Chương 17: Min Chatchawan!

284 30 10
                                    

Cheer đã nộp đơn xin nghỉ việc, tuy nhiên sẽ phải cần một vài tuần nữa để hoàn thành những công việc còn dang dở và bàn giao lại. Việc Cheer không còn ở công ty không chỉ một mình Cheer nặng lòng, đó còn là nỗi niềm của rất nhiều người trong công ty thân thiết với cô. Cheer vào công ty tới nay cũng chỉ hơn hai năm, thế nhưng năng lực của cô được đánh giá rất cao, và cả ở Cheer không chỉ là năng lực mà còn là một tinh thần làm việc trách nhiệm và tâm huyết vô cùng. Nhưng cuối cùng, khi cơ hội đến, cô lại bỏ đi...

Cô đã bắt đầu đến công ty của gia đình để học việc. Cheer đầu óc vốn linh hoạt, trong việc kinh doanh này cũng rất nhạy bén, cùng những mối quan hệ cô đã quen biết từ trước, chỉ trong vài tháng vào công ty nhưng cô đã liên tiếp ký được những hợp đồng lớn, không chỉ khiến cho ba mẹ cô mà ngay cả các cổ đông trong công ty cũng phải nhìn lại vài phần. Ai cũng dành cho Cheer vô số lời khen, ba mẹ cô hết sức tự hào, chỉ có Ann là biết, trong đôi mắt của Cheer, sự nhiệt huyết đã chẳng còn...

Cô vẫn sẽ làm việc hết sức mình, vì lợi ích của một tập thể, vì ba mẹ và những người đang làm việc cho cô, nhưng cuối cùng cũng vẫn chỉ là vì hai chữ trách nhiệm...

Từ khi Cheer vào công ty làm việc, thời gian rảnh của cô so với ngày trước trở nên thu hẹp hơn nhiều. Những buổi tiệc tiếp đối tác thường xuyên diễn ra, có hôm thì đi cùng ba mẹ, có hôm thì chị đi cùng, cũng rất nhiều hôm sẽ chỉ đi cùng thư ký. Đến một môi trường làm việc mới, tuy áp lực không bằng công việc cũ, nói gì thì nói đối với Cheer mọi người vẫn ưu ái vài phần, thế nhưng áp lực cô tự đặt cho bản thân lại nhiều hơn bao giờ hết. Mọi người đều nhìn thấy, nhưng ai cũng đều nghĩ do Cheer muốn tập trung vào công việc, nhưng chỉ một mình Ann nhìn ra, người yêu chị làm chuyện gì cũng đều dành hết tâm sức, chỉ là trong chuyện này, nếu không như vậy, Cheer sẽ nhớ đến đam mê mà mình đã từ bỏ, rất nhiều...

Hôm nay, đột nhiên Cheer trở về, với vẻ mặt vô cùng hào hứng khiến Ann có phần thấy lạ lẫm. Hiếm khi thấy Cheer thoải mái như thế từ sau khi vào công ty làm việc.

Em có chuyện gì vui sao?_ Ann cởi áo ngoài giúp Cheer treo lên móc, nhìn nụ cười nở rộ trên môi Cheer, bất giác cười theo.

Phải a_ Cheer gật đầu, rồi hôn khẽ lên má Ann yêu chiều_ Hôm nay em gặp lại một người rất đặc biệt!

- Ai lại khiến em vui vẻ như thế?

- Người này chị cũng biết đấy! Đã lâu không gặp rồi chúng ta không gặp lại cậu ấy!

- Tôi cũng biết sao?_ Ann nhìn cô khó hiểu.

Là Min!

- Min?_ Ann nhíu mày, lục lại trí nhớ của mình, là ai nhỉ, chị dường như không có ấn tượng lắm, nhưng rõ ràng Cheer bảo chị sẽ biết người này cơ mà!_ Là ai nhỉ? Tôi không nhớ...

- Cậu ấy mà nghe chị nói như vậy sẽ buồn lắm đó!_ Cheer tặc lưỡi_ còn là ai nữa, ngày đó so với mấy ông thầy quanh quẩn ve vãn chị, em ghen với Min nhiều hơn cả! Gì mà suốt ngày cô trò hai người cứ cười cười nói nói trước mặt em, hay rồi, giờ chị còn chẳng nhớ người ta! Xem chừng cũng là việc tốt!

[ANN_CHEER FANFIC] Niềm tin xin đặt nơi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ