Chương 9: Lo lắng cho em

62 3 0
                                    

*Sung Hoon đổi thành Eunji nhaa*

Cả đêm qua vì lạ chỗ mà Chaeyoung không ngủ được, đến gần sáng thì mới chợp mắt được một chút, nhưng vừa mới ngủ thì đã có điện thoại gọi tới, là Eunji .

" Còn ngủ nữa sao, cậu còn ở bệnh viện à?"

"À...ừm...còn đây." Chaeyoung vừa ngái ngủ vừa trả lời với Eunji .

" Hôm nay phải về đội làm nhiệm vụ, cậu định ngủ đến khi nào."

"A...đến ngay! " mém tí nữa chắc cô bị trục xuất khỏi đội mất, ngày đầu đi làm nhiệm vụ cấp cao đã đến trễ, chỉ huy sẽ phạt cô mất.

Chaeyoung nhanh chóng đi rửa mặt, dặn dò y tá để ý đến nữ nhân này một chút đến khi có người nhà vào, còn nếu không thì có thể gọi cho cô. Cô nhanh chóng phi xe đến cục cảnh sát.

Tại sở cảnh sát.

" Như đã được bổ nhiệm trong kì họp hôm trước đội 3 và đội 4 sẽ đến căn cứ tạm thời của bọn chúng điều tra, đội 4 do Ji-ho tôi chỉ hChaeng, đội 3 sẽ là Tôn Hinh, chúng ta phải hết sức cẩn trọng, dù chỉ là căn cứ con nhưng người của bọn chúng cực kì nguy hiểm. Các đồng chí nghe rõ chưa!"

"RÕ!"

" Chaeyoung sao nhìn cậu bơ phờ vậy, thiếu ngủ sao." Eunji vừa lái xe vừa nhìn sang Chaeyoung mệt mỏi.

"Ừm....đêm qua tôi ngủ ở bệnh viện không chợp mắt được xíu nào..oáp."

" Vẫn chưa biết người nha cô ta à?"

" Cảnh sát vẫn đang tìm kiếm, cũng tội nghiệp cô ấy, như thế này mà không có người thân bên cạnh."

Khoảng sau nửa tiếng lái xe cuối cùng hai đội cũng đến căn cứ đó, nó nằm trong một nhà kho cũ đã bỏ hoang nhiều năm. Xung quanh có rất nhiều tên mặc đồ đen bịt mặt canh gác, bên trong vừa có một chiếc xe tải chạy vào, một lúc sau thì có một tên ăn mặc trông khác hơn với bọn người canh gác, có thể nhìn thấy được tên này đang cầm đầu ở đây. Cả đội của Chaeyoung và đội 3 chia làm hai nhóm, đội 4 sẽ đi vòng từ cửa sau để xem chiếc xe tải đó chứa thứ gì, nhóm còn lại đợi tín hiệu từ đội 4 sẽ ập vào bao vây.

Ji-ho ra hiệu cho Eunji Chaeyoung từ từ tiến vào trong, Yu-jun sẽ đứng bên ngoài để có thể dễ dàng quan sát tổng quát và ra tín hiệu cho đội 3. Cửa thùng xe đã mở, bọn chúng bắt đầu di chuyển cẩn thận từng thùng hàng xuống, tên tài xế lúc này cũng xuống xe thì thầm to nhỏ với tên đầu gấu.

" Tôi nghe nói PBG đã về đến Trung Quốc rồi phải không?"

Ừ....nhưng tung tích của bọn họ rất bí hiểm không ai biết được."

" Thế còn tên Trung Quốc làm việc cho bọn chúng cũng không biết à, tôi mới lấy hàng từ chỗ hẳn về thấy hắn vẫn chưa nói gì đến PBG đang ở đâu."

" Thắng đó cũng không biết đâu, thôi ông mau kiểm tra hàng đi, vỡ một chút ông có đền 10 cái mạng cũng không đủ."

" Rất kĩ, cứ yên tâm."

Bọn lính gác sau khi đã đem hết hàng xuống xe cũng bắt đầu mở ra kiểm tra bên trong. Chaeyoung Eunji Ji-ho cũng tiến vào gần hơn, nép sau những thùng hàng container để tiếp tục quan sát.

[Chaennie]  Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)Where stories live. Discover now