"tao cũng không cản,chỉ sợ về lại Sài Gòn thằng bé nhớ lại quá khứ khi ở đó thôi..."
"chuyện gì xảy ra với Quang Anh vậy ạ?"
.....
Thế Anh đặt ly rượu trên tay xuống bàn,đưa tay nhấc kính để ra sau lắc đầu thở dài
"tao cũng lười nói lắm""Quang Anh bị bắt cóc mất tích gần 2 tháng"
"hả? th-thật á?"
"ừ mày cứ lên mạng mà đọc tao lười nói"
Cậu đơ người nhìn Thế Anh trong đầu đặt ra vô vàn câu hỏi về anh,vội vã lấy điện thoại ra search. Ấn nút tìm kiếm hàng loạt bài báo đưa tin này vào năm 2018,"Nguyễn Quang Anh em trai của tổng giám đốc công ty $maker mất tích","Sự thật về sự mất tích của Nguyễn Quang Anh","Vụ việc cậu sinh viên trường đại học Sư phạm mất tích ngày 12/3/2018","NÓNG!! cậu sinh viên Nguyễn Quang Anh mất tích không lí do",....Tay cậu run rẩy ấn tạm vào một website, trong đó chứa tất cả các thông tin về vụ việc này,cậu chăm chú đọc không bỏ xót một chữ
..... Nguyễn Quang Anh cậu sinh viên năm nhất của trường đại học Sư phạm mất tích vì bị một bạn học chung ngành bắt cóc và giam cầm suốt gần 2 tháng.Sau khi nhận được trình báo của người nhà công an đã vào cuộc điều tra nhưng đều không có thông tin gì cụ thể. Người nhà cho biết đã 2 ngày cậu không về nhà,gọi điên không bắt máy. Công an gửi giấy triệu tập để lấy lời khai nhưng mọi người đều không biết gì về vụ việc này.Vào ngày 10/4 tức là gần 1 tháng sau khi vụ việc xảy ra có một cậu sinh viên nhận là bạn học của Quang Anh đến trình.Minh cho biết đã thấy trước ngày Quang Anh mất tích cậu đã đi chơi cùng Hùng người học chung ngành với cậu. Được biết Hùng đang theo đuổi Quang Anh nhưng vẫn chưa nhận lại được lời đồng ý từ đối phương,Minh cũng đã cung cấp địa chỉ nhà của bị cáo cho công an điều tra.
12/4 - 2 ngày sau khi công an tìm đến dãy trọ của Hùng đang ở lại không thấy Hùng đâu nữa,chủ dãy trọ cho biết Hùng và một cậu nhóc nào đó đã rời đi vào hôm qua.Sau một hồi nói chuyện chị chủ có nói mỗi khi đi qua phòng đều nghe thấy tiếng kim loại va đập và tiếng khóc lóc rất yếu ớt.Cuộc điều tra lại bắt đầu rơi vào bế tắc, người nhà của nạn nhân cùng các công an vẫn miệt mài điều tra. Người nhà của nạn nhân vài người đã không chịu được cú sốc lớn này mà đã đổ bệnh nhập viện.
5/5- gần 2 tháng vẫn chưa có thông tin về nạn nhân,vụ việc thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người. May mắn thay,công an nhận được một cuộc gọi trình báo. Chị T cho biết,cứ về đêm căn phòng bên cạnh chị lại phát ra tiếng chửi bới,đánh đập và tiếng khóc thảm của một cậu nhóc. Công an nhanh chóng tiếp nhận địa điểm,không chậm trễ triệu tập và phong toả bị cáo.
Lúc đầu bị cáo còn cứng đầu, kề dao giữ lấy Nguyễn Quang Anh làm con tin nhưng nhanh chóng bị công an ức chế,đưa về đồn. Quang Anh cũng được cứu nhưng đã ngất đi do bị mất máu quá nhiều,cậu nhóc bị xích cả chân và tay,trên người chỉ mặc vỏn vẹn một chiếc áo mỏng khắp thân đầy những vết thương nhiễm trùng và rỉ máu. Dò xét nhà của bị cáo phát hiện ra rất nhiều dụng cụ tra tấn một số dụng cụ dính đầy máu.
Sau khi đưa về đồn,Hùng như một kẻ bị tâm thần khai ra toàn bộ câu chuyện do quá điên tình và muốn chiếm đối phương là của riêng nên Hùng đã hành hạ và xích nạn nhân để nạn nhân không thể rời xa mình.Hành hạ là để cậu không còn sức mà chạy nữa,đã có lúc Hùng còn có suy nghĩ điên rồ hơn là đánh gãy chân nạn nhân. Vì đánh đập ngoài da thôi là chưa đủ vì nghĩ cậu vẫn còn sức để chạy,gãy chân sẽ không thể chạy nữa
Người nhà báo tin Quang Anh đã tỉnh dậy nhưng có lẽ do bị hành hạ suốt gần 2 tháng nên đã không còn nhận thức nữa. Lúc nào cũng co ro một góc rụt rè không cho ai động vào người mình. Ám ảnh chuyện đã xảy ra,mắc bệnh về tâm lí. Người nhà đã phải kêu gọi rất nhiều bác sĩ tâm lí chữa trị cho cậu nhưng chưa có tiến triển. Bị cáo Hùng cũng đã bị xét xử,kết án 7 năm tù vì tội bắt cóc,hành hạ gây thương tích cho người khác....
___________________________________________
p/s: chủ yếu chap này nói về qk của Quang Anh thoi, spoil tí chap sau ngược Duy roii:)),mng đọc truyện vuiveeeeee