Đã có một người bóp cò, từ dưới chân đèo đội cảnh sát như phát giác được chuyện liền huy động lực lượng lên đèo. Tiếng súng như xé tan màn đêm, máu cứ thể chảy dài trên nền đất. Nhưng người ngã xuống chính là tên bắn tỉa trên nóc, hắn té xuống với một viên đạn ghim ngay trên thái dương đầu, là một người bắn tỉa khác.
Lúc này tên đeo mặt nạ cảnh giác lùi về sau cùng với chiếc hộp, từ trong căn phong lúc nãy bước ra hai người đàn ông với một vẻ ngoài toát lên sát khí.
" Chưa gì đã động thủ?" tên tóc đen dài nhìn xuống nền đất cứ tưởng là một tên cớm nào đó ngã xuống nhưng không ngờ là thuộc hạ của mình hắn liền nổi cơn phẫn nộ.
" Bọn ta chỉ muốn có viên pha lê xanh là do các người tự mình chuốc lấy hậu quả này!"
Ji-ho thấy hắn nhào tới tấn công Chaeyoung liền ra lệnh:" Eunji dẫn Kim Jennie ra ngoài trước tên đó là Grey rất nguy hiểm! Anh sẽ yểm trợ cho Chaeyoung, đi mau!"
Eunji không do dự liền kéo Kim Jennie ra ngoài, nhưng nàng từ nãy đến giờ không dám rời mắt khỏi Chaeyoung nàng không muốn đi khỏi đi khi không có cô ấy:" Không, còn Chaeyoung tôi không đi được."
" Vì Chaeyoung chị phải đi, đó là PBG bọn chúng hết sức nguy hiểm chúng ta phải gọi viện trợ lên." Eunji ra sức kéo Kim Jennie đi ra ngoài, ánh mắt nàng vẫn dán chặt vào Chaeyoung đang chiến đấu với tên to con đó.
Chaeyoung khi thấy Black lao vào tấn công mình cũng nhanh chóng né đòn, lực tay hắn rất mạnh đúng như những gì trong hồ sơ tội phạm có để Black là bậc thầy võ thuật ở cự li gần e là Chaeyoung cô không có khả năng đánh thắng. Sau khi né được cú đấm ngàn cân Chaeyoung giữ lại thế thủ hạ thấp người để đánh vào hông của hắn nơi đó rất hiểm nếu biết dùng đủ lực đúng chỗ có thể là một đòn chí mạng.
Nhưng hắn như đoán trước được đòn tấn công của Chaeyoung sẽ đi đâu nhanh chóng né sang một bên và phản công bằng một cú đấm trực diện, Chaeyoung cũng nhanh chóng thu đòn đưa tay lên chắn trước mặt. Phía sau Ji-ho cũng chạy đến hỗ trợ nhưng lại bị tên tóc trắng xám với gương mặt tràn đầy sát ngăn cản.
" Ngươi muốn giúp?"
Ji-ho nhận ra ngay tên này chính là Grey, hắn võ công cũng không thua kém gì Black nhưng hắn đô con hơn rất nhiều tuy đòn đánh có chậm nhưng tất cả đều nhắm vào nơi hiểm.
" Đã lâu không dùng tay chân hãy mua vui cho ta đi!" Grey nở một nụ cười nham hiểm và không ngừng tấn công dồn dập đến Ji-ho.
Ji-ho đối với những đòn tấn công này cũng không quá khó để đối phó, anh xuất thân từ binh chủng đặc công công tác ở đơn vị đó cũng gần 5 năm anh mới chuyển về cục cảnh sát thành phố đối với Grey mà nói Ji-ho là một đối thủ vô cùng xứng tầm.
Chaeyoung bên đây thì rất chật vật với Black, thật sự mà nói cô vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm thực chiến như Ji-ho, Black lại quá giỏi về võ thuật, từ đầu đến cuối Chaeyoung chỉ né đòn chứ không thể phản công. Black lúc này như con sói khát máu cứ liên tục tấn công không ngừng hẳn cũng không nể nang Chaeyoung là con gái.
Chaeyoung cố gắng giữ bình tĩnh để suy nghĩ cách giải quyết nhanh hơn, đối với người giỏi hơn mình thì chỉ còn dùng mưu. Black cứ tấn công điên cuồng như thật sự muốn lấy mạng Chaeyoung từ lâu và đến bây giờ có cơ hội vậy. Chaeyoung khi đã quen với cách đánh của Black cô nhanh chóng bắt được cú đấm trực diện dùng sức bẻ tay đối phương Black khi bị bắt bài cũng tỏ ra kinh ngạc nhưng chỉ nhếch mép cười.
YOU ARE READING
[Chaennie] Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)
Romance[Cover] Fic gốc: [HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu Ta. Au: Thudi05