Chương 16: Lựa chọn này, chẳng phải chỉ mình em

302 31 7
                                    

Ying vừa làm việc xong, còn đang hớn hở vì sáng nay Ann đã gọi điện để nói về chuyện đi công tác hôm trước của Cheer. Không phải là muốn chia rẽ gì, chỉ là người trong ngành mới biết, đây là cơ hội tốt thế nào, đặc biệt là người có tham vọng như Cheer, thì đây lại càng là một cơ hội khó tìm. Điều Cheer băn khoăn nhất trước giờ vẫn luôn là Ann, là phải rời xa chị ấy, bây giờ Ann lại còn gọi trực tiếp cho cô, có phải là rất tốt hay không? Hậu phương vững chắc như thế, Thikamporn phải nói thật có phúc mới tìm được người như vậy!

Vừa nằm xuống giường nhắm mắt, điện thoại đã reo lên, Ying bật dậy đưa tay với lấy, lòng thầm rủa người gọi vào giờ này. Có biết bây giờ đã là nửa đêm rồi không hả? Trên màn hình lại là tên "Thikamporn", Ying lại càng có thêm điều để muốn mắng cho một trận.

Em có biết bây giờ là mấy giờ rồi không Thikam? Em giờ này không nằm cạnh người yêu của em mà ngủ ngon đi, lại gọi cho tôi làm gì? Cả ngày nay bộ phát cẩu lương chưa đủ?

Ying mắng liên hồi một mạch không ngừng, lại chẳng thấy bên kia đáp lại tiếng nào, chỉ nghe tiếng người ồn ào xung quanh. Phải nói, lòng dạ này muốn sôi cả lên, tên điên này!

Nè, lại còn không nói nhanh, có định để cho tôi đi ngủ...

- Chị Ying...

Theo sau đó là một tiếng thở dài, dù chỉ qua điện thoại, Ying cũng cảm thấy có điều bất thường.

Em không đi nữa, và..._ Giọng Cheer nghẹn ngào_ em sẽ nghỉ việc!

- Em bảo gì cơ?

Ying đã chẳng còn bình tĩnh, cả người bật dậy, thiệt tình, sao lại gọi điện chứ, giờ mà Cheer ở bên, nhất định Ying sẽ tát cho tên nhóc đó một bạt tay để tỉnh táo, nửa đêm lại nói khùng nói điên cái gì vậy? Ying hít thở thật sâu để lấy lại bình tĩnh, sau đó hỏi lại người bên kia.

Bây giờ em đang ở đâu? Không có chị Ann bên cạnh em phải không?

- Em đang ở chỗ cũ, nếu có tới, mua thêm cho em vài chia rượu mạnh đi, em uống sắp hết bia ở đây rồi, mà em..._ Cheer cười khẩy_ vẫn chưa say nữa!

- Được rồi, em chờ một chút, tôi sẽ tới ngay, cố mà tỉnh táo cho tới lúc tôi đến đó!

Tắt máy Ying vội vàng xuống nhà lấy xe đi tới nơi hẹn của hai người. Đó là một hàng ghế ngay sát bờ hồ thôi, ban đêm các hàng quán lề đường bán rất đông, Cheer thường hay rủ Ying tới đây vào mấy ngày rảnh rỗi không phải đi gặp khách hàng.

Trên đường đi, Ying nhận được cuộc gọi tới từ Ann. Lại nói, không cần nhấc máy cũng biết là Ann gọi vì chuyện gì!

Chị Ann, em nghe đây!

- Em có đang ở cùng Cheer không Ying?_ Trong giọng nói của Ann nghe rõ ra sự lo lắng.

Em... em có..._ Ying hơi chần chừ_ được rồi, chị  bình tĩnh đi, em sẽ lôi em ấy về cho chị, chờ em một chút!

- Cảm ơn em, nhưng mà... em đưa Cheer sang nhà chị được không? Giờ mà về nhà Cheer chắc chắn ba mẹ Cheer sẽ rất lo.

[ANN_CHEER FANFIC] Niềm tin xin đặt nơi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ