Chương 19: Trao đổi

24 1 0
                                    

" Không thể nào...sao lại không có..." Chaeyoung cố gắng tìm lại lần nữa, chính cô là người đã cất nó lại chỗ cũ, bây giờ sao có thể không có được.

" A! Tôi nhớ rồi, lần trước tiểu thư gặp một nhà kim hoàn rồi đưa cho ông ấy thứ gì đó dặn dò rất kĩ." A Miên đột nhiên reo lên.

" Chị biết người thợ kim hoàn đó không?"

" Biết chứ, ông ta ba đời làm trang sức cho Kim gia, rất có tiếng."

" Được chúng ta đến tìm ông ấy đi." Chaeyoung không suy nghĩ thêm gì nữa, khẩn trương đi tìm người thợ kim hoàn đó.

Khi đi ra mở cửa ông thợ kim hoàn bị một dọa một phe, đã tối ôm nhưng cảnh sát lại bao vây trước nhà ông, ông đó giờ làm ăn đàng hoàng có lừa gạt ai bao giờ.

"Ơ....các cô cậu đây là làm gì?"

" Xin lỗi vì sự đường đột này, tôi là cảnh sát Park Chaeyoung, chúng ta vào trong nói chuyện được không."

"À...được được." Ông lão nghe đến Park Chaeyoung liền cảm thấy quen tai.

" Lần trước có phải Kim tiểu thư Kim Jennie có nhờ ông làm trang sức cho cô ấy không."

" Có, Kim tiểu thư có nhờ lão làm cho..." nói đến đây ông lão khựng lại như không muốn tiếc lộ nữa.

"Làm cái gì? Có phải cô ấy đưa cho ông viên pha lê xanh không?" Chaeyoung thấy ông ấy không nói nữa liền nóng ruột hỏi tiếp.

Thấy ông lão vẫn im lặng như tránh né, Chaeyoung không nhẫn nại được nữa:" Chúng tôi là cảnh sát, việc này có liên quan đến công tác điều tra, xin ông hãy hợp tác."

Ông lão nghe đến đây cũng không muốn giấu nữa:" Đúng thật là có, Kim tiểu thư đưa cho tôi để làm trang sức."

" Vậy ông đã làm gì nó chưa?" Chaeyoung lo lắng hỏi.

" Vẫn chưa."

" Tốt quá rồi, nó là thứ thuộc diện vật chứng của vụ án chúng tôi rất tiếc vì phải đem nó về cục cảnh sát, chúng tôi đã liên hệ với Kim tiểu thư ông yên tâm."

Thấy được viên pha lê xanh lòng Chaeyoung cảm thấy nhẹ nhõm hơn, bây giờ chỉ mong hắn không làm hại gì đến Kim Jennie cho đến lúc gặp mặt, cô thật sự không tưởng tượng được nếu Kim Jennie gặp chuyện cô sẽ phải làm thế nào.

Sau khi về đội Chaeyoung vẫn đứng ngồi không yên chỉ mong nhanh chóng biết được nơi Kim Jennie đang ở, còn cái tên Jang Dong Hoon đó rốt cục là thế nào...tại sao Kim Jennie đi với hắn mà lại bị bọn PBG bắt được.

ting....ting....ting....

" Park cảnh sát bắt máy nhanh vậy sao!"

" Nói đi, điểm hẹn ở chỗ nào."

" Đã có được thứ tôi cần?"

" Có rồi! Tôi muốn được nghe giọng chị ấy."

Bên kia im lặng vẫn không trả lời làm cho Chaeyoung thêm sốt ruột:" Này anh có nghe tôi nói không! Tôi muốn biết bây giờ con tin vẫn an toàn."

"Chaeyoung...."

Nghe được giọng nói đó.... là giọng nói đang run sợ... Kim Jennie chị ấy chắc đang rất sợ, nhưng bây giờ cô vẫn chưa làm được gì cả.

[Chaennie]  Mùa Hạ Năm Ấy Chị Nói Yêu Tôi (Cover)Where stories live. Discover now