CHAPTER 6

821 15 3
                                    

A good friend is someone who will bail you out of trouble...a best friend will be sitting beside you laughing at the crazy shit you just did together.

-----

Aray!!! Sigaw ni Less at Beatrice

Bakit?

Binatukan ko kase sila. Makangiti mukhang mga allien. Magtinginan ako mo naman magapapatayan na.

LIRAH's POV

Aray!

Rinig kong sigaw ng dalawa
Baki? Eh binatungan ko.
Muntanga eh!
Nakutalala eh tas tatawa tawa pa!

"Oh mag daydream nalang kayo?". Pagsusungit ko sa kanilang dalawa

" ahahaha wala ". sagot naman nila.

Ang weird ha?! Kaloka! Anu kayang pinag iisip ng mga to!.

Tinawag namin yung waiter ay hindi pala no need to call them alam na nila kung ano yung orders namin. Di naman kme hard drinker eh yung tamang chill lang. Ano sinecelebrate namin? Di niyo alam? Ano ba yan. Sa susunod nga mag babasa nga kayo! Nako. We celebrate the SINGLE AWARENESS DAY or SAD nag pauso? Eh di ako! Hahaha. The only one. Uhmmm wait we also celebrate the BESTFRIENDS DAY kaya magkasama nanaman yung TRIOS. Yeah tamas kayo the name of our group is TRIOS syempre tatlo lang kami kaya ganun. Silang dalawa lang naman ang pinagkakatiwalaan ko. Sila yung pumasa sa mga test ko.

Nung dumating na yung drinks namin.

BUFFALO WINGS
PICA - PICA PLATTER
AND 1 BUCKET OF SAN MIG APPLE

Heaven! Were gonna celebrate at talagang namiss mamin ang isa't - isa xempre busy rin kami sa kanya - kanya naming trabaho or sa business namin. Aside for being an elite girls in the society mga working girls din kmi.

BEATRICE owns the YUN HOTEL na sikat sa korea.

ALESSANDRA owns the CHOI MOBILE na sikat naman sa china

And

Me yours truly owns the Azeleah's midnight resto and pastries na sikat naman sa phils but I'm planning namagkaroon ng branch outside the country for expansion ba.

Oh di ba? Kaya ngayon nlng kami ngkikita laging nasa China and Korea eh to manage their own business. Syempre para hindi malugi.

Nagkakasayahan na kami ng biglang nagsalita yung lalaki sa likod ko.

" HEY MISS CAN I BUY YOU DRINK?".sabi ng lalaki.

"No".i answered him in a cold tone.

Nag aantay ako ng response pero hindi na sumagot yung lalaki.

Lang kwenta yun pa lang nga tagilig na eh. Pero wait teka his voice is familliar alam mo yung parang narining ko na?.

Neways Ma at Pa bahala siya. Naku ganyan naman yang mga lalaki eh kapag hindi nabigay ang gusto aayaw na agad kaya kayo huwag na huwag kayong papauto mga YOKAI at HOKAGE yan.

The Trios.
----
Author's Note

Ang ganda ng mga bida?
Nangyari na ba sa inyo yan?
Hahahaha.
Neways HAPPY FATHER'S DAY sa lahat ng daddy especially to my dad! I love you your the best dad ever!.

Next UD ulit.

COMMENT
VOTE
SUGGESTIONs

BE A FRIEND

❤itsmeFAYEfheii❤


Ms. BITTER meets Mr. FOREVER [ Completed ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon