Chaeyoung đã hồi hộp cả đêm, cô không thể chờ đợi được nữa, thật mong chờ đến ngày mai, nhanh lên nhanh lên trời mau sáng để ta được gặp nàng.
Vì không ngủ được nên trông Chaeyoung có hơi mệt mõi, nhưng cứ nghĩ đến một chút nữa được gặp Kim Jennie cô liền bừng tỉnh. Từ sớm cô đã diện đồ xịt nước hoa thơm phức, vuốt tóc cả tiếng.
"Xem kìa! Cảnh sát nhà ta đi hẹn hò là như thế này sao." Sung-hoon đứng nhìn từ đầu tới cuối, thường ngày đi làm chỉ đánh răng rửa mặt rồi mặc quân phục chả thèm chải chuốt nay lại trưng diện trước gương cả buổi thật không giống Chaeyoung mà cậu biết.
Cậu im không ai nói cậu câm đâu! Còn không giúp mình xem có được hay chưa? Tóc thế này ổn không?"
" Được được rồi, cậu xịt một hồi hết chai keo của tôi đấy." xịt cả tiếng rồi, cái đầu Chaeyoung cứng ngắt là cái chắc.
" Xấu xa, tôi sẽ đền cho cậu chai mới."
"Đi đi trễ ngay buổi hẹn đầu tiên không tốt đâu đó."
" Úi tôi không nhìn đồng hồ nữa, được rồi đi nhá!"
Nói rồi cô phóng chiếc moto của mình theo địa chỉ mà Kim Jennie gửi chỉ hơn 10 phút đã đến trước cửa nhà. À không đây không phải là nhà, là một biệt phủ, thật sự quá lớn.
[ Em đến rồi, đang ở trước cổng.]
[ Đợi chị ]
" Em đợi chị có lâu không, ba bắt chị phải ăn một chút rồi đi nên có hơi lâu."
" Đúng là nữ thần a....đẹp đẹp quá..."( Chaeyoung một phen đứng hình với Kim Jennie, chị ấy đẹp như thế là đi biểu diễn thời trang hay đi chùa đâyyy.
"Em cũng vừa tới thôi, chị lên xe đi em có nón sẵn nè." Chaeyoung chủ động đội nón cho Kim Jennie làm nàng ngại ngùng cuối mặt.
" Ôm em đi, không sẽ té đó."
" Được rồi, chị ngồi như vậy là chắc rồi."
Thấy nàng vẫn còn giữ khoảng cách trên xe với mình Chaeyoung Kim tình đạp côn nhả ga thật mạnh làm cho chiếc xe giật lại rồi phóng thật nhanh làm cho Kim Jennie hết hồn nhào người về trước ôm Chaeyoung cứng ngắt.
" Thấy chưa, em nói rồi mà, phải như vậy nha không sẽ té đó."
Kim Jennie ngại đỏ cả mặt chỉ muốn đấm cái tên bá đạo này một cái a.
Tại Kim gia.
Một chiếc xe hơi sang trọng đậu trước biệt phủ của Kim gia, bước xuống là một người đàn ông phong trần trong bộ vest sang trọng, cửa sau là một người đàn ông lớn tuổi nhưng vẫn giữ riêng người đàn ông phong trần trong bộ vest sang trọng, cửa sau là một người đàn ông lớn tuổi nhưng vẫn giữ riêng cho mình một nét lịch lãm đặc biệt của người lớn tuổi. Đó là Jang Dong Hoon và ba của cậu ta, nhớ lần trước ba của Kim Jennie có nói với nàng cuối tuần sẽ có Jang gia ghé thăm. Nhưng Kim Jennie đã nói có hẹn với bạn ông cũng không làm khó mà bắt nàng ở lại.
" Bạn già đã lâu không gặp." ba Kim niềm nở đón tiếp người bạn đã lâu không gặp. Cả giới kinh doanh ai cũng biết Kim gia và Jang gia là hai tập đoàn nhất nhì, ngày xưa hai người tư hai bàn tay trắng cùng nhau hỗ trợ nhau lập nghiệp, và thành quả ngày hôm nay là Kim thị và Jang thị lừng lẫy trong thương trường.
YOU ARE READING
[Chaennie] Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)
Romance[Cover] Fic gốc: [HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu Ta. Au: Thudi05