Min đứng rất lâu trước cửa phòng cô dâu mới quyết định bước vào, khiến Ann giật mình quay lại nhìn. Khi nhận ra người đó là Min, chị có chút bất ngờ.
- Ann, hôm nay cô đẹp lắm! Phải thật hạnh phúc nhé!
Ann nghe, nhận lấy lời chúc phúc kia, rồi mỉm cười gật đầu.
- Có lời này của em, nhất định tôi sẽ hạnh phúc! Bạn của em cũng sẽ không dám làm gì tôi đâu, vì sau lưng tôi có em chống lưng rồi!
Min bật cười, nhưng nghe chữ "bạn" kia sao trái tim cô khó chịu quá, là sự tội lỗi đối với hai người. Sau chuyện không hay mà cô đã làm, cô làm sao ngờ được mình vẫn mời đến đám cưới hôm nay, càng làm sao ngờ được, cô vẫn còn có thể nhìn thấy nụ cười của Ann dành cho mình...
- Chatchawan, em cũng hạnh phúc nhé! Thật tâm cả tôi và Cheer, chúng tôi đều mong em gặp được người yêu thương thật lòng!
- Được!
Min gật đầu, nàng muốn nói thêm điều gì đó, nhưng bên ngoài đã nghe thấy tiếng ồn ào của một người quen thuộc.
- Cô Cheer, cô không được vào đâu!
- Gì chứ?
Cheer trong bộ suit chỉnh chu chính tay Ann chọn lựa, không yên phận ngồi trong phòng chờ của mình mà lại chạy đến phòng của Ann, hiện tại đang vất vả vượt qua mấy cô nhân viên trước cửa phòng cô dâu để vào trong gặp chị. Cô muốn gặp Ann lúc này a, thực sự rất muốn thấy chị trong bộ váy cưới sẽ thế nào. Lại phải nói, cả thời gian chuẩn bị cho lễ cưới này, hai người đều là cùng nhau lựa chọn, chỉ có váy cô dâu là Ann không cho cô chen vào, ngay cả nhìn cũng chẳng cho cô nhìn qua, Ann muốn dành điều đẹp nhất, bất ngờ nhất cho ngày cưới của hai người.
- Vợ tôi tại sao tôi lại không được vào chứ?_ Cheer bất mãn, một mực muốn vào trong_ mấy cô tác thành chút đi mà!
- Cô Ann và mẹ cô đã dặn rồi, không được để cô vào trong! Xin hãy hiểu cho chúng tôi!
- Chị Ann và mẹ tôi sao?_ Cheer ngơ người, rồi gương mặt càng lúc càng khó coi_hai mẹ con nhà này, lúc nào cũng hùa nhau bắt nạt tôi!
Mấy cô nhân viên che miệng cười, chưa gì đã thấy dáng vẻ thê nô của Thikamporn rồi a~
- Thikam, cậu ồn ào cái gì?_ Min bước ra nhìn Cheer_ cô dâu bảo mình ra truyền lời: cậu còn làm ồn nữa thì đêm nay khỏi tân hôn gì cả nhé!
- Ơ..._ Cheer bất ngờ khi thấy Min, nhưng rồi cô cũng không nghĩ nữa, buông một câu đáp trả_ nè Chatchawan, câu đó của Ann hay của cậu vậy hả?
- Không tin thì cậu cứ tiếp tục làm ồn đi, tối có ra sofa thì đừng trách mình không nhắc trước a!
Cheer nhún vai, ánh mắt nhìn vào trong căn phòng kia, thật là muốn đạp cửa liều mạng vào trong để gặp Ann cho rồi! Còn tận một giờ nữa mới đến giờ làm lễ, lòng cô nóng như lửa đốt vậy!
- Thikamporn, cậu nhất định phải đối xử với Ann thật tốt. Cô ấy mà chịu chút ấm ức nào, mình sẽ tính thua đủ với cậu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ANN_CHEER FANFIC] Niềm tin xin đặt nơi em
FanfictionMười năm trước, Ann là giáo viên của Cheer. Từ ngày còn là cô học trò, con tim Cheer đã bị Ann khiến cho mê mẩn, nhận ra con người thật của mình, để đến 10 năm, cô quay lại, dũng cảm để có được tình yêu mà cô theo đuổi suốt những tháng năm thanh...