Đã 2 ngày liền không gặp cũng không nói chuyện, Chaeyoung thực sự rất nhớ Kim Jennie rồi, cô chạy xe thẳng đến nhà nàng, chị A Miên nghe tiếng xe trước cửa liền chạy ra mở.
" A Chaeyoung đến chơi hả em, Kim tiểu thư chưa về em vào trong đợi nha."
" Muộn vậy rồi vẫn chưa về sao chị? " Chaeyoung nhìn lại đồng hồ cũng đã 8h tối hơn, giờ tan của nàng là 7h cơ mà.
" Dạo này kí kết rất nhiều hợp đồng, có rất nhiều đối tác nước ngoài về đây để làm ăn, Kim tiểu thư đầu tấp mặt tối luôn ấy, cũng may là đại tiểu thư còn ở đây, chứ có một mình em ấy chị nghĩ sẽ kiệt sức mất."
Chaeyoung nghe đến đây chợt cảm thấy đau lòng, Kim Jennie bận đến như vậy cô không thể giúp san sẻ được gì. Chi bằng hôm nay cô nấu cho nàng thật nhiều món tẩm bổ.
" Chị có chuẩn bị bữa tối cho chị ấy chưa, em định làm vài món cho chị ấy."
" Chị chưa, tại mấy nay về nhà tiểu thư cứ bảo là ăn ở công ty với đồng nghiệp luôn rồi nên chị không có nấu."
" Hôm nay chị ấy không ăn cũng phải ăn, chị cho em mượn bếp xíu nhé."
Quần quật trong bếp nửa tiếng hơn Chaeyoung cũng nấu được 3 món cho Kim Jennie chỉ còn đợi nàng về nữa thôi, nhưng bây cũng gần 9h nàng còn chưa về...
" Em có nói với tiểu thư là đến đây không? Thường ngày cô ấy không về trễ thế này."
"Em không có nói trước cho chị ấy, bây giờ để em gọi."
Vừa lấy điện thoại trong ra thì phía trước đã có xe dừng lại, nhưng đó không phải xe của Kim Jennie. Là Jang Dong Hoon.
" Tiểu thư cô về rồi! Có Park cảnh sát đến đấy ạ."
Kim Jennie ngạc nhiên liền vội đi vào trong, Chaeyoung đến sao em ấy không báo cho nàng biết.
" Em chờ chị lâu chưa? Chị xin lỗi hôm nay trên công ty nhiều việc quá, vừa nãy lại phải đi ăn với đối tác, nếu chị biết em chờ chị đã hủy cuộc hẹn ăn tối hôm nay."
" Chị có mệt lắm không...em đến thăm chị, cũng có nấu vài món tẩm bổ cho chị...em không biết chị đã đi ăn với đối tác." Chaeyoung nhìn Kim Jennie rồi lại nhìn về bàn ăn, ánh mắt có hơi hụt hẫng.
Kim Jennie biết ý, Chaeyoung là đang quan tâm nàng sao nàng có thể phủi bỏ:" nói là ăn vậy thôi chứ chị có ăn miếng nào thấy ngon đâu, thực sự vẫn đói vẫn muốn ăn thêm, em ăn cùng với chị đi." Kim Jennie kéo tay Chaeyoung vào bàn ăn, nàng nhìn những món cô làm không khỏi xúc động, cũng tự trách mình mấy hôm nay đã quá vô tâm không gọi cũng không nhắn gì cho cô.
" Chị ăn nhiều vào, chỉ hai ngày không gặp chị đã gầy hơn rồi." Chaeyoung liên tục gấp đồ ăn vào chén Kim Jennie, như thế này cô ôm chỉ có xương xóc.
"Tối nay em ngủ lại đây với chị được không?" [ mất hết liêm sỉ rồi chị ơiiiii ]
" Em không có đem đồ theo..."
" Đồ của Park tiểu thư đây ạ." một người giúp viên đem ra một bộ đồ ngủ mới toanh.
" Chị có cả tủ đồ cho em đến đây, chỉ tại em không đến thôi ~"
YOU ARE READING
[Chaennie] Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)
Romance[Cover] Fic gốc: [HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu Ta. Au: Thudi05