Cả hai sau khi đi về cứ nhìn nhau mà cười tủm tỉm, không ai hỏi nhau về cuộc trò chuyện khi nãy nhưng vẫn ngầm hiểu được đối phương. Một lúc sau điện thoại của Chaeyoung reo lên, là cuộc gọi đến từ bệnh viên.
" Cô Park, cô gái hôm trước đã tỉnh dậy và luôn miệng nói muốn gặp cô, nếu cô không bận hãy ghé vào viện thăm cô ấy." là y tá phụ trách mà Chaeyoung đã nhờ trông hộ nữ nhân đó.
Chaeyoung quay sang kể với Kim Jennie và cùng rủ nàng vào viện để thăm cô gái tội nghiệp đó, vì đến bây giờ vẫn cô ấy vẫn chưa có người nhà vào nhận.
Vừa vào đến phòng bệnh nữ nhân đó đã nhào đến ôm lấy Chaeyoung cứng ngắt khiến cô không kịp hiểu chuyện gì xảy ra. Kim Jennie đứng kế bên sắc mặt khi cười đùa khi nãy đã bị dập tắt, mặt lạnh như băng.
"A....sao bây giờ mới đến thăm tôi, tôi tỉnh dậy đã không thấy cô nữa..." cô gái đó vẫn vừa ôm Chaeyoung vừa nói.
" Buông ra cái đã nào, cô bây giờ đã khỏe vậy rồi sao!"
" Tôi đã khỏe lâu rồi, thật sự rất mong cô sẽ quay lại thăm tôi nhưng chờ mãi không thấy."
"Nhưng tại sao cô không liên lạc với người thân vào đây đón cô về." đây là điều Chaeyoung thắc mắc nhất từ đầu đến bây giờ, tại sao cảnh sát vẫn không tìm kiếm được người nhà cô ấy, là định cư nước ngoài sao?
" Tôi không nhớ...tôi còn không nhớ tên mình, nhưng tôi nhớ cô, cô là người duy nhất tôi có thể nghĩ đến trong đầu, nên khi tỉnh lại chỉ mong được gặp cô thôi."
Chaeyoung và Kim Jennie đều bất ngờ, cô gái tội nghiệp này còn bị mất trí nhớ nữa sao!
" Y tá chuyện này là sao? "
" Vết thương trên đầu khá nặng, dẫn đến tổn thương não, nên chuyện cô ấy mất trí nhớ tạm thời là nằm trong dự đoán của các bác sĩ."
" Vậy bây giờ mình phải gọi cô ấy tên gì?" Kim Jennie quay sang hỏi Chaeyoung, không thể cứ gọi người ta là cô gái tội nghiệp mãi được.
" Cô đặt tên cho tôi đi." Cô gái nắm lấy tay Chaeyoung gương mặt hớn hở, nhưng còn phía bên này Kim Jennie càng phát ra mùi gì không rõ, sao hở chút là ôm rồi nắm trước mặt nàng.
" Hana! cô thấy thế nào?"
"Hana! Hana! được tôi rất thích! Hana!"
"Em cũng nhanh trí đó Tiểu Chaeng, nhưng bây giờ không thể để em ấy trong viện mãi được."
" Đúng đúng, hay cho tôi về nhà cô nha! "Hana nhìn Chaeyoung bằng ánh mặt mong chờ, người thì cứ ôm chặt cánh tay của Chaeyoung.
Kim Jennie nghe đến đây mặt trắng bệch không cảm xúc, có thật là cô ta là người mất trí nhớ không. Sao mọi lời nói cử chỉ hành động đều nhắm đến Chaeyoung.
"Không được! " Kim Jennie bức xúc nói.
" Tại sao lại không?" Hana quay sang nhìn Kim Jennie, người phụ nữ nãy giờ tỏ ra thái độ với cô bây giờ thì lại lên tiếng ngăn cản.
" Tiểu Chaeng là cảnh sát, em ấy không thường không có ở nhà, không thể chăm sóc cho cô đâu."Kim Jennie vẫn giữ mặt lạnh mà nói.
YOU ARE READING
[Chaennie] Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)
Romance[Cover] Fic gốc: [HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu Ta. Au: Thudi05