Chap 12: Em chọn từ bỏ điều gì?

425 36 16
                                    

Tại sao người được chọn lại là em?

Cheer bất ngờ trước thông tin Ying vừa thông báo tới mình. Nhìn tên mình nằm ở vị trí trưởng dự án trong danh sách được cử đi công tác trong đợt sắp tới, cô đột nhiên cảm thấy rất khó chịu trong lòng.

- Tình hình thì hôm trước em họp cũng đã biết rồi đó, dự án này rất quan trọng, đối với em chính là con đường thăng tiến rộng mở, cơ hội này tôi nói cho em biết, bao nhiêu người mơ cũng không được!

- Nhưng mà em không muốn_ Cheer xen ngang_ em không muốn đi đâu hết, em chỉ muốn ở Thái Lan!

- Còn không phải vì người ở nhà kia của em_ Ying trề môi_ tôi có chuyện này không biết có nên nói với em hay không...

- Chị còn không mau nói?

- Người đề xuất em với ban lãnh đạo là anh Will, anh ấy là người thuyết phục cả hội đồng để dành cho em cơ hội lần này...

- Thì hồi em mới vào công ty, anh Will với chị là người hướng dẫn em, cũng đâu có gì là lạ!_ Cheer cau mày, không phải vì bực dọc với lời của Ying, chỉ là tình huống hiện tại làm cô khó chịu. Cheer biết anh chị ấy là muốn tốt cho cô, nên mới dành cho cô những cơ hội thế này, nhưng mà Cheer không muốn rời đi bây giờ!

- Nhưng mà... chuyện là... Hôm trước chị Ann đến tìm em, hai người họ có gặp nhau, mà hình như... anh Will để mắt tới chị Ann đó...

Cheer chợt sững người, đôi mắt mở to kinh ngạc. 

- Chị...  vừa bảo gì cơ?

- Em bình tĩnh đi!_ Ying xua tay, bước đến sofa thản nhiên ngồi xuống_ theo con mắt nhìn đời của tôi là vậy đó, có lẽ là say nắng phút chốc thôi, anh Will thương em vậy mà, cả công ty này ai chả biết chuyện đó, em phải là con gái rượu của anh ấy, không phải em gái nữa, nếu biết Ann là người yêu em thì chắc...

- Đương nhiên rồi!_ Cheer khẳng định chắc nịch_ anh Will không phải người như thế! Em tin anh ấy không phải người như vậy!

Ying nhún vai, tỏ ý không biết. Phải a, nàng không biết nói gì vào lúc này, đứa em này trọng tình cảm, ai có ơn với Cheer thì nhất định Cheer sẽ không bao giờ quên. Chưa nói, Cheer có ngày hôm nay, Will chính là người có vai trò quan trọng nhất, bảo Cheer tin Will vì có chút ý riêng với Ann mà tìm cách đẩy mình đi ra nước ngoài, có đánh chết Cheer cũng sẽ không tin!

Nhưng mà ở đời, làm gì có chuyện gì là tuyệt đối đâu!

Con người tốt như thế, cũng là vì chưa đến lúc để lộ phần xấu xa mà thôi!

----------------

Tối nay có tiệc ở nhà Ann. Từ ngày chấp nhận cho hai người qua lại, những buổi tiệc thân mật thế này chẳng còn quá xa lạ, nếu không muốn nói tần suất ngày càng dày đặc. Mọi người đều đã quen với nhịp sống hiện tại, quen với sự xuất hiện của những nhân vật mới trong cuộc sống của mình.

Từ sớm, hai bà thông gia đã được cùng nhau đi dạo một vòng chuẩn bị nguyên liệu cho bữa tối, theo sau là ba Cheer xách đủ các thể loại túi, lại phụ trách thêm việc lái xe để hai bà có thời gian trò chuyện. Phải nói, những câu chuyện của phụ nữ là điều gì đó rất kỳ lạ, vì dường như không có điểm dừng! Càng nói lại càng hăng say, càng nói lại càng có thêm chuyện để bàn luận.

[ANN_CHEER FANFIC] Niềm tin xin đặt nơi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ