Đó là một buổi tối yên tĩnh trong căn hộ của cô. Momo đã ăn tối xong và hiện đang nằm trên ghế dài, hai chân duỗi thẳng về phía trước và đắp chăn ấm. Bữa trà tối của cô cũng đã được uống hết, chiếc cốc rỗng chỉ còn trên bàn cà phê, và cô lật trang cuốn sách đang đọc để đọc hết chương đang đọc trước khi quyết định kết thúc buổi tối. Cuối cùng, khi đã xong, cô ấy gấp chiếc chăn đang dùng và đứng dậy trong khi duỗi tay và duỗi lưng kèm theo một tiếng meo nhỏ. Cô dọn dẹp phòng khách và nhà bếp thêm một chút, vừa chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy có người gõ cửa trước.
Đã gần nửa đêm và cô không thể nghĩ ra ai có thể đến thăm cô vào đêm khuya thế này. Cẩn thận đi đến lối vào căn hộ của mình, cô lấy áo choàng trên đường để che chắn. Sau đó, cô lén nhìn vào lỗ nhìn trộm chỉ để nhìn thấy, với sự ngạc nhiên nhẹ nhàng, khuôn mặt đẹp trai nhưng có vẻ mệt mỏi của bạn trai cô, anh hùng chuyên nghiệp Shouto. Cô nhanh chóng mở khóa cửa và mở ra thì thấy anh đang đứng đó, vẫn trong bộ trang phục anh hùng và trông kiệt sức như thể anh vừa mới trở về từ một trận chiến hay gì đó. Tất nhiên, điều này không khác xa sự thật vì sau này cô phát hiện ra sau khi dẫn anh vào nhà và mời anh một tách trà ấm. Trên thực tế, anh vừa kết thúc ca làm việc của mình - một ca đặc biệt sôi động và do đó mệt mỏi - và vì anh đi tuần quanh nơi cô sống nên anh nghĩ mình sẽ tông vào chỗ cô nếu không có quá nhiều rắc rối.
“Tất nhiên là được, Shouto! Anh có thể qua đêm bất cứ lúc nào” cô đảm bảo với anh bằng một nụ cười dịu dàng.
Anh cảm ơn cô và hôn lên thái dương cô trước khi cô vào bếp chuẩn bị đồ uống ấm cho anh. Cô mang nó đến chỗ anh đang nằm dài trên ghế, đúng vị trí mà cô đã ở một phút trước và họ ngồi cùng nhau khi anh chia sẻ chi tiết về ngày khá mệt mỏi của mình với cô. Momo chăm chú lắng nghe từng lời anh nói, trong giây lát ngạc nhiên thấy anh khác biệt thế nào so với Shouto xa cách mà mọi người đều biết.
Khi anh ta uống xong trà và lảm nhảm, cô lấy chiếc cốc từ tay anh ta và đặt nó vào bồn rửa để rửa vào ngày mai. Từ phòng khách, anh gọi cô, "Momo, anh có thể dùng vòi sen của em được không?"
"Chắc chắn. Em sẽ mang cho anh một ít quần áo để thay"
Anh gật đầu cảm ơn cô rồi lê mình vào phòng tắm. Cánh cửa đóng lại sau lưng anh khi Momo tạo một chiếc áo sơ mi và quần đùi từ đống quần áo ngày càng nhiều mà anh để ở chỗ cô và cô có thể nghe thấy tiếng vòi hoa sen đang mở và tiếng nước chảy trong phòng tắm. Nghĩ rằng anh đã ở sau tấm rèm tắm, cô gõ cửa hai lần và mở nó ra mà không đợi trả lời. Tuy nhiên, khi cô ấy nhìn lên—ôi kìa—một Shouto mặc đồ lót trông như sắp cởi bỏ mảnh quần áo cuối cùng còn lại của mình chỉ nhìn chằm chằm vào cô ấy, không chớp mắt.
Khi Momo nhận ra anh đang cởi quần áo, cô ấy lập tức đỏ mặt trước khi lắp bắp xin lỗi. “Em t-tưởng anh đã ở sau tấm màn rồi! Em... ừm... em rất xin lỗi vì đã không gõ cửa.” Cô ấy đang nắm chặt bộ quần áo cô ấy mang cho anh ấy và bắt đầu vặn xoắn chúng trong tay vì lo lắng, đôi mắt ngoảnh đi và nhìn vào bất cứ thứ gì ngoại trừ anh ấy. Khi nhận ra mình đang làm gì, cô gần như ném quần áo của anh vào bồn rửa rồi quay lại và đóng sầm cửa lại với một lời xin lỗi bối rối khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Oneshot Todomomo
Short StoryNhững oneshot này mình dịch ra từ những truyện mình thích và thấy hay. Có chỗ nào sai sót mong mọi người bỏ qua 😄😊 Chúc mọi người xem vui vẻ!