Chương 13: Đã có người trong lòng

34 2 0
                                    

" Chaeyoung cậu lại đây xem, camera sân bay đã ghi hình lại một nhóm người khả nghi xuống chuyến bay A05 bọn họ đi bằng đường đặc biệt dành riêng cho giới thượng lưu." Yu-jun sau khi được quyền truy cập của camera ở sân bay cô đã nhanh chóng tìm được chuyến bay mà PBG đáp xuống.

" Thấy rồi, nhưng bọn chúng được đám người đó che chắn kín quá thật sự không thể thấy rõ."

" Nhưng sao không thấy cô gái nào nhỉ, trong PBG có Pink mà." Yu-jun quan sát cẩn thận một hồi, dùng cả thiết bị phân tích giới tính cũng không tìm được một nữ nhân nào.

" Có lẽ cô ta không đi với bọn họ."

" Anh đã cho người tới sân bay điều tra, mọi giấy tờ về PBG đã bị xóa sạch, bọn họ nói đó chỉ là những vị khách bình thường đi từ Ả Rập sang, còn đưa một số giấy tờ thông quan của bọn họ."

Eunji lúc này đăm chiêu nhìn vào màn hình:" PBG làm việc tính rất kĩ, chúng ta không thể nắm rõ đường đi nước bước của bọn chúng."

" Đội trưởng trước hết chúng ta phải bảo vệ chị Yoo-na, chị ấy đã giúp chúng ta rất nhiều về những phi vụ phá căn cứ nhỏ của bọn chúng, em chắc chắn PBG sẽ cho người quay lại giết chị ấy."

" Yoo-na dạo gần đây rất hợp tác, cô ấy có thể được giảm án, bên đội cảnh sát bảo vệ cũng đã được điều đến đây, em yên tâm, vấn đề của chúng ta bây giờ là tìm tên người Trung làm việc cho chúng, anh đang rất nhức đầu...thật sự không có manh mối nào."

Chaeyoung nhanh chóng muốn nhận nhiệm vụ:" Anh để em điều tra vụ này."

Ji-ho suy nghĩ một hồi thì cũng quyết định giao lại cho Chaeyoung và Eunji .

Vì hôm nay chỉ lên cơ quan bàn một số chuyện nên Chaeyoung được nghỉ nửa buổi chiều, hôm nay cô quyết định sẽ nấu thật nhiều món ăn ngon cho Kim Jennie, thật mong chờ bữa tối nay cùng với nàng.

Vừa về đến trước nhà Chaeyoung đã thấy hai chiếc xe sang trọng nằm trong bãi, nhà hôm nay có khách sao? sao cô không nghe Kim Jennie nói gì cả.

Thấy chị A Miên vừa đi chợ về, cô liền hỏi:" Chị A Miên, nhà có khách hả chị?"

Chị A Miên có hơi e dè nói với Chaeyoung, vì bên trong còn có Jang Dong Hoon, ai không biết cậu ta thích Kim tiểu thư:" Là xe của Jang thiếu gia Jang Dong Hoon với đại tiểu thư Kim Nary, hôm nay cô ấy về nên lão gia có tổ chức tiệc mời Jang thiếu gia cùng đến.

Chaeyoung nghe như vậy cũng không nghĩ nhiều, liền xách đồ phụ A Miên, có chị của Kim Jennie ở đây cô phải cùng nấu một chút gì đó cho bọn họ.

" Chị A Miên, Kim Jennie sao còn chưa về?" từ trong nhà đi ra là một cô gái với mái tóc đen xõa ngang lưng, làn da trắng ngũ quan hài hòa, Chaeyoung vừa nhìn vào đôi mắt kia cứ nghĩ là đang thấy Kim Jennie, hai chị em bọn họ thật quá đỗi xinh đẹp.

" Người này là?" Vì Chaeyoung đang mặc quân phục, Kim Nary cứ nghĩ cảnh sát đến nhà cô là có chuyện gì.

" Đại tiểu thư, đây là Park Chaeyoung bạn của nhị tiểu thư ạ, cô ấy là cảnh sát."

Jang Dong Hoon ngồi bên trong nghe đến hai chữ cảnh sát liền thay đổi nét mặt nhìn đến Chaeyoung.

"A... chào chị, thật ngại quá, em không biết hôm nay gia đình mình có tiệc, chỉ là em ghé qua thăm Jennie."

[Chaennie]  Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)Where stories live. Discover now