Một đêm ở Kamino

53 3 0
                                    

Nguy hiểm đã qua, và vì vậy đám đông di chuyển bình tĩnh hơn rất nhiều khi cảnh sát hướng dẫn họ đến các trại cứu trợ để nghỉ ngơi qua đêm và hy vọng gặp lại những người thân yêu đã bị chia cắt hoặc bị mắc kẹt trong vụ tấn công. Đường phố rộn ràng tiếng bàn tán sôi nổi về trận chiến vừa được truyền hình trực tiếp khắp cả nước.

Tất cả có thể! Ngay cả trong tình trạng suy yếu, chỉ còn da bọc xương, chẳng có gì ngoài tia sáng của người anh hùng to lớn hơn cả sự sống mà họ quen thuộc, All Might đã cứu tất cả họ một lần nữa! Chẳng lẽ không có gì mà Anh hùng chuyên nghiệp số một không thể làm được sao?

Và những gì anh ấy nói ở cuối đó.

"Bây giờ đến lượt bạn."

Rùng mình.

Mọi chuyện đã kết thúc và Momo Yaoyorozu cuối cùng cũng nhận ra mình đã kiệt sức đến mức nào. Giữa việc tạo ra một chiếc máy thu khác, đối mặt với All For One, cuộc giải cứu của Bakugou và đôi giày cao gót đáng nguyền rủa này đang siết chặt chân cô một cách không thương tiếc, cô không muốn nghĩ về chặng đường dài về nhà mà họ vẫn còn ở phía trước. Đường phố vẫn chật kín người đến nỗi giao thông không thể di chuyển dễ dàng. Các chuyến tàu đã ngừng hoạt động và một nửa phường đã biến mất.

Cô chỉ muốn về nhà. Không, cào nó đi. Cô muốn một chiếc giường. Bất kỳ giường nào. Vâng, tốt nhất là một chiếc giường mềm mại. Với một cái gối. Một vài chiếc gối. Và ý tưởng nằm co ro trong một chiếc cũi bị siết chặt như một con cá mòi giữa những người hoàn toàn xa lạ không phải là ý tưởng về một giấc ngủ ngon của cô. Điều mà cô cảm thấy họ hoàn toàn xứng đáng sau tất cả những gì họ đã trải qua.

Tuy nhiên, Todoroki vẫn tiếp tục tiến quân, vì vậy Momo giữ lời phàn nàn trong lòng và đi theo anh ta. Ngoài ra cô nên nói gì đây?

Này, Todoroki, chúng ta thuê phòng khách sạn qua đêm nhé?

Vâng, đúng vậy.

Cô lắng nghe anh nói với những người bạn cùng lớp còn lại qua điện thoại thông minh của mình rằng hai người họ vẫn ổn, rằng họ đang hướng đến một trại cứu trợ và rằng họ sẽ gặp mọi người ở UA vào buổi sáng. Chúa ơi, ngay cả ý nghĩ lên kế hoạch cũng khiến cô kiệt sức, đầu óc cô mờ mịt vì mệt mỏi. Cô ấy nên nói điều gì đó. Cô ấy nên -

“Ách!”

Một âm thanh hết sức thiếu nữ tính phát ra từ cổ họng cô khi mắt cá chân cô đột nhiên lăn tròn như thể bàn chân cô đang cố gắng tự mình thoát khỏi nhà tù bằng gót chân. Cánh tay cô vẫy theo bản năng để giữ thăng bằng, nhưng thời gian phản ứng của cô quá chậm và chuyển động chậm chạp. Trước khi cô chạm đất, một cánh tay khỏe mạnh đã tóm lấy eo cô.

“Yaoyorozu! Cậu không sao chứ?"

Thật dễ thương khi Todoroki rõ ràng quan tâm đến các bạn cùng lớp của mình ngay cả khi anh ấy cư xử trái ngược. Giống như anh ấy không thể giúp được. Momo cho phép mình dựa vào cơ thể anh một lúc để được hỗ trợ. Anh ấy mạnh mẽ và ấm áp. Mùi cũng thơm như khói củi và mưa lạnh.

“Tớ ổn” cô nói, đứng thẳng lên và bước tránh xa anh. Cô ấy rốt cuộc đang làm gì mà lại nuông chiều bản thân như vậy?

[Dịch] Oneshot TodomomoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ