Chương 14: Sự biến mất của Pink

34 2 0
                                    

Sau khi ăn xong bữa tối Jang Dong Hoon cũng tạm biệt ra về, và tất nhiên trong lòng hắn đang nuôi suy nghĩ tách rời Kim Jennie và người nàng thích, trong suy nghĩ của hắn Kim Jennie chỉ là nữ nhân thuộc về hắn.

Chaeyoung đêm nay có ý không ở lại, vì Kim Nary và Kim lão gia cũng đã về nàng chắc có lẽ cần thời gian ở bên gia đình hơn:" Hôm nay chắc em sẽ về với mẹ."

Kim Jennie nghe đến đây có hơi hụt hẫng, khi thấy Chaeyoung ở đây nàng rất vui mừng vì gần cô thêm một chút nào nàng lại vui đến chừng nấy:" Em là giận chị vì cái ôm khi nãy đúng không? Với những gì anh ta nói lúc ăn cơm?"

"Em không có giận chị, chuyện ở bàn ăn em cũng có chút suy nghĩ đến nhưng là lời của Kim lão gia nói, chị sẽ tìm được một người thật tốt, em không biết người thật tốt là như thế nào mới đủ."

"Là em!"

Chaeyoung nghe đến đây cô bỗng sững sờ, đôi mắt có chút long lanh nhìn thẳng Kim Jennie, nàng thật sự rất tin tưởng cô.

" Em...vẫn chưa đạt được."

" Chị không cần biết em có làm được hay không, chị chỉ quan trọng người đó là em, nếu em yêu chị chắc chắn em sẽ làm được, đúng không tiểu Chaeng của chị."

Mặt Chaeyoung như đã đỏ lên, cô thật sự không nghĩ có một ngày nàng đáp lại tình cảm của cô ngọt ngào như thế này.

" Được rồi, em cũng nên về với mẹ rồi đó."

" Chị về cùng em không?"

" Chưa gì đã muốn ra mắt chị rồi?"

" Mẹ em rất muốn gặp chị."

" Bây giờ cũng muộn rồi, chị đến sẽ làm phiền giờ nghỉ của bác Park, hôm khác chị về cùng em được không?"

" Được! Vậy em về nha..."

" Em đi đường cẩn thận."

" Chị...không thấy thiếu gì sao?" Chaeyoung nhìn nàng rồi đưa mặt lại gần hơn.

Chụt.

" A phải như vậy em ngủ mới ngon, chị vào nhà đi trời lạnh rồi."

"Ừm, về cẩn thận đó."

Jang Dong Hoon sau khi về đến nhà liền cho người tra thông tin của Chaeyoung, đây cũng cách hắn đã làm với Yoo-na...

Trong khi hắn điều tra về cô thì cô cũng điều tra về hắn, vì đối với Chaeyoung bây giờ các doanh nghiệp lớn đều nằm trong tầm ngắm của cục cảnh sát. Vì Yoo-na có nói với cô người Trung Quốc hợp tác với PBG là người có tiếng trong giới kinh doanh, chỉ có người đứng đầu một tập đoàn thì mới có cửa hợp tác với PBG.

" Alo, Eunji cậu đã tìm được manh mối gì rồi?"

" Vẫn đang cực lực tra cứu, còn cậu?"

" Tớ tìm được tổng cộng có 5 tập đoàn lớn Tống thị, Mặc thị, Jang Thị, Hàn thị và.....Kim thị.

" Nhiều vậy sao! Thật khó để xác định à nha." Eunji bên đầu dây tỏ vẻ bất lực cứ truy tìm thế này không phải là cách.

Reng.....reng....

" Eunji tớ có cuộc gọi khác, chúng ta tạm ngừng ở đây."

"Được"

[Chaennie]  Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)Where stories live. Discover now