako nlng magkwento?
Nagulat ako ng dumating si ate Les.
---
PAALALA : yung nka italic font kay alessandra po yun.
---Let me introduce myself to you. I'm ALESSANDRA COLEEN CHOI oh pang mataray ba? Haha totoo yan. Im 23 years old well proud ako dyan. Well dati hindi kmi ko close ni Lirah ewan ko ba parang hindi ko sya bet and di rin niya ako bet naku! Pero nung tumagal okay na rin kami.
Gusto niyo malaman kung bakit bitter yan sa Forever?
Kwento ko?
Hindi te ako dapat magkwento!Ako na bata ka pa!
Wala sa edad yun!
Ahh basta ako na!.
Tayong dalawa nalang!
Pwede good idea!
Start?
"Eh kase ganito yun". Sigaw nilang dalawa
Napasigaw kami sa nangyari.
--
Author's NoteBakit kya umaray yung dalaw?
Nung nangyari dun?
I know its lame :( pasenyaNext chaptie try kong gumanda ha?
COMMENT
VOTE
SUGGESTLETS BE FRIENDS
♥itsmeFAYEfheii♥
BINABASA MO ANG
Ms. BITTER meets Mr. FOREVER [ Completed ]
Teen Fictiondoes Forever really do exist? HER : No! It doesn't. HIM : Yes! It does. So prove it to me. First story of The Trio and The Bachelors Stories. Lets meet Lirah and Gavin