Sau khi tan họp đội 4 của Chaeyoung cũng giải tán mỗi người về nhà của mình. Đã hơn một tháng cô không về nhà, cũng không gọi điện báo cáo với Park mẹ chắc hẳn bà rất lo cho cô, hôm nay về thế nào cô cũng bị ăn chửi trước.
"Mama, con về rồi đây!" Chưa kịp thấy người thì đã có một chiếc dép được phang ra trước, còn ai ngoài tiểu lí phi dép, mẹ Park Chaeyoung.
" Còn nhớ Yoovề nhà sao? Park cảnh sát!"
"A mẹ à, con làm nhiệm vụ mà mẹ, con xin lỗi."Chaeyoung vừa nói vừa ôm lấy Park mẹ, xoa xoa bóp bóp vai bà.
" Đi hơn một tháng không gọi cho mẹ lấy một cuộc điện thoại, Park cảnh sát cô thật giống với ba cô ngày xưa đó." mẹ Parkvẫn còn rất giận không thèm nhìn mặt Chaeyoung.
" Con xin lỗi, lần sau con sẽ chú ý hơn gọi về cho mẹ thường xuyên, con rất nhớ mẹ đó a."Chaeyoung vùi đầu vào lòng bà, cảm giác này thật dễ chịu biết mấy, mọi buồn phiền lo toan đều biến mất.
" Con chỉ đi hơn 1 tháng mà gầy thế này rồi, ở đó ăn uống không ngon phải không, về cũng không báo cho mẹ một tiếng trước mẹ sẽ đi mua đồ tẩm bổ cho con."
" Mẹ nấu gì con cũng ăn hết, không cần đồ bổ, chỉ cần đồ mẹ nấu là đủ làm con khỏe rồi."
" Cái miệng chỉ giỏi nịnh, mau mau lên phòng tắm rửa đi, mẹ dọn đồ ăn ra cho con."
"Vâng vâng."
Sau khi đã ăn cơm, cô mệt mỏi quay về phòng, từ sáng đến giờ cô vẫn chưa được ngả người. Nằm một lúc Chaeyoung chợt nhớ đến Kim Jennie, không biết nàng có buồn khi cô quay về đột ngột như vậy không, nhưng chợt nhớ lại nàng vẫn còn đang giận cô sao có thể buồn, lúc này Chaeyoung mới lấy điện thoại trong balo ra từ sáng đến giờ cô vẫn chưa mở điện thoại, vừa mở lên đã thấy 3 tin nhắn của Kim Jennie. Là 3 tin nhắn lận đấy, thường ngày Chaeyoung là người chủ động nhắn cho nàng trước, có khi nàng còn không rep, bây giờ tận nàng chủ động nhắn trước cho nàng trước, có khi nàng còn không rep, bây giờ tận nàng chủ động nhắn trước cho cô lại những 3 tin.
[Chaeyoung, chị xin lỗi chuyện hôm đó, chị không nên nóng giận với em, thật ra chị tránh mặt em là vì chị không biết phải đối diện với em như thế nào. A Miên đã kể chị nghe hết rồi, cảm ơn em về mọi thứ Chaeyoung]
[ Chị đã suy nghĩ rất nhiều, những thứ của quá khứ ta chỉ nên xem là kỉ niệm và trải nghiệm của tuổi trẻ, chúng ta không nên biến nó trở thành vật cản cho tương lai, đặc biệt là rào cản cho một mối quan hệ mới, suốt 1 năm qua chị rất nhạy cảm khi có ai đụng đến những món đồ và câu chuyện năm đó, có lẽ vì chị không dũng cảm đối mặt. Nhưng từ ngày gặp Chaeyoung em, chị như thấy được một ánh sáng mới, chị thật đã rung động với em sau đêm mưa hôm đó]
[ Chị cũng thích em Chaeyoung ]
" Chị cũng thích em...là thật sao..."Chaeyoung bật dậy, cô tán mạnh vào mặt mình, rồi nhéo má.." A đau thật "
" Vậy là thật sao! Nàng nói thích ta là thật! AAAAAAAAAAAAAAAA" (>_<)
"Park Chaeyoung có chuyện gì!" mẹ Park nghe con gái la hét trên phòng liền vội chạy lên xem.
YOU ARE READING
[Chaennie] Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)
Romance[Cover] Fic gốc: [HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu Ta. Au: Thudi05