Cũng đã đến xế chiều, Chaeyoung đem đồ ăn nhẹ lên phòng cho Kim Jennie, thấy nàng vẫn rất chăm chú vào màn hình, hoàn toàn không để ý đến xung quanh.
" Chị em có đem sữa và bánh ngọt, chị ăn một chút rồi làm tiếp."
" Em để đó đi." Kim Jennie vẫn không rời mắt khỏi màn hình máy tính.
Chaeyoung lúc này đồ ăn xuống bàn, cô lúc này mới đi xung quanh phòng làm việc của Kim Jennie, có chút tò mò với bộ sưu tầm nhẫn và đá quý của Jennie, cô mới hỏi nàng và lấy ra xem.
"Wao! viên pha lê xanh này đẹp thật đó nha."
" Đó là phiên bản giới hạn của công ty chị bây giờ đã không còn bán trên thị trường." Kim Jennie nghe Chaeyoung trầm trồ bên kia cũng liếc mắt sang xem.
" Cặp nhẫn này, điêu khắc tinh xảo quá, bên trong còn có khắc gì đây...."
" Kim Jennie...và..."
Kim Jennie thấy Chaeyoung đụng đến cặp nhẫn liền có phản ứng, đứng dậy đi đến chỗ cô.
" Đừng xem nữa, em ra ngoài đi."
"À...em xin lỗi."Chaeyoung nhanh chóng cất cặp nhẫn lại vào trong hộp nhưng quá vội nên đã làm rớt một chiếc nhẫn xuống sàn làm cho viên đá trên mặt nhẫn rơi ra.
" Em em xin lỗi, để em gắn lại...."
"Tôi bảo em ra ngoài!" Kim Jennie lần đầu tiên dùng thanh âm như thế này nói chuyện với Chaeyoung làm cho cô có chút sững sờ.
" Em xin lỗi...."Chaeyoung không dám nói thêm gì nữa, là tại cô, sao lại tự tiện đụng đến đồ của nàng ấy rồi làm hư thế này....huống hồ gì đó còn là kỉ vật tình yêu của họ. Chaeyoung đau lòng bước ra ngoài, đôi mắt có chút rưng rưng, tim như quặn thắt lại. Trong lòng Kim Jennie vẫn còn rất trọng tình cũ, nàng vẫn còn giữ mọi thứ thuộc về người ấy. Kim Jennie lúc này nhặt lại chiếc nhẫn, trong lòng dâng lên cảm xúc khó chịu, nhưng không phải vì chiếc nhẫn mà là vì bóng lưng rời đi đó củaChaeyoung, nàng sao lại lớn tiếng với cô ấy như vậy.
" Park tiểu thư, cô có chuyện gì buồn sao? " A Miên khi thấy Chaeyoung đi ra khỏi phòng làm việc Kim Jennie từ chiều đến giờ gương mặt luôn buồn bã.
Chị A Miên, chị làm ở đây lâu chưa?"
" Chị làm lâu rồi, chị theo mẹ chị đến đây bà ấy ngày xưa là vú nuôi của tiểu thư đó."
" Vậy chị có biết người tên Yoo-na bạn của chị Jennie không."
Nói đến đây A Miên có hơi ngạc nhiên và khựng lại, người tên Yoo-na đó làm sao cô không biết, là người yêu cũ của tiểu thư.
Chị có biết, cô ấy và tiểu thư từng có quan hệ rất tốt."
" Chị ấy có thường đến đây không chị?"
" Hai người đó quen nhau từ hồi đại học, nên Yoo tiểu thư cũng thường đến đây học chung với tiểu thư."
Quen từ học đại học sao...vậy chẳng trách Kim Jennie nàng không thể quên, chắc chắn yêu rất sâu đậm."
" Sao em hỏi về cô ấy, có phải Kim Jennie vừa mới tức giận chuyện gì với em đúng không?"
" Em sơ ý làm hư chiếc nhẫn cặp của chị ấy với..."Chaeyoung cuối đầu buồn bã, cô thật sự không muốn Kim Jennie phải buồn.
YOU ARE READING
[Chaennie] Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)
Romantizm[Cover] Fic gốc: [HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu Ta. Au: Thudi05