Một lần nữa Chaeyoung rút điện thoại ra gọi cho Kim Jennie nhưng vẫn nhận lại là thuê bao, chắc có lẽ nàng có việc với Jang Dong Hoon, cô đến đây cũng chỉ để thấy được nàng vẫn an toàn, như vậy đã đủ rồi. Chaeyoung lên xe đi thẳng về nhà.
Vừa về đến nhà cô đã thấy một mâm cơm thịnh soạn, mẹ Park từ trong bước ra:" Con về rồi đó à, tiểu Hana chờ con nãy giờ."
" Mẹ sao lại nấu nhiều vậy cũng chỉ 3 người thôi mà."
"Là Hana nó phụ mẹ đó, con bé cũng khéo lắm." bà cười tấm tắc hài lòng với người bạn mới này của Chaeyoung.
" Mẹ mới đây đã thích Hana vậy rồi sao."
" Con bé dễ thương vậy mà, có nó ở đây với mẹ cũng vui nhà vui cửa."
" Bác và Chaeng đang nói xấu gì con đó." Hana từ sau nhà đi lên trên tay còn cầm thêm hai dĩa đồ ăn.
" Cô coi vậy mà cũng được việc quá hé." Chaeyoung cười châm chọc.
" Tôi cũng không nghĩ là mình biết nấu ăn đâu, nên Chaeng đừng có chọc tôi nữa!"
Sau khi đã ăn tối xong Chaeyoung cũng về phòng, mở điện thoại định gọi cho Kim Jennie nhưng vẫn sợ nàng còn đang bận, nhìn trên webchat thấy nàng vẫn chưa online, cô thật sự nhớ nàng đến phát điên. Cứ nhớ lại cảnh tượng Kim Jennie lên xe của Jang Dong Hoon, lòng cô lại dâng lên cảm giác khó chịu vô cùng. Đang trong mạch suy nghĩ thì điện thoại của cô reo lên, cô vui mừng chọp lấy điện thoại vì nghĩ đó là Kim Jennie, nhưng không phải...là Eunji .
" Chaeyoung, tớ có thêm thông tin về PBG rồi, cậu mở máy tính lên đi, tớ gửi cho cậu."
Nhanh chóng Chaeyoung bật dậy mở máy, đó là một tệp tin lớn trong đó là ghi chép về hoạt động của PBG 10 năm qua cùng với những phi vụ mà bọn chúng đã làm ở Trung Quốc, Eunji cùng với Yu-jun đã nhanh chóng khoanh vùng được còn 3 tập đoàn có khả năng với PBG là Tống thị, Jang thị và Hàn thị.
" Cậu đã loại được Kim thị ra khỏi diện tình nghi rồi? " Chaeyoung khi nhìn thấy danh sách liền vui hớn hở.
" Còn không phải nhờ cậu mấy hôm nay cố gắng điều tra thêm để giữ trong sạch cho Kim thị sao!
" Đúng là Kim thị là tập đoàn đá quý người khác nhìn vào có thể đoán được xác suất thông đồng với PBG rất lớn nhưng Kim lão gia từ xưa đến nay rất có tiếng, ông ấy chưa bao giờ vượt quá giới hạn kinh doanh, gia tài Kim gia từ trước đến nay đã rất đủ đầy rồi, không thêm lí do gì để Cố gia phải bắt tay với PBG để thêm lợi nhuận."
" Mình cũng đã điều tra thêm về Kim thị, bây giờ người tiếp quản là Kim Nary và Kim Jennie hai người họ là nữ nhân, Yoo-na cũng có nói tên Trung Quốc đó là nam nhân."
" Vậy tốt quá rồi!"
" Ây cha, loại được vợ cậu cậu vui lắm nhỉ? Nhưng còn cô gái ban chiều là ai đây? Em gái mưa của Park cảnh sát a~"
" Ăn nói hồ đồ, có tin tôi đánh chết cậu không! Cô ấy là người hôm trước trong vụ tai nạn mất trí nhớ, bên đội cảnh sát vẫn chưa liên lạc được với người nhà đấy."
" À, vậy bây giờ cô ấy sống ở nhà cậu?"
"Ừm"
" Đã nói với chị Kim chưa?"
YOU ARE READING
[Chaennie] Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)
Romance[Cover] Fic gốc: [HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu Ta. Au: Thudi05