Bữa sáng chủ nhật

46 2 0
                                    

Ánh sáng mờ ảo của bình minh vẽ lên bóng dáng chồng cô trước mắt cô. Cô đã thức dậy từ lúc trước vì cảm thấy mặt trời đang mọc. Chắc là vì cô đã ngủ yên bình, cảm nhận được hơi ấm của người mình yêu bên cạnh. Cô thấy mình đang ngưỡng mộ hàng lông mi dài của anh, chúng phản chiếu hoàn hảo biết bao những tia sáng yếu ớt ở đó. Cách mái tóc trắng như tuyết của anh xõa xuống mặt, hòa với màu đỏ thẫm trên gối. Đôi môi anh, tươi sáng và quyến rũ như quả táo ngọt ngào nhất trên làn da nhợt nhạt của anh. Cô cố gắng không vuốt ve đôi má bầu bĩnh dễ thương đó của anh khi cô cắn môi dưới. Anh ấy trông rất bình tĩnh và Momo rất biết ơn vì cô ấy đã thức dậy bên cạnh anh ấy, ở nơi họ gọi là nhà.

Momo biết cô thực sự không thể ở lại cả buổi sáng như thế này được. Cô tiến lại gần và cẩn thận vuốt mái tóc trắng của anh, để lộ khuôn mặt anh. Cô chậm rãi đặt nụ hôn lên trán anh. Sau đó đến cái thứ hai ở giữa, cái thứ ba ở má và cái thứ tư ở mũi. Cảm nhận được sự động tĩnh của chồng, Momo mỉm cười và thử lại.

Cánh tay của Shouto bao bọc lấy cô, giữ chặt cô dựa vào anh.

“Chào buổi sáng” anh thì thầm giữa những nụ hôn. Cô cảm thấy thoải mái trong vòng tay của họ thêm vài phút nữa trên tấm nệm ấm áp và sang trọng, lắng nghe trái tim họ cùng đập.

“Có lẽ chúng ta đã dậy rồi phải không?” Shouto thở dài, vùi mặt vào hõm cổ cô.

Momo, kéo ra, mỉm cười dịu dàng, “Đúng, chúng ta nên làm vậy. Anh biết đấy bọn trẻ đang mong đợi bữa sáng Chủ nhật của chúng ta.”

Một tiếng gõ nhẹ phát ra từ cửa.

"Mời vào!" và đứa con đầu lòng của họ bước vào, Yasue, vẫn mặc bộ đồ ngủ màu xanh mòng két nhưng mái tóc dài màu đen đã được chải gọn gàng. "Mẹ cha!" Cô kêu lên và nhanh chóng nhảy lên tấm futon, đánh ngã cha mẹ mình khi cô ôm họ.

“Yasue, chào buổi sáng!” Shouto ôm cô vào lòng, bế cô lên. Anh hôn lên trán cô, đứng dậy rồi nhẹ nhàng thả cô ra. Momo thích quan sát biểu cảm của Shouto khi nhắc đến Yasue, đôi mắt của cậu ấy có ánh sáng đặc biệt và thậm chí giọng nói của cậu ấy còn có âm vang khi nói chuyện với cô ấy.

“Con ngủ ngon không?” Cô ấy hỏi trong khi đứng dậy, dọn dẹp tấm futon một chút và đi lấy áo choàng.

“Tốt lắm mẹ ạ! Hôm nay chúng ta ăn gì thế?”

“Kế hoạch là để bố con nấu ăn. Hãy xem bố các con làm chúng ta ngạc nhiên với điều gì” cô trả lời với một nụ cười vui vẻ.

“Yasue, con có thể đánh thức anh chị em của mình dậy được không? Con có tham gia vào thói quen buổi sáng không? Hãy mang họ theo nếu họ muốn.” Shouto vừa nói vừa đi vào nhà vệ sinh.

“Cố lên bố ơi!” Yasue trả lời và nhảy theo anh chị em của mình.

Khi họ đang chuẩn bị sẵn sàng, Momo đã rất hào hứng với những gì sắp xảy ra. Cô không thể không mỉm cười, nghĩ đến những đứa con xinh đẹp của họ và ở bên chúng vào Chủ nhật này, vì công việc anh hùng khiến những ngày như thế này trở nên hiếm hoi.

Cô nhận thấy Shouto đang đến gần, anh nhanh chóng ôm lấy eo cô và nhanh chóng áp môi mình vào môi cô một cách say mê, “Em trông thật rực rỡ, anh không thể kiềm chế được” anh nói. Lúc này, cô cảm thấy trái tim mình như vỡ tung.

[Dịch] Oneshot TodomomoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ