14.H

2.6K 172 9
                                    

Cậu nhìn anh mơ hồ,vươn tay kéo mặt anh lại sát mặt mình,cả hai cứ nhìn thẳng vào mắt nhau,không chớp mắt. Anh ý thức lại chớp chớp mắt mình định né tránh ánh mắt ấy nhưng liền bị cậu giữ chặt lại ép anh phải nhìn,anh hiểu ánh mắt ấy, nó đang nói lên sự ham muốn trong cậu.

Cậu nhướn người đớp lấy môi anh,vị rượu từ miệng cậu truyền sang miệng anh,cảm nhận kĩ còn có mùi thuốc lá mùi anh cực kì ghét nhưng sao giờ đây mùi anh ghét nhất lại mang lại cho anh cảm giác hứng tình. Cậu chồm dậy,tay càng siết mạnh hơn đẩy anh vào nụ hôn của mình, rời tay khỏi gáy anh, miết một đường xuống eo nắm nhẹ,nhấc người anh đổi vị trí,cậu trên anh dưới.Anh dần chìm vào nụ hôn cậu mang lại, cậu thuần thục cởi bỏ áo của anh ném sang một bên để lộ ra cơ thể trắng ngần,còn được điểm nhấn bằng những dấu hickey đỏ chót.Cậu dứt môi anh,môi lướt một đường xuống cổ bắt đầu gặm nhắm, những dấu vết đêm hôm qua vẫn còn chưa kịp mờ đã bị cậu tô thêm chút màu, những bông hoa đỏ dần nở trên nền da trắng ngần do chính miệng của Hoàng Đức Duy "trồng lên".

Cậu nắm lấy chân anh đặt lên eo,tiện tay cởi chiếc quần của bộ pijama lụa đen xuống lộ ra đôi chân thon dài, lướt lưỡi từ chân lên trên bụng anh,dừng lại tại hai đầu ti,cậu cắn nhẹ vào một bên day day,anh ưỡn người miệng bắt đầu phát ra những tiếng rên nhỏ
"aa...ưm~"

Nghe thấy tiếng rên của đối phương khiến cậu càng muốn trêu đùa anh, cậu nhìn xuống dưới luồn tay xuống cởi bỏ chiếc boxer của anh,bỗng bị một lực kéo kéo cổ cậu xuống,anh vồ tới mút mát chiếc cổ của cậu,anh cũng muốn tạo ra dấu vết trên người cậu để cậu hiểu nó khó che như thế nào. Lần đầu anh chủ động với cậu khiến cậu hứng thú mặc anh muốn làm gì, lưỡi anh mềm mại lướt qua khắp cổ cậu,còn hôn cả yết hầu khiến cậu càng trở nên mất kiên nhẫn,cậu cười khẩy ghé vào tai anh thỏ thẻ
"Hôm nay thầy bạo thế? nhưng vẫn phải chịu phạt ~"

"h-hả? phạt g-"

Chưa kịp nói hết cậu đã đâm thẳng cậu em  vào trong,không nới lỏng, không bôi trơn,không báo trước. Vì không nới lỏng nên khiến anh đau điếng,anh bấu vai cậu cào khiến nó xước nhưng cậu không quan tâm vẫn cứ đưa đẩy vào trong anh,miệng xinh bắt đầu phát ra những tiếng rên rỉ càng to, tiếng thở dốc hòa cùng tiếng da thịt chạm nhau vang lên khắp căn phòng.
"Đ-Đức Duy...aa...e-em chơi trò...hưmm gì v-vậy h...hả ahh~"

"Chỉ là hình phạt mà thầy đã né tránh tôi,đặc biệt là NÓI CHUYỆN THÂN MẬT VỚI NGƯỜI KHÁC "
___________________________________________
p/s: cắt=)))sr mng tại máy hỏg dùng đth mẹ k tải Wattpad dc =)) mng đọc trn vv

Thầy! [Caprhy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ