Dậm chân xuống đất, Todoroki sẽ nói dối nếu nói rằng anh không mong được ở cùng đội với Yaoyorozu. Đã lâu rồi họ không được ghép đôi với nhau, anh ấy nóng lòng muốn được tận mắt chứng kiến cô ấy đã trưởng thành như thế nào và khoe rằng anh ấy cũng đã tiến bộ như thế nào.
Khoảnh khắc nhìn thấy cô, anh mỉm cười.
“Todoroki-san, hãy cố gắng hết sức nhé!”
Khi cô chào anh bằng giọng nói dễ thương nhưng kiên quyết, Todoroki không khỏi tự hào về sự tự tin mà cô đã có được.
“Tất nhiên rồi, Yaoyorozu.”
Chờ đến lượt họ bằng một cuộc trò chuyện nhỏ, anh lạc lối trong khi những lời nói phát ra từ miệng cô và nhìn chằm chằm vào bộ dạng phấn khích của cô.
Trước đây cô ấy có xinh đẹp thế này không?
Anh ấy đang nói gì thế nhỉ, anh ấy tự trách mình, Yaoyorozu luôn không chỉ xinh đẹp mà còn lộng lẫy nữa... Chỉ là trước đây anh ấy chưa bao giờ gần gũi với cô ấy đến vậy để xem lông mi của cô ấy dài bao nhiêu hay làn da trắng mịn của cô ấy tỏa sáng như thế nào ánh sáng ban ngày hay cách đôi mắt lo lắng của cô nhìn anh, với đôi lông mày nhíu lại khi đôi môi anh đào của cô mấp máy.
“-san? Todoroki-san?”
Giật mình, anh không nhận ra cô đang nói chuyện với anh.
“Vâng, Yaoyorozu?”
“Cậu ổn chứ?”
“Ừ, xin lỗi về điều đó. Đi tiếp."
“Chà” ném cho anh cái nhìn lo lắng lần cuối, cô tiến lại gần anh và thì thầm để không ai có thể nghe thấy kế hoạch của họ “Như tớ đang nói…”
Todoroki cảm thấy nhiệt độ của mình tăng lên khi giọng nói của Yaoyorozu vang vọng gần hơn bao giờ hết. Anh gần như muốn chìm đắm trong đó, nhưng lại dừng lại để chú ý đến lời giải thích về ca phẫu thuật của cô.
“Có phàn nàn gì không?”
Cô hỏi, với nụ cười tự hào mà vì lý do nào đó khiến anh cũng mỉm cười, khiến anh nhớ lại lần đầu tiên họ chiến đấu cùng nhau, hồi họ còn là những năm đầu tiên.
“Không có ở đây”
Khi bài tập bắt đầu, nụ cười và những cảm xúc khác bị gạt sang một bên để họ tập trung vào việc luyện tập. Todoroki thực hiện những gì Yaoyorozu ra lệnh và thỉnh thoảng kiểm soát hoạt động của họ. Cả hai đều tin tưởng nhau sẽ làm những gì người kia nói mà không thắc mắc và trước khi họ biết điều đó, bài tập đã kết thúc và họ đã vượt qua.
Với một tiếng thở dài, Todoroki lau mồ hôi đọng trên trán bằng mu bàn tay. Anh ấy chắc chắn không mong đợi sẽ giành chiến thắng suôn sẻ như họ đã làm, nhưng dù sao cũng rất vui. Từ khóe mắt, anh có thể thấy Yaoyorozu đang tiến lại gần mình và quay lại đối mặt với cô.
Má cô hơi ửng hồng sau buổi tập và mặc dù anh đã nhìn thấy cô gần như từng giây kể từ khi nó bắt đầu, Todoroki không thể không ngưỡng mộ cách cô có thể ngầu và thông minh như vậy khi họ đang ở giữa trận chiến nhưng bên ngoài lại rất dễ thương. của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Oneshot Todomomo
Cerita PendekNhững oneshot này mình dịch ra từ những truyện mình thích và thấy hay. Có chỗ nào sai sót mong mọi người bỏ qua 😄😊 Chúc mọi người xem vui vẻ!