Chương 18: Bắt cóc

31 0 0
                                    

Sau khi được sự đồng ý của A Miên, Chaeyoung nhanh chóng thay đồ chạy đến nhà Kim Jennie, trên đường đi cô mua nào là trái cây, thuốc bổ, và những nguyên liệu nấu cho Kim Jennie một bữa tẩm bổ.

" Suỵt! tiểu thư đang ngủ, em vào đi."

Chaeyoung từ từ mở cửa phòng Kim Jennie, thấy nàng đang nằm say giấc trên giường nhưng gương mặt đã hóc hác đi nhiều, trên đôi tay gầy guộc lại đang ghim tiêm truyền nước biển, Chaeyoung không khỏi đau lòng, tất cả mọi chuyện này đều đi từ cô. Chaeyoung rất muốn nắm lấy bàn tay đó nhưng sợ nàng sẽ thức giấc thấy cô lại không hay. Nên chỉ đành ngắm nhìn một chút rồi đi ra.

" Nãy giờ chị ấy có ăn thêm được gì không chị?"

" Tiểu thư không ăn thêm gì sau bửa sáng nữa, sáng cũng chỉ ăn nửa chén cháo." A Miên lắc đầu tỏ vẻ chán nản, đã bệnh như thế này còn không ăn sẽ bệnh nặng thêm mất.

" Em có mua đồ, để em nấu cho chị ấy vài món." Chaeyoung nghe vậy liền vội vào bếp làm thêm vài món bổ dưỡng cho Kim Jennie chắc chắn chị ấy sẽ ăn.

Quần quật cả tiếng trong bếp cũng xong được món canh gà bắc thảo, Chaeyoung nhìn vào nồi canh lại nhớ đến mẹ Park, mỗi lần cô bệnh bà ấy cũng nấu thế này để tẩm bổ cho cô, ăn xong chắc chắn khỏe lại.

" Chaeyoung tiểu thư cũng đã dậy rồi, để chị bưng lên cho."

" Chị cẩn thận, rất nóng đó."

" Được được, nếu em muốn thấy tiểu thư thì đứng ngoài cửa chờ chị nhen." A Miên có ý muốn giúp Chaeyoung được Kim Jennie chấp nhận gặp mặt, dù gì cũng phải nhìn nhau để còn giải thích cho nhau chứ.

Kim Jennie sau khi ngủ một giấc sắc mặt cũng tốt hơn trước, nhưng trong mắt nàng lại chất chứa một nỗi buồn Chaeyoung đứng ngoài nhìn mà cảm thấy đau lòng.

" Tiểu thư, có canh gà hầm đây, cô ăn một chút nha!" A Miên đưa tô canh đến phía trước Kim Jennie mùi thơm ngào ngạt không đói thì chắc cũng sẽ muốn nếm thử.

" Chị để đó đi lát em sẽ ăn." Kim Jennie dựa người vào thành giường tay xoa xoa thái dương tỏ vẻ phiền muộn.

" Không được đâu tiểu thư, món này phải ăn nóng mới ngon."

" Được rồi." Jennie ngồi dậy cầm lấy tô canh húp vài muỗng, quả thật rất ngon dù nàng đang chán ăn nhưng lại cảm thấy rất ngon miệng.

" Chị nấu khéo quá, rất vừa miệng." Kim Jennie hài lòng, tay nghề của A Miên và nhà bếp đã khéo hơn nàng nghĩ.

Chaeyoung đứng bên ngoài thấy Kim Jennie đang ăn rất ngon miệng cô rất vui sướng mà nhảy cẫng lên, cuối cùng chị cũng chịu ăn rồi!

"À....tiểu thư, tôi không phải muốn nhiều chuyện...nhưng mà chuyện của cô và Park tiểu thư." A Miên thấy sắc mặt nàng có vẻ tốt hơn nên định gợi ý chuyện Chaeyoung.

Kim Jennie dừng lại hành động đang ăn, đặt tô canh xuống bàn, nhẹ nhàng lau miệng nàng như muốn tránh né chuyện A Miên đang nhắc đến.

" Em muốn ngủ một chút nữa, chị đem ra ngoài giúp em."

Đứng bên ngoài Chaeyoung vẫn dõi theo Kim Jennie, chợt có tin nhắn gửi đến: [ Chaeyoung, tối nay về đội họp khẩn cấp - Ji-ho.]

[Chaennie]  Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)Where stories live. Discover now