Cậu là liều thuốc của tớ

89 2 0
                                    

Nếu bạn hỏi Shouto Todoroki khi nào anh ấy nhận ra mình yêu Momo Yaoyorozu, rất có thể anh ấy sẽ kể lại ngày anh ấy ngỏ lời yêu cô ấy làm bạn gái của mình - một buổi chiều đầy nắng tháng Ba khi đi dã ngoại. Anh lạnh lùng như dưa chuột và cô nhận lời ngay.

Nhưng, thành thật mà nói, Shouto đã yêu Momo vào một đêm mưa tháng 12 khi cô gái đang lên cơn sốt đó rất có thể là điều đáng sợ nhất trên thế giới đối với anh ấy.

<><><><>

Anh ấy đã lên kế hoạch cho mọi thứ. Khả năng phân tích của Shouto phát triển mạnh mẽ khi cậu ôn lại nhanh danh sách kiểm tra trong đầu mà cậu đã xem lại hai lần. Anh thà được an toàn còn hơn phải xin lỗi. Hôm nay là ngày anh mời nữ phó chủ tịch và bạn cùng lớp đi hẹn hò.

Anh đi bộ đến ký túc xá nữ vào lúc tám giờ tối, thời tiết tháng mười hai khiến bầu trời tối đen và gió buốt.

Shouto cảm thấy muốn bệnh.

Họ khá hợp nhau, nhưng chàng trai không hề biết liệu cô có thích anh ta hay không. Sự tương tác của họ đủ thường xuyên, từ các dự án nhóm đến các đêm chiếu phim 1-A hàng tuần (Momo liên tục phản đối việc đặt đêm chiếu phim vào giữa tuần vì "tất cả chúng ta đều cần phải học trong tuần và chúng ta thực sự không nên"). không xem các chương trình trong tuần học" và à vâng, một phẩm chất đáng ngưỡng mộ khác của Yaoyorozu. Sự cống hiến của cô ấy cho việc học của mình).

Ôi không, anh ấy đã bị đánh gục.

Phải thừa nhận rằng Shouto chưa bao giờ yêu cảm giác mà anh ấy đang trải qua có thể dễ dàng là bệnh cúm dạ dày do virus. Anh từ chối loại trừ lựa chọn này. Anh lo lắng đến mức có lúc anh thấy mình đang mang thùng rác về ký túc xá, kẻo nôn ra thảm Midoriya làm mặt nhăn nhó nhưng không hỏi gì mà vỗ nhẹ vào lưng anh vì Midoriya như vậy là tuyệt vời rồi.

Vài phút sau, Shouto thấy mình đang đứng trước cửa ký túc xá của Momo, gõ một lần, chửi rủa, rồi gõ nhẹ và liên tục, trong khi tự căm ghét chính mình. Cô ấy có thể đang tập luyện, học tập hoặc làm điều gì đó thực sự quan trọng và cô ấy sẽ khó chịu vì một chàng trai đập cửa nhà cô ấy và thật đấy, hãy ra ngoài ngay trước khi cô ấy đến- 

Cánh cửa mở ra trước mặt Momo đang kiệt sức. Cô gái đó cao, gần như cao hơn chiều cao 5 feet 8 inch của Shouto -bạn cứ chờ đã, tôi sẽ có một bước phát triển vượt bậc khác- nhưng cô ấy dường như vô cùng nhỏ bé, thu mình lại và vòng tay ôm lấy cô ấy. Mái tóc quạ thường được buộc đuôi ngựa của cô ấy buông xõa trên vai, trông rối bù và bóng nhờn. Khuôn mặt của cô ấy nhợt nhạt đến đáng kinh ngạc với những vết đỏ tương ứng trên má. Cô gái được quấn bừa bãi trong chiếc áo choàng tắm màu hải quân, bộ đồ ngủ bằng ren hơi lộ ra ngoài. Shouto cố tình ngoảnh mặt đi cho đến khi Momo hắng giọng (và mò mẫm với chiếc áo choàng của mình), sau đó cổ anh ấy ngước lên để tập trung vào mắt cô ấy. Cô ngơ ngác nhìn anh, và Shouto cảm thấy mình như người quan trọng nhất trên thế giới khi cô nhìn anh. Mặc dù cô ấy trông như sắp nôn mửa…cô ấy xinh quá, sao lúc nào cô ấy cũng xinh như vậy?

Khoảnh khắc đó bị phá vỡ khi Momo đột nhiên mở to mắt và cô rít lên, thì thầm điều gì đó nghe giống như một lời nguyền đáng ngờ trong khi đột ngột đóng sầm cửa vào mặt anh.

[Dịch] Oneshot TodomomoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ