Màu đen thuần khiết của màn đêm bao trùm khuôn viên UA trong bóng tối mượt mà.
Bên trong ký túc xá, có một cảm giác căng thẳng bao trùm trong không khí, giống như tòa nhà tĩnh điện.
Momo lăn ngửa. Đưa tay lên trán, cô nhìn lên tấm màn lụa trên giường và thoáng tự hỏi liệu cô có bao giờ nhìn thấy nó lần nữa không. Cô cảm thấy bồn chồn.
Sự thật là không ai biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Các anh hùng không có cái nhìn sâu sắc thực sự về việc sẽ có bao nhiêu nhân vật phản diện hoặc những đặc điểm kỳ quặc của chúng.
Cô cảm thấy một cảm giác mơ hồ chìm xuống trong bụng. Không phải là cô ấy sợ hãi. Có lẽ lo lắng hoặc khó chịu là những từ chính xác. Họ chỉ mới mười sáu tuổi, nhưng đã được cử đi chiến đấu - về mặt kỹ thuật thì là một cuộc chiến - chống lại Liên minh tội phạm và Mặt trận giải phóng Meta.
Cô ước gì có mẹ ở đó để ôm cô.
Lật lại, Momo bấm vào nút nguồn trên điện thoại 12:30. Quá muộn để gọi về nhà. Cô đặt điện thoại xuống và quay lại. Cô duỗi chân.
Cô thực sự cần phải cố gắng ngủ. Báo thức của cô được đặt lúc 5:30, còn chưa đầy năm tiếng nữa. Momo hít một hơi thật sâu để đầu óc tỉnh táo nhưng không thể ngủ được.
Tất cả những anh hùng hàng đầu của Nhật Bản sẽ có mặt trong cuộc hành quân ngày mai.
Họ được chia thành bốn đội, hai lực lượng tấn công và hai lực lượng bảo vệ hỗ trợ. Endeavour, người hùng số một hiện tại, sẽ dẫn đầu tiểu đoàn chính, cách nơi cô đóng quân trong rừng hơn 80 km.
Khả năng cô ấy sẽ chiến đấu với bất kỳ nhân vật phản diện mạnh mẽ nào là rất nhỏ.
Nhưng không phải là không tồn tại.
Tâm trí Momo quay lại với người hùng số một hiện tại, cổ họng cô nghẹn lại. Anh ấy gần như đã mất một mắt khi chiến đấu với Liên đoàn hồi đầu năm.
Điều gì sẽ xảy ra nếu kẻ thù có năng lực mạnh mẽ tấn công cô vào ngày mai? Cô ấy sẽ gặp bất lợi rõ ràng. Liệu cô ấy có thể giành chiến thắng không?
Momo khá tự tin vào khả năng suy luận và chiến lược của mình, nhưng trong sức nóng của trận chiến, đặc biệt là khi chiến đấu với Nomus, luôn có khả năng thất bại.
Những ngón tay cô siết chặt tấm ga trải giường bằng lụa. Họ đã từng chiến đấu với Liên minh tội phạm trước đây - tại trại huấn luyện mùa hè năm ngoái - và nếu không có Awase, cô ấy đã bị xẻ đôi bởi một trong những Nomus được thiết kế. Một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng cô khi nhớ lại ký ức đó, và cô quay người lại, cuộn tròn thành một quả bóng.
Điều gì sẽ xảy ra nếu cô ấy có một vết sẹo lớn trên mặt như Endeavour?
Lỡ như cô ấy bị mất một mắt thì sao?
Sẽ không ai muốn hôn cô nếu cô không có cả hai mắt. Ý nghĩ đó ập đến với cô như một xô nước lạnh, và Momo ngay lập tức cảm thấy tội lỗi cuộn lên trong bụng. Cô nhắm mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Oneshot Todomomo
Short StoryNhững oneshot này mình dịch ra từ những truyện mình thích và thấy hay. Có chỗ nào sai sót mong mọi người bỏ qua 😄😊 Chúc mọi người xem vui vẻ!