Love is the seventh sense which destroys all other 6 senses.
---
8. YOU ALREADY ACCEPTED THAT YOU HAVE FEELINGS FOR HIM/HER BUT YOU KEEP ON IMPLYING THAT IT IS JUST AN INFATUATION inshort ACCEPTANCE pero CRUSH PA LANG DAW!
9. YOU GOT IRRETATED EVERYTIME WHEN YOU SAW HIM/HER WITH SOMEONE IN PARTICULARLY TO AN OPPOSITE SEX inshort NAGSESELOS KANA!
10. YOU ALREADY IDENTIFY WHAT FEEL FOR HIM/HER inshort MAHAL MO NA SIYA.
Nagugulantang ako promise kase hindi ko talaga kung bakit parang inaamin ko na ganito na talaga yung nararamdaman ko! Kase parang napaka bilis niya talaga. Tama nga talaga sila LOVE is so unpredictable. Alam ko naman na hindi ako mananalo sa prove it prove it na sinasabi ko sa kanya but I am just afraid na kapag sinabi kong mahal ko na siya tapos sabihin niya sakin na the game is over. Natatakot akong masaktan ulit alam mo yun.
Nung araw na rin yun na nalaman ko kung anu talaga yung nararamdaman ko sa kanya. Umalis agad ako sa resto pastries ko gusto ko kasing magpahangin muna at baka magbago pa yung nararamdaman ko. Baka nanaginip lang ako. Hinahanap ko nga libro kung saan yung mga stages para malaman mong nanaginip ka lang pero parang wala. Puro lang love lang meron.
Nandito ako ngayon sa province ng pinsan ko sa negros. Sa Bacolod The City of Smile yung tawag nila dito makikita mo kase yung mga ngiti ng mga taga Bacolodnon nakaka goodvibes nakakahawa. Maag 1 week na rin ako dito sarap ng buhay probinsya malayo sa pollution at malayo rin sa traffic. For almost 1 week dami na rin naming napuntahan na lugar ng pinsan ko sa Mambukal Resort sa murcia na sikat talagang pasyalan kung gusto mo maligo sa hot spring. Pumunta sa mga 7 falls kaya lang hanggang 3rd falls lang kami restricted area kase yung ibang falls at tsaka nakakapagod din ang umakyat sa ibang falls matarik ang daan. Na iintriga din ako sa sulfur spring nila at totoo nga makapaglalaga ka talaga ng itlog doon. Nag boboating din kami kase nandun lang naman sa baba namin ang mini lake nila. Malamig ang hangin at maganda ang accomodation sa mambukal sobrang worth it din ang gagastusin ng mga pamilya na gustong mag bakasyon dito. Siguro mga 3 araw rin kami doon. Nagpunta rin kami sa Campuestuhan sa Talisay, Gawahon sa Victorias, at sa Gaston Chapel sa Manapla after that mga long trip heto kami ngayon ng pinsan ko namamasyal sa isa sa mga Malls sa Bacolod.
"Maris kain tayo".sabi ko sa pinsan ko.
"Sige te".sabi naman nito sa akin.
"MCDO tayo te! Tapos picture mo ko tas lagyan ko ng caption na "Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko magbago man ang hugis ng puso mo" tas #nakamoveon na ko oh di ba?".sabi nito sabay kumakaway pa sa hangin.
"Para kang sira! Tara na nga".sabi ko sa kanya sabay tawa.
Pumunta kami sa Mcdo at pumili. Hindi naman masyadong mahaba ang kaya mabilis kaming naka punta sa counter.
"Hi ma'm mayung hapon may i take your order please? ( hi ma'm magandang hapon may i take your order please )".tanong ng crew kay maris.
" anu sayo te?".tanonh sakin ni maris bago umorder.
"Bff meals nalang depende sayo".sagot ko naman sa kanya.
"Isa ka bff meals nalang. Tas mapa enlarge ko fries kag coke float ( isang bff meals tapos magpapaenlarge ako ng fries and coke float)".sabi ni maris sa crew.
Pinunch naman agad ng crew ang order ni maris. Nag-antay kami ng konti at maya maya okay na rin ang order namin.
"Thank gd ma'm enjoy your meal ( thank you ma'm enjoy your meal)".sabi ng crew sabay bigay ng order namin..
BINABASA MO ANG
Ms. BITTER meets Mr. FOREVER [ Completed ]
Teen Fictiondoes Forever really do exist? HER : No! It doesn't. HIM : Yes! It does. So prove it to me. First story of The Trio and The Bachelors Stories. Lets meet Lirah and Gavin