Mắt Chaeyoung nhìn mọi thứ xung quanh chỉ còn là những điểm sáng, mọi thứ đều mờ ảo, cô gọi tài xế vào giúp mình đưa Eunji ra, cố gắng một lúc Chaeyoung cũng về đến nhà, vì nhà cô gần hơn Eunji nên chỉ đành để Eunji về nhà một mình, Chaeyoung bây giờ chỉ muốn lao vào phòng tắm ngay lập tức.
" Mẹ! Mở cửa cho con với. "Chaeyoung dùng hết sức lực để đập cửa, không còn đứng nổi chỉ có thể ngồi tựa vào cửa.
Hana từ từ mở cửa ra, thấy Chaeyoung ngồi bệt dưới đất, người thì ra mồ hồi rất nhiều cô liền hoảng hốt.
" Chaeng cô làm sao vậy? Đứng lên tôi dìu cô vào trong." Nhanh chóng Hana đã dìu được Chaeyoung vào trong phòng, hôm nay Park mẹ đã đi du lịch chỉ còn Hana ở nhà.
"Hana....cho tôi nước...." Chaeyoung nằm vật vã trên giường càng lúc cô càng thấy nóng.
Hana không biết Chaeyoung đang bị gì nữa, chỉ biết lấy khăn chậm bớt mồ hôi trên trán, nhưng nhịp thở của Chaeyoung càng ngày càng gấp, tay chân nóng ran và dần mất kiểm soát.
" Tôi muốn đi tắm....cô ra ngoài đi."
" Không được, Chaeng đang bị sốt, tắm giờ này sẽ trúng nước." Hana đang thực sự lo lắng cho Chaeyoung khi người cô cứ càng ngày càng nóng.
" Kim Jennie....chị..." Chaeyoung dần như mất ý thức nhưng miệng vẫn luôn gọi Kim Jennie, đến nổi cô lại nhìn Hana là nàng ấy.
Tối hôm nay Kim Jennie đến nhà Chaeyoung, trên tay nàng cầm đến ba bốn bịch đồ ăn và thuốc bổ, đến trước cửa Kim Jennie thấy hơi lạ vì cửa lại mở sẵn trước nhà lại không có ai, sợ Chaeyoung có chuyện gì nàng vội lên thẳng lầu, vì là lần đầu đến nên Kim Jennie phải đi tận mấy phòng mới tìm đến được phòng Chaeyoung, thấy bên trong có ánh đèn Kim Jennie cũng không ngần ngại mà đi vào.
Đứng từ phía sau Kim Jennie thấy được một cảnh tượng nàng không thể tin vào mắt mình, một nữ nhân khác đang ôm lấy Chaeyoung, người đó cũng không ai xa lạ, là Hana.
Hana nghe được tiếng đồ vật rơi xuống liền vội quay lưng lại, Kim Jennie, chị ấy đã đứng đó từ bao giờ.
Như thứ gì đó nghẹn ngay cổ họng Kim Jennie không thể nói gì được, nàng thấy cảnh tượng này rất quen...1 năm trước cũng chính như thế này 1 năm trước, đã giết chết trái tim nàng.
" Chị đợi em một chút!" Hana khi thấy Kim Jennie quay lưng chạy đi, lúc này cô mới vội đuổi theo, Chaeyoung thì lúc này cũng đã không còn sức, người vô cùng nóng, cô nhanh chóng chạy vào phòng tắm và xả nước trực tiếp vào người. Không ai biết Chaeyoung đang khóc, vì nước mắt đã hòa cùng dòng nước.
Hana vừa chạy theo sau nhưng Kim Jennie đã lên xe và phóng thật nhanh như chưa hề xuất hiện ở đây. Lúc này trong Hana như đã vỡ ra được gì, Kim Jennie và Chaeyoung....hai người họ....
Quay trở về phòng Chaeyoung, Hana hoảng hồn vì thấy cả người Chaeyoung ướt sũng, đôi mắt thì đỏ hoe:" Hana, có phải là Kim Jennie không, chị ấy đâu rồi...chị ấy.."
"Chị ấy đi mất rồi, vì chuyện vừa nãy."
Hana chỉ cúi mặt nhẹ nhàng trả lời, cô cũng như sắp phát khóc.
YOU ARE READING
[Chaennie] Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)
Romance[Cover] Fic gốc: [HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu Ta. Au: Thudi05