Chương 6: Ở lại với chị

58 5 0
                                    

Cả hai sau đó cũng xuất phát quay về, về đến nhà Kim Jennie thì đột nhiên trời mưa rất to, lại kèm thêm cả giông gió cuồn cuộn, Kim Jennie nhanh chóng kêu Chaeyoung cho xe chạy vào trong nhà, đêm nay xem ra cô phải ở lại đây.

" Đợi hết mưa em sẽ chạy về, chị vào trong trước đi."

" Không được, mưa với giông như thế này chỉ có thể là bão thôi, không hết được đâu, đêm nay em ở lại đây đi, vào trong với chị." Kim Jennie kêu người dẫn xe Chaeyoung xuống hầm sau đó kéo cô vào nhà.

" Con về rồi à, ta cứ sợ con về không kịp, tin tức vừa mới kêu bão đang kéo vào tâm bão là ngay thành phố chúng ta, đang rất lớn."

" Con chào bác ạ." Chaeyoung nhanh chóng cúi đầu hành lễ, đây chắc là ba của chị ấy rồi.

" Ba đây là Park Chaeyoung, em ấy là bạn con cũng là người đã cứu con trong vụ cướp hôm đó."

"A là cháu sao, nữ cảnh sát dũng cảm." ba Kim vui mừng đón tiếp Chaeyoung, đây chính là ân nhân đã cứu con gái ông, ông vẫn chưa có dịp gặp mặt trực tiếp cảm ơn vì sức khỏe kém không tiện đi lại.

" Dạ cháu cũng nghe danh của bác đã lâu, nay mới có cơ hội gặp ạ."

" Hai người cứ như vậy đứng khen nhau sao?" Kim Jennie đang thấy mình bị cho ra rìa, hai người vừa gặp lại nói chuyện rất hợp nhau như thể đã quen trước từ bao giờ.

" Nào lên lầu tắm rửa đi rồi xuống đây ăn cơm với ta, sau đó hãy kể ta nghe những vụ án cháu đã phá xem nào."

" Cháu chỉ mới là tân binh vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm và thực chiến ạ."

"Em có đi không?"

"Vâng vâng em tới đây."

Vừa bước vào phòng của Kim Jennie cô không khỏi bất ngờ, căn phòng quá lớn, được bố trí theo phong cách Châu Âu rất trang trọng, bốn bức tường đều có treo những bức tranh của những danh họa nổi tiếng, và trên bàn còn có...tấm hình của Kim Jennie và một cô gái bên dưới có khắc một hàng chữ Kim Jennie-Yoo-na

"Có đồ ngủ cho khách ở phòng khách để chị qua lấy cho em, đợi chị một chút."

"Em..em cảm ơn."

Chaeyoung lúc này tranh thủ nhìn kĩ tấm hình một chút, Yoo-na quả thật rất đẹp, chị ấy và nàng trong hình thật xứng đôi, nhưng tại sao chị ấy lại bội bạc với nàng như vậy, để nàng phải có một vết cắt trong tim.

" Có rồi đây, em muốn tắm ở phòng chị hay bên phòng khách?"

" Chắc ở đây luôn đi ạ, em tắm nha."

Trong lúc Chaeyoung tắm, Kim Jennie tranh thủ mở máy check một số mail, tuy nói là ngày nghỉ nhưng công việc vẫn cứ dồn đến không ngừng, ngày mai là nàng lại quay vào cuồng ngay công việc.

" Chị.....Chị ơi." Chaeyoung trong phòng tắm vọng ra.

" Chuyện gì đó?"

" Em....em quên lấy khăn lau khô rồi."

" Để chị lấy."

Ở trong phòng tắm Chaeyoung đưa tay ra nhưng vì không cứ lấy hụt cái khăn, tức quá cô mở cửa rộng ra một chút. Kim Jennie vô tình thấy được nửa thân trên của Chaeyoung, sáu múi luôn sao... (0_0).

[Chaennie]  Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)Where stories live. Discover now