Piano 2 (Soulmate)

46 0 0
                                    

Shouto nói gì khi giới thiệu bản thân: Todoroki Shouto. Nghệ sĩ piano.

Điều Shouto không nói khi giới thiệu bản thân: Todoroki Shouto, nghệ sĩ piano không phải do lựa chọn mà là vì tôi đã ngồi trên ghế piano kể từ khi tôi biết ngồi. Chúng tôi có một trong những chiếc ghế có thể điều chỉnh được nên tôi không bao giờ có lý do gì để không đứng đủ cao để chạm ngón tay vào phím. Lúc đầu, bố mẹ đặt tôi ngồi trước cây đàn piano, nhưng sau đó tôi bắt đầu tự mình tìm kiếm - có lẽ đó là sự trả thù. Có lẽ đó là nơi trú ẩn. Bạn có nghĩ tôi sắp chết không?

Shouto làm gì không dự định nói, khi được giới thiệu hoặc bao giờ, khá thẳng thắn (và anh ấy nổi tiếng là khá thẳng thắn trong mọi tình huống, ngay cả những tình huống đòi hỏi sự khéo léo): Tôi yêu âm nhạc nhiều như tôi ghét nó, và tôi đã nghe cô ấy chơi đàn được một tuần rồi, và cô ấy dồn hết cảm xúc vào đó. Cô ấy dồn rất nhiều cảm xúc vào đó đến nỗi tôi gần như không thể nhận ra bản nhạc, tất nhiên là ngoại trừ tôi nhận ra, vì đó là Nocturne Op.9 của Chopin.

Ngoài ra, còn có một sợi dây màu đỏ buộc quanh ngón út của cô ấy. Nó được kết nối với cái được buộc quanh tôi.

Ngẫu nhiên, tôi có thể nhìn thấy sợi dây màu đỏ của số phận. Như một người làm.

Cô gái đó thậm chí còn chưa giới thiệu bản thân. Shouto chắc chắn không thể độc thoại về số phận của mình hoặc nói với cô ấy rằng họ là tri kỷ không trích dẫn. Anh ấy thậm chí không thực sự tin vào những người bạn tâm giao. Thật mỉa mai, vì Fuyumi đã nhìn thấy, vậy mà anh ấy là người có thể nhìn thấy sợi dây màu đỏ.

“Momo Yaoyoruzu” cô gái nói sau khi đã kiểm tra kỹ lưỡng cho Shouto từ đầu đến chân. Cô ấy mơ hồ chỉ vào cây đàn piano, “Cũng là một nghệ sĩ piano.” Cô ấy dừng lại, nhưng vẫn nhìn Shouto với cường độ tương tự, như thể cô ấy đang chờ chiếc giày kia rơi xuống. “Hoặc, khao khát được như vậy” cô nói thêm và chờ đợi.

Shouto không có một chiếc giày khác. Anh ấy để cả hai người họ trong genkan khi quyết định cuối cùng cũng làm theo bằng cách kéo ngón út của mình, vì những lý do mà anh ấy không thể giải thích được, bởi vì, giữa tôi cũng thích Chopin Shouto nghe như một đứa trẻ. “Tôi đã nghe thấy cậu chơi đàn” Shouto tiếp tục, bởi vì nghi thức có lẽ sẽ yêu cầu đưa ra lý do tại sao anh ấy lại bước vào trường âm nhạc tư nhân mà anh ấy không có liên kết.Tôi tò mò quá, và

“Theo cách xấu hay theo cách tốt?” cô gái - Yaoyorozu - nghiêng đầu, vừa hỏi vừa thách thức.

Sợi dây trên ngón út của cậu lại kéo mạnh, và Shouto thử bước ra khỏi khung cửa mà cậu đang tựa vào và bước vào phòng. Đó là một nơi cũ, sàn gỗ và vải sơn trên tường. Bụi bay vào không khí, có thể nhìn thấy nơi ánh sáng mặt trời vuốt ve mép đàn piano. Có những tờ nhạc trải trên chiếc bàn trong góc, phấp phới vô dụng dưới tấm chặn giấy hình bảng hiệu sắc nhọn theo từng cơn gió lùa qua cửa sổ đang mở, và một vài bản ghi âm được nhét ngay ngắn vào tủ sách kéo dài suốt cả một bức tường, nhưng tách rời nhau. từ đó, một mình cây đàn piano ngự trị giữa phòng làm việc, uy nghi và cô độc.

“Cách giải thích của cậu về Nocturne khiến tôi thấy rất… cá nhân” thay vào đó, Shouto nói. Yaoyorozu nhìn anh như thể anh vừa bảo nước của cô ướt. Anh ấy hắng giọng và thử lại, “Mạnh mẽ. Cách cậu nhấn phím thật mãnh liệt.”

[Dịch] Oneshot TodomomoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ