Thành Phố S là một trong những thành phố xếp hạng nhất nhì của Hàn Quốc xét về mặt an ninh lẫn thị trường kinh doanh. Hàng ngàn vụ trộm cấp, giết người, buôn lậu đều được đội điều tra của thành phố tóm gọn.
" Tất cả NGHIÊM!"
" Bên phải thẳng!"
Một người đàn ông mặc quân phục trông đã đứng tuổi bước lên trước hàng ra lệnh.
" Hôm nay tôi tập hợp tất cả mọi người là muốn thông báo về chuyến công tác đến trụ sở S, đây là chuyến công tác ngắn hạn thôi, chủ yếu điều tra về hoạt động của các quán bar gần đó, các đồng chí được điều nhiệm vụ lần này là đội 4 Ji-ho, Chaeyoung, Sung-hoon, Yu-jun, do Ji-ho làm đội trưởng.
" RÕ" cả 4 người tiến lên trước đồng thanh trả lời.
" Tôi còn tưởng hè nay được đi du lịch ai ngờ phải đi làm nhiệm vụ thế này...haizzzz" Sung-hoon thở dài ngao ngán, cậu ta đang mong chờ một chuyến đi du lịch nghỉ phép hè, dù làm cảnh sát nhưng gia thế của cậu có bố làm kinh doanh vì thế cậu rất dư ăn dư mặc để chi tiêu vào thú vui cá nhân.
" Coi cậu kìa, làm nhiệm vụ mà thiếu sức sống như vậy rồi có làm được không?" Park Chaeyoung cóc đầu cậu bạn lười biếng của mình, cả hai là bạn học từ nhỏ, và quyết tâm thi vào trưởng cảnh sát nhân dân, nhưng mục tiêu mà Park Chaeyoung hướng đến là được vào tổ trọng án để làm những nhiệm vụ tầm cỡ quốc gia, như thế cô mới xứng đáng con của ba Park, ba cô cũng là cựu cảnh sát làm việc trong tổ chuyên án đã lập được rất nhiều công lớn.
" Là nhiệm vụ ngắn hạn mà, làm xong chúng ta du lịch ở đó luôn." Yu-jun lên tiếng trấn an Sung-hoon, cô cũng là một trong 5 người bông hồng thép đậu vào trường cảnh sát chung đợt với Chaeyoung.
" Tôi cho các anh chị nửa ngày để thu dọn hành lí đó nha! 4h chiều tập trung tại đây đi bằng xe của tôi." Ji-ho thấy bọn lính mới thật là càm ràm quá, anh quyết tâm phải ra sức giáo huấn cái đội này để có thể xuất sắc thăng cấp lên tổ trọng án, đó cũng là ước mơ của anh.
"Vâng ạ!" Cả ba đồng thanh trả lời rồi thu gom đồ về nhà, cuốn gói lên đường đến trụ sở S.
Đây là bản tin 24h. Mới đây công ty con của tập đoàn Kim thị đã xảy ra vụ trộm đá quý, bọn trộm đã giả thành người mua hàng vào trong công ty và khống chế nhân viên an ninh từ trước, hiện giờ bọn chúng vẫn còn đang ở bên trong, khóa cửa cũng bị chốt chặt và bị phủ rèm che mọi hướng, hiện giờ cảnh sát ở trụ sở S vẫn còn đang ở bên ngoài thăm dò, bởi vì bên trong có quá nhiều con tin nên lực lượng cảnh sát vẫn chưa dám hành động mạo hiểm. Chúng tôi hi vọng không ai bị thương và thiệt hại trong vụ cướp lần này.
"Gì chứ! Sao ở khu này lại mất an ninh đến vậy, khu chúng ta đã từ lâu không có mấy vụ này nữa." Sung-hoon nghe bản tin trong xe liền kêu lên với mọi người.
" Hình như đó là khu vực chúng ta đến công tác lần này." Yu-jun nhìn vào bản tin rồi nói với đồng đội.
" Đội trưởng anh nói xem chúng ta có được tham gia hỗ trợ không?" Chaeyoung nghe Sung-hoon kêu lên liền không khỏi máu chiến muốn tham gia truy bắt bọn cướp, nhưng đội cô được điều làm nhiệm vụ khác, cô có chút hụt hẫng nếu mình không được tham gia.
YOU ARE READING
[Chaennie] Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)
Romance[Cover] Fic gốc: [HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu Ta. Au: Thudi05