Sau hai tuần thì Chaeyoung cũng đã hoàn toàn có thể đi lại bình thường, cô đã được cho phép trở lại đội làm nhiệm vụ, nhiệm vụ hôm nay là khảo sát chỗ quán bar làm việc, chỉ đơn giản là xem họ có kinh doanh trái phép hàng cấm hay là ăn chơi trá hình không. Trong nhiệm vụ lần này Chaeyoung và Yu-jun là một đội, được điều đi thăm dò ở quán bar KVO.
" Làm xong tôi với cậu đi ăn lẩu ở quán hôm trước đội trưởng dẫn đi không, tôi còn thèm quá, nếu về lại trụ sở chính thì qua đây rất xa." Chaeyoung vừa đi vừa xoa xoa cái bụng như thể mình còn đang đói sau bữa ăn chiều.
" Cũng được đó."
"Xin chào tôi là người bên cục cảnh sát, chúng tôi đến để kiểm tra giấy phép kinh doanh và hàng hóa kinh doanh của quán." Chaeyoung khi vào nhiệm vụ thì thay đổi 180 độ trở thành con người nghiêm túc tận tâm với công việc.
" Vâng vâng, mời hai người vào trong dùng chút nước, tôi vào trong nói với quản lí." một nhân viên phục vụ đi vào trong để gọi chủ quản.
" Chaeyoung, kia có phải là Kim tiểu thư không?" Yu-jun sau khi đảo mắt quan sát quán bar một hồi thì dáng lưng của ai rất giống Kim Jennie vì chỉ gặp một lần nên cô gọi Chaeyoung để xác nhận.
" Kim Jennie, sao chị ấy ở đây..." Chaeyoung trong lòng thấy hơi ngạc nhiên, Kim Jennie chị ấy rất bận kia mà, chục tin nhắn sáng giờ mình gửi hỏi thăm chị ấy không rep tin nào cả, cô còn nghĩ nàng bận lắm, không có thời gian để làm việc riêng, sao giờ lại ngồi ở đây, đi với đối tác chăng?
Giấy tờ đây ạ, còn đây là số rượu và trái cây chúng tôi nhập về tháng này, bên trong cũng còn vài thùng hàng hai người có thể vào kiểm tra."
Chaeyoung nhanh chóng thu tầm mắt về, tập trung vào công việc để có thể nhanh chóng hoàn thành rồi lại bắt chuyện với cô gái ủ rũ ở kia, nàng ấy trong rất buồn...là vì chuyện gì?
"Xong rồi! Rất cảm ơn các anh đã hợp tác." Yu-jun sau khi ghi chép và chụp hình toàn bộ thì đứng dậy cúi người thể hiện sự cảm ơn vì đã hợp tác.
" Yu-jun, cậu về trước, tôi còn việc ở đây."
"Ủa không ăn lẩu bò sao? Tôi chạy xe tuần tra về vậy còn cậu?" Yu-jun như đã biết được Chaeyoung đang nghĩ gì, ở lại đây là vì nữ nhân đang uống rượu kia, cô cũng không hỏi nhiều nữa.
"Tôi sẽ bắt taxi về, vậy nha bái bai." nói xong Chaeyoung chạy về phía Kim Jennie, đồng ý là trong lúc làm nhiệm vụ cô cũng đã rất xao nhãng khi chỉ mong mình làm thật nhanh rồi chạy đến bên nàng ấy.
" Kim Jennie! Chị sao lại uống nhiều thế này?" vừa đứng kế bên Chaeyoung chỉ toàn thấy vỏ chai rượu người nàng thì toàn mùi rượu.
" Chị không nên uống nữa, để em đưa chị về."
" Buông ra....đồ dối trá....chị là đồ dối trá.....ực..." Kim Jennie dường như đã quá say không còn nhận ra ai là ai.
" Kim Jennie, là em Park Chaeyoung đây...đừng uống nữa, em đưa chị về."
Chaeyoung thật không nghĩ Kim Jennie lại có lúc như thế này, trong đầu cô vẫn luôn giữ hình tượng một Kim Jennie tổng tài cao cao tại thượng.
YOU ARE READING
[Chaennie] Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)
Romance[Cover] Fic gốc: [HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu Ta. Au: Thudi05