Chương 21: Có nàng có ta

45 1 0
                                    

Black nhếch mép cười để lộ ra vẻ nguy hiểm, Ji-ho cũng cảm nhận được hắn là còn có âm mưu khác. Chaeyoung thấy Jang Dong Hoon đang chuồn sang lối khác cùng với viên pha lê xanh cô không thể bỏ qua, khi đưa cô chỉ với ý định cứu Kim Jennie, chứ cô thật sự biết vật đó rất quan trọng với nàng.

" Đứng lại cho ta!" Chaeyoung nhanh chóng chặn được Jang Dong Hoon.

Black lấy trong túi ra một kíp nổ, thì ra hắn sớm đã cài bom quanh đây nếu không thể thoát thân thì hắn sẽ kéo theo tất cả cùng chết, và đặc biệt là hắn không muốn Pink thoát khỏi hắn được.

" Black anh điên rồi sao!" Pink thấy Black lấy ra kíp nổ đoán được anh ta muốn tất cả phải cùng chết điều này thật điên rồ.

" Pink là em ép tôi vào đường cùng nếu em chịu rời đi với tôi thì có thể...."

Pink trầm mặt nhìn không dám đối diện trực tiếp với Black, ánh mắt anh ta đang thể hiện một ngọn lửa chiếm hữu mãnh liệt, ngọn lửa ấy đã cháy từ năm anh ta 18 tuổi, và Pink cô cũng nhận ra.

" Chaeng tôi xin lỗi." Pink dùng giọng nhẹ nhàng nói với Chaeyoung, sao đó cô từng bước đi tới Black.

" Không! Cô đứng lại cho tôi, không có đi đâu hết." Chaeyoung gắt gao nắm chặt tay Pink.

" Chaeng buông tôi ra đi! Cảm ơn vì khoảng thời gian qua, dù lúc thích Chaeng là lúc tôi mất trí nhớ, nhưng đó là tình cảm thật lòng."

Black lúc này nhìn cảnh chia tay đẫm nước mắt kia cơn thịnh nộ trong lòng đã sắp không kìm nổi:" Pink! Chúng ta không có thời gian."

Pink gạc tay Chaeyoung ra khỏi tay mình rồi chạy về phía Black, Chaeyoung lúc này như chết lặng Pink sao lại phải làm như vậy, hắn muốn nổ thì cùng chết, không có chuyện người ở lại người phải đi như vậy.

Jang Dong Hoon thấy Chaeyoung không để ý tới mình nữa liền chạy ra khỏi bằng cửa sau, một chiếc trực thăng đã đậu sau núi từ bao giờ, Grey hạ lệnh khởi động, Black dùng Pink làm con tin để chạy ra trực thăng, Chaeyoung không cho cảnh sát nào manh động vì Black đang giữ Pink, cô phải làm sao đây...

Jang Dong Hoon chạy ra ngoài thì bắt gặp Kim Jennie.

" Anh muốn trốn tôi không cản! Hãy để lại viên pha lê xanh." Kim Jennie nàng không hề yếu đuối, trên tay Jang Dong Hoon vẫn còn cầm súng nhưng nàng không hề sợ, nàng nhất quyết lấy lại viên pha lê đó.

" Tôi ước gì tôi đã giết em từ ngày hôm qua cho rồi, đừng ngáng đường tôi." Jang Dong Hoon chỉa sung về phía Kim Jennie.

Chaeyoung khi nghe một cảnh sát khác nói Kim Jennie đang đụng mặt với Jang Dong Hoon thì cô liền hoảng hốt chạy ra, hắn mà làm gì nàng Chaeyoung cô sẽ liều mạng với hắn.

Chaeyoung đi từ sau nhanh chóng khống chế Jang Dong Hoon bằng chiêu kẹp cổ, Jang Dong Hoon có chút bất ngờ nhưng vẫn thoát ra được vì lúc này lực tấn công của Chaeyoung đã không còn mạnh như lúc đầu.

Chaeyoung nhanh chóng đứng chắn trước Kim Jennie:" Chị sao không nghe lời em hả! Sao lại ra đây có biết nguy hiểm lắm không!" Chaeyoung không kìm chế được mà lớn giọng với Kim Jennie có thể nói từ lúc mới quen đến bây giờ Chaeyoung vẫn chưa bao giờ lớn tiếng với Kim Jennie như vậy khiến nàng có chút bất ngờ.

[Chaennie]  Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)Where stories live. Discover now