Cả hai sau một đêm kịch liệt thì ngủ một giấc tới sáng muộn, Chaeyoung hôm nay được nghỉ phép, còn Kim Jennie vẫn còn việc ở công ty, nhưng nàng thật sự không thể dậy nổi, cả người đều ê ẩm. Chaeyoung đã dậy từ khi nào nhưng vẫn chưa rời khỏi giường tham lam ngắm nhìn mỹ nhân đang ngủ cạnh cô. Ánh nắng mặt trời khẽ rọi qua cửa sổ chiếu thẳng vào mắt Kim Jennie làm cho nàng giựt mình tỉnh giấc.
" Chào buổi sáng, vợ yêu."
Kim Jennie mắt vẫn còn lờ mờ nhưng miệng vẫn nở một nụ cười ôn nhu, choàng tay ôm lấy Chaeyoung.
" Chào buổi sáng."
" Chị hôm nay không đến công ty sao?"
" Chị không đi nổi, còn tại ai?"
" Thế em hộ tống chị đến đó, rồi bế chị vào đến tận phòng làm việc, có được không?"
" Người khác sẽ cười chị mất, hôm nay chị sẽ làm ở nhà."
" Vậy bây giờ chị có xuống giường được không?"
" Còn phải đợi người ta nói sao?" Kim Jennie đăm chiêu nhìn Chaeyoung, nàng thế này cũng vì chiều cô suốt một đêm, phải có lòng với người ta một chút chứ.
Một ngày của hai người đã bắt đầu cùng nhau, Kim Jennie quay lại với công việc mà nàng đã dồn 1 tuần, Chaeyoung được nghỉ phép 2 ngày hôm nay cô không có việc gì làm, cô đã tranh thủ lúc rảnh rỗi nghiên cứu nấu các món ăn mới cho Kim Jennie. Trong lúc đó điện thoại của Chaeyoung rung lên, là Hana gọi cho cô. Sau khi thuê cho Hana một căn phòng ở chung cư cô cũng đã mua cho Hana một chiếc điện thoại.
" Alo tôi nghe. "
" Chaeyoung! Tôi sợ quá! " đầu dây bên kia là giọng nói run rẩy của Hana cô như đang gặp phải chuyện gì.
" Có chuyện gì Hana?"
" Cô đến đây đi có được không! Hức...hức..."
" Được, cô ở yên đó, tôi đến ngay!"
Nói xong Chaeyoung liền chạy lên phòng lấy áo khoác thấy Kim Jennie đang làm việc cô cũng không dám gõ cửa làm phiền chỉ nói lại với A Miên là nói cô đã ra ngoài có chút việc.
Từ nhà Kim Jennie đến chung cư cũng không quá xa, chỉ mất 10 phút đi xe. Chaeyoung đã đến trước phòng Hana chỉ sau 20 phút.
" Hana! là tôi Chaeyoung đây, cô mở cửa đi."
Cánh cửa vừa mở ra Hana đã nhào tới ôm Chaeyoung, trông cô rất hoảng sợ: " có chuyện gì? nói tôi nghe."
Hana vừa dùi vào lòng Chaeyoung vừa nói:" Khi nãy...có hai gã lạ mặt mặc đồ đen...đến đây gõ cửa rất lớn, đòi gặp tôi, khi vừa mở cửa có một tên tiến tới chụp lấy tay tôi kéo đi."
Chaeyoung nghe được liền một phen giật mình, nhưng nhanh chóng lại hỏi Hana:" vậy sau đó như thế nào, sao cô có thể thoát được chúng?"
Hana lúc này mới buông Chaeyoung ra, lấy tay dụi dụi mắt:" tôi...tôi không nhớ nữa...khi nãy...tôi đá vào hạ bộ của tên nắm tay mình rồi đẩy hắn về tên đứng dưới sau, lập tức đóng cửa lại gọi ngay cho cô, tôi sợ lắm Chaeyoung."
Chaeyoung nghe đến đây thở phào may mắn bọn chúng không làm hại đến cô gái tội nghiệp này, Chaeyoung lúc này lại nghĩ đến hai tên áo đen đó, là bọn chúng đi quấy rối phụ nữ sao? Nhưng lúc đến đây cô cũng đã xem xét khu này cũng không quá mất an ninh đến nỗi có người lên gõ cửa đến tận phòng tìm người.
YOU ARE READING
[Chaennie] Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)
Romance[Cover] Fic gốc: [HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu Ta. Au: Thudi05