Chương 3: Gặp lại nàng rồi, ta theo đuổi nàng.

69 4 0
                                    

Một tuần sau đó Chaeyoung cũng được cho xuất viện, cô vẫn chưa hoàn toàn hồi phục nên không được tham gia vào nhiệm vụ lần này. Mỗi ngày đều chống nạn đi dạo khu phố bán thời gian qua ngày. Hôm nay cô quyết định đi bộ ở công viên sau đó qua cửa hàng ở gần đó ăn sáng cho tiện, vì cả ba người kia đều lên trụ sở làm việc chỉ còn mỗi Chaeyoung cô là tự đi tìm thú vui cho bản thân thôi.

Sau khi đi bộ được vài vòng cô cũng đã thấm mệt, nhìn đồng hồ cũng đã quá giờ ăn sáng, nên liền chống gậy sang quán gần đó ăn. Ông trời thật có mắt không phụ lòng người khi để cô và nàng gặp nhau lần nữa. Có duyên ắt gặp lại... Ta và nàng vậy là có cơ hội a.

" Hình như là cô ấy.... Cô ấy ngồi ở bàn đối diện nhưng chỉ chăm chú nhìn vào điện thoại." Chaeyoung trong lòng tự nhủ với bản thân gặp lại người trong mộng sẽ không màng liêm sỉ mà lấn tới làm quen, bây giờ đã gặp nhưng sao cô lại rụt rè thế này.

" Cho tôi một phần mì xào bò." Thật bất ngờ khi cả hai cùng đồng thanh goi một món.

"Không cay."

"Ô hay hai cái cô này là người quen nhau à! " Đến bà chủ quán cũng một phen ngạc nhiên, là đang diễn tiểu phẩm cho tôi xem sao?

" Thật ngại quá... " Chaeyoung xua tay giải thích với bà chủ đồng thời cũng nhìn sang nàng ấy. Lúc này nàng mới rời mắt khỏi màn hình điện thoại nhìn xem cái người cùng sở thích với mình là ai. Nàng thật không ngờ là nữ cảnh sáng cứu mình lần đó, trong lòng có chút rộn ràng khó tả.

"A cô là... " Vì vẫn chưa biết tên nên cô ngại ngùng không nói tiếp. Có ai lại không biết tên ân nhân cứu mạng mình nên cô hơi hổ thẹn.

"Em là Park Chaeyoung, rất vui khi được gặp lại chị. " Chaeyoung chống nạn chuyển bàn sang ngồi với mỹ nhân, là cơ hội, cơ hội đến cô phải mau bắt lấy.

" Thật ngại quá... Tôi chưa gặp trực tiếp để cảm ơn cô. Tôi là Kim Jennie, hôm đó rất may vì có cô."

" Em nhỏ hơn chị 3 tuổi, chị cứ gọi em là Chaeyoung cho gần gũi. " thật ra là muốn gọi bằng lão công ấy chứ!

" Em biết tuổi tôi sao? "bệnh nghề nghiệp chăng...

" À thì... Trong hồ sơ những người liên quan vụ bắt cóc, có thông tin của chị em đều đã xem qua. " Đâu ai biết sau đêm Chaeyoung biết được nàng là Kim tiểu thư của Kim gia liền lên mạng search mọi thông tin về nàng. Muốn theo đuổi thì phải có đầu tư, ắt có ngày dùng tới.

" Chân em vẫn còn đang hồi phục?" Jennie nhìn xuống cái chân còn quấn băng cùng cây nạn sát cánh thấy mình có chút vô tâm khi đã không quay lại trả ơn thỏa đáng.

"À... Vâng nhưng chỉ vài hôm nữa thôi đã có thể bỏ nạn tháo băng. "Chaeyoung như thấy muôn hoa trên đời đang đua nhau nảy nở, nàng là đang quan tâm cô.

" Ăn xong để tôi đưa em về. " Jennie tỏ ý muốn báo đáp nên muốn được đưa Chaeyoung về.

" Không cần đâu chị, khách sạn em ở gần đây thôi, nếu chị là đang muốn báo đáp vậy có thể.... " cô chòm người nhướn tới Jennie, thật không chừa lại cho mình liêm sỉ.

Trên gương mặt nàng đã hiện rõ nét ngại ngùng, cả mặt đều đỏ ửng lên, hai tai nóng rang, sao lại đến gần như thế.

[Chaennie]  Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)Where stories live. Discover now